Kết quả tìm kiếm cho "giúp việc bếp núc"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 47

  • Phụ nữ với nhiều mô hình giúp đỡ nhau

    Phụ nữ với nhiều mô hình giúp đỡ nhau

    22-07-2020 04:05:49

    Thời gian qua, với tinh thần tương trợ nhau vượt khó, cùng phát triển, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cấp trong tỉnh An Giang đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực với nhiều cách làm hay, mô hình hiệu quả giúp đỡ hội viên. Từ thực hành tiết kiệm, cùng chia sẻ khó khăn với nhau, đồng hành trong phát triển kinh tế... đã giúp hội viên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, giảm nghèo bền vững.

  • 15 mẹo vặt giúp việc bếp núc trở nên dễ dàng hơn

    15 mẹo vặt giúp việc bếp núc trở nên dễ dàng hơn

    04-06-2020 08:53:23

    Nấu ăn trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian hơn nếu bạn vận dụng những mẹo vặt trong bếp dưới đây.

  • Chuyện hậu cần cho khu cách ly

    Chuyện hậu cần cho khu cách ly

    09-04-2020 07:32:54

    Cùng các “chiến sĩ” ở tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19, những người ngày đêm lo chuyện hậu cần, phục vụ những bữa ăn thiết yếu cho người được cách ly rất đáng được ca ngợi. Với họ, công việc dù thầm lặng, việc làm dù nhỏ nhưng được làm bằng tất cả trái tim và sự nhiệt huyết để chung tay phòng, chống dịch bệnh.

  • Thương nhớ những món bánh quê

    Thương nhớ những món bánh quê

    08-11-2019 08:37:36

    Sự ồ ạt của các hiệu đồ ăn nhanh và những món quà vặt lạ miệng khiến bánh dân gian dần bị “lép vế”. Những món bánh nhiều vô kể, thường được gọi với cái tên chung là bánh quê, bởi chúng “quê” từ tên đặt, giản đơn về thành phần cho đến giá cả rất bình dân, nhưng lại đọng mãi trong ký ức của nhiều người cả hương, sắc của ẩm thực truyền thống.

  • Xây dựng xã hội học tập qua những bếp ăn miễn phí

    Xây dựng xã hội học tập qua những bếp ăn miễn phí

    16-07-2019 07:58:20

    Bếp ăn từ thiện không chỉ là điểm tựa cho những mảnh đời cơ nhỡ mà còn là cứu cánh cho những học sinh hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm động lực để các em đến trường với tâm thế “mỗi ngày là một niềm vui”! Đây là mô hình ý nghĩa, có mặt ngày càng nhiều ở các địa phương. Không chỉ làm ấm lòng những phận đời cơ nhỡ, khó khăn mà còn góp phần xây dựng xã hội học tập tốt đẹp bằng tình thương và sự sẻ chia.

  • Thương cảnh phụ nữ nghèo mắc bệnh viêm não

    Thương cảnh phụ nữ nghèo mắc bệnh viêm não

    25-06-2019 07:53:36

    Đó là hoàn cảnh đáng thương của chị Đoàn Thị Thúy Kiều (sinh năm 1975, ngụ tổ 13, ấp Trung Bình Nhì, xã Vĩnh Trạch, Thoại Sơn) khi mắc phải căn bệnh viêm não và nhiễm trùng đường huyết. Mặc dù chị Kiều rất muốn đến bệnh viện để điều trị nhưng do hoàn cảnh quá nghèo khó nên mong ước ấy đành bỏ dở.

  • Chiến dịch Hồ Chí Minh toàn thắng qua thơ và trường ca

    Chiến dịch Hồ Chí Minh toàn thắng qua thơ và trường ca

    29-04-2019 10:09:14

    Với truyền thống yêu thơ, không khí chiến thắng bao trùm tạo nên một cảm hứng lớn có sức cổ vũ lớn cho đội ngũ sáng tác. Thơ có mặt ở mọi lúc mọi nơi, và đặc biệt trong khí thế quyết thắng thơ nở rộ hàng chùm bài, hàng chục bài, hàng trăm bài đăng tải ở hầu hết các kênh thông tin ở Trung ương và địa phương.

  • 5 điều khiến Apple Watch chuyên biệt hơn các thiết bị khác

    5 điều khiến Apple Watch chuyên biệt hơn các thiết bị khác

    07-04-2019 09:46:35

    Apple Watch Series 4 tiếp tục gây ấn tượng với các tín đồ công nghệ. Đây là nhận định của tác giả Dave Smith trên trang Business Insider gần đây.

  • Tính cộng đồng trong lễ hội văn hóa dân gian

    Tính cộng đồng trong lễ hội văn hóa dân gian

    06-07-2018 07:53:28

    Xuất phát từ đời sống dân gian, lễ hội ở các địa phương trong tỉnh đều giữ được nét đẹp văn hóa truyền thống. Với người dân, lễ hội là dịp họ thỏa mãn đời sống tín ngưỡng tâm linh cũng như hòa mình vào không khí hân hoan của cả cộng đồng.

  • Thế nào là công dung ngôn hạnh thời hiện đại?

    Thế nào là công dung ngôn hạnh thời hiện đại?

    08-03-2018 10:29:10

    Trong cuộc sống hiện đại, phụ nữ không còn chỉ quẩn quanh lo chuyện nội trợ mà bước ra ngoài xã hội đảm đương nhiều trọng trách. Không ít phụ nữ trẻ trở thành trụ cột kinh tế của gia đình và nắm giữ vị trí quan trọng trong xã hội.

  • Chuyện tình như cổ tích

    Chuyện tình như cổ tích

    27-02-2018 01:49:00

    Đồng cảm và yêu thương người con gái “không thể đi đứng” nhưng đầy nghị lực, một thanh niên đã gạt bỏ tất cả vướng mắc, cùng cha mẹ vượt hàng trăm cây số đi tìm “vợ” cho mình.