Kết quả tìm kiếm cho "giúp hồi sinh"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 16637

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.

  • Nhiều cơ quan, địa phương chưa trích lập nguồn cải cách tiền lương đúng quy định

    Nhiều cơ quan, địa phương chưa trích lập nguồn cải cách tiền lương đúng quy định

    30-05-2024 19:46:26

    Qua kiểm toán, Kiểm toán nhà nước đánh giá, một số đơn vị sự nghiệp công lập thuộc các bộ chưa trích lập nguồn cải cách tiền lương, sử dụng nguồn này chi không đúng quy định; một số đơn vị của các địa phương chưa trích lập đủ hoặc xác định nguồn cải cách tiền lương chưa đúng quy định 3.200 tỷ đồng.

  • Việt Nam có loại rau chống ung thư tốt nhất thế giới, tốt cho sức khỏe tim mạch và xương khớp

    Việt Nam có loại rau chống ung thư tốt nhất thế giới, tốt cho sức khỏe tim mạch và xương khớp

    30-05-2024 15:07:58

    Được công nhận là loại thực phẩm chống ung thư tốt nhất thế giới nhưng loại rau này lại có giá thành khá rẻ và phổ tiến tại nước ta.

  • Real Madrid đấu Dortmund: Cặp đôi hoàn hảo Bellingham - Vinicius

    Real Madrid đấu Dortmund: Cặp đôi hoàn hảo Bellingham - Vinicius

    30-05-2024 15:08:11

    Real Madrid tự tin đấu Dortmund ở chung kết Cúp C1 nhờ cặp đôi hoàn hảo Bellingham và Vinicius - những người tham gia vào hơn 50% bàn thắng.

  • Vô địch AVC Challenge Cup, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam được thưởng bao nhiêu?

    Vô địch AVC Challenge Cup, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam được thưởng bao nhiêu?

    30-05-2024 08:45:24

    Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam được thưởng nóng sau khi giành chức vô địch AVC Challenge Cup 2024.

  • Ứng dụng kỹ thuật canh tác tiên tiến trong sản xuất lúa

    Ứng dụng kỹ thuật canh tác tiên tiến trong sản xuất lúa

    30-05-2024 08:45:51

    Ngày 29/5, tại xã Dị Chế, huyện Tiên Lữ, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hưng Yên phối hợp Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển lúa thuần (Viện cây lương thực và cây thực phẩm) tổ chức Hội thảo đầu bờ xây dựng mô hình Ứng dụng gói kỹ thuật canh tác tiên tiến trên giống lúa mới Gia Lộc 516 tại một số địa phương tỉnh Hưng Yên.

  • Những nữ sinh đi thỉnh tượng Bà Chúa Xứ Núi Sam

    Những nữ sinh đi thỉnh tượng Bà Chúa Xứ Núi Sam 

    29-05-2024 20:49:33

    Chiều tối 29/5, Lễ Phục hiện rước tượng Bà Chúa Xứ núi Sam từ bệ đá Bà ngự (trên đỉnh núi Sam, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) về miếu (dưới chân núi) được tổ chức long trọng, trang nghiêm. Một điểm thú vị được nhấn mạnh là cảnh 9 cô gái đồng trinh khiêng tượng Bà xuống núi.

  • Phú Vĩnh về đích xã nông thôn mới nâng cao

    Phú Vĩnh về đích xã nông thôn mới nâng cao

    29-05-2024 21:42:48

    Sau khi đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) năm 2017, xã Phú Vĩnh (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) tập trung mọi nguồn lực và phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm nâng chất các tiêu chí, chỉ tiêu để được công nhận xã NTM nâng cao năm 2023.

  • “Chuyển đổi số và ngày không viết, ngày không hẹn” ở xã Bình Long

    “Chuyển đổi số và ngày không viết, ngày không hẹn” ở xã Bình Long

    29-05-2024 21:40:50

    Thực hiện “Dân vận khéo” trong xây dựng nông thôn mới gắn với dân vận chính quyền, Đảng ủy, Khối Dân vận xã Bình Long (huyện Châu Phú) đã định hướng cho UBMTTQVN xã và các tổ chức chính trị - xã hội phối hợp UBND xã xây dựng kế hoạch thực hiện mô hình “Chuyển đổi số và ngày không viết, ngày không hẹn” tại bộ phận “một cửa” của xã Bình Long, nhằm hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn thủ tục hành chính (TTHC) cho người dân.

  • Phúc lợi cho đoàn viên

    Phúc lợi cho đoàn viên

    30-05-2024 06:25:56

    Tiếp tục thực hiện chương trình phúc lợi đoàn viên, các cấp công đoàn trong tỉnh duy trì ký kết thỏa thuận hợp tác với các đơn vị, doanh nghiệp (DN) nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ với chính sách ưu đãi, giảm giá. Bên cạnh việc triển khai các sản phẩm thiết yếu, chương trình này đặc biệt chú ý các sản phẩm chăm lo sức khỏe cho đoàn viên, người lao động (NLĐ).

  • Tuổi trẻ rèn luyện thể dục – thể thao

    Tuổi trẻ rèn luyện thể dục – thể thao

    30-05-2024 06:29:18

    Thời gian qua, các cơ sở Đoàn trong tỉnh quan tâm tổ chức phong trào thể dục - thể thao (TDTT), với nhiều hình thức phong phú, sôi nổi, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tham gia. Qua đó, tăng cường sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh cho các bạn trẻ, góp phần nâng cao hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi.

  • Ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang ký kết thực hiện an sinh xã hội với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và Ban Đại diện Phật giáo Hòa Hảo tỉnh An Giang

    Ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang ký kết thực hiện an sinh xã hội với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và Ban Đại diện Phật giáo Hòa Hảo tỉnh An Giang

    29-05-2024 12:13:10

    Sáng 29/5, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang Võ Nguyên Nam chủ trì Lễ ký kết chương trình phối hợp thực hiện công tác an sinh xã hội năm 2024 với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và Ban Đại diện Phật giáo Hòa Hảo tỉnh An Giang.