Kết quả tìm kiếm cho "giữa Hy Lạp"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 131

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh đầu tư ASEAN

    Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh đầu tư ASEAN

    04-09-2023 18:29:32

    Theo đặc phái viên TTXVN, trong chương trình dự Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 43 (HNCC ASEAN 43) và hoạt động liên quan tại thủ đô Jakarta của Indonesia, chiều 4/9 (theo giờ địa phương), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự và phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh đầu tư ASEAN (ASEAN BIS) năm 2023.

  • Tinh tế thanh lịch phong cách thiết kế nội thất truyền thống

    Tinh tế thanh lịch phong cách thiết kế nội thất truyền thống

    07-08-2023 15:41:52

    Phong cách thiết kế nội thất truyền thống (Traditional style) là một trong những xu hướng thiết kế phổ biến và bền vững qua nhiều thế kỷ. Điểm mạnh của phong cách này là sự kết hợp giữa tinh tế, sự cổ điển và sự trang nhã. Phong cách thiết kế nội thất truyền thống tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và nghệ thuật của một quốc gia hoặc một khu vực cụ thể, thể hiện sự đam mê và lòng kiêu hãnh về nguồn gốc của những người sử dụng không gian này.

  • Những dấu ấn đầu tiên của Google về điện thoại gập

    Những dấu ấn đầu tiên của Google về điện thoại gập

    01-08-2023 10:37:32

    Trong giới đam mê điện thoại Android, có một điều thường được coi là đương nhiên: Google tạo ra phần mềm tốt nhất, còn Samsung tạo ra phần cứng tốt nhất. Nhưng điều này đã thay đổi hoàn toàn trong năm nay, khi Google chính thức tham gia cuộc chơi điện thoại thông minh có thể gập (foldable phone) với sự ra mắt của Pixel Fold vào tháng 5/2023.

  • Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    30-07-2023 08:03:44

    Việt Nam thực hiện đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa dạng hóa, đa phương hóa. Việt Nam muốn là bạn, là đối tác tin cậy của tất cả các nước, là thành viên tích cực và có trách nhiệm trong cộng đồng quốc tế. Chủ trương này đã được Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhấn mạnh trong các cuộc hội đàm, tiếp xúc với các nhà lãnh đạo trong chuyến thăm chính thức Áo, thăm cấp Nhà nước tới Italy và thăm Toà thánh Vatican vừa kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều kết quả vượt mong đợi.

  • Ấm áp “Bữa cơm nghĩa tình”

    Ấm áp “Bữa cơm nghĩa tình”

    26-07-2023 05:00:04

    Để tưởng nhớ công ơn các Anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh và gia đình người có công, tháng 7 hàng năm, tuổi trẻ An Phú (tỉnh An Giang) thực hiện nhiều hoạt động thiết thực thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”. Năm nay, chương trình “Bữa cơm nghĩa tình” do Huyện đoàn An Phú, Hội Cựu chiến binh huyện và các xã, thị trấn phối hợp thực hiện. Đây là mô hình mới, hướng đến kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023).

  • Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ!

    Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ!

    21-07-2023 03:45:38

    “Uống nước nhớ nguồn” là truyền thống quý báu ngàn đời của dân tộc Việt Nam. Đảng, nhà nước và nhân dân ta đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ, thương - bệnh binh, người có công với nước đã xả thân vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Vậy nhưng, đi ngược lại với những giá trị tốt đẹp của dân tộc, các thế lực thù địch, những đối tượng bất mãn, cơ hội luôn tìm mọi âm mưu, thủ đoạn để xuyên tạc chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước đối với người có công nhằm kích động, chống phá Đảng, chế độ, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

  • Mỹ tin tưởng có thể xây dựng mối quan hệ 'lành mạnh' với Trung Quốc

    Mỹ tin tưởng có thể xây dựng mối quan hệ 'lành mạnh' với Trung Quốc

    09-07-2023 15:50:07

    Ngày 8/7, Bộ trưởng Tài chính Mỹ Janet Yellen đã bày tỏ tin tưởng nước này và Trung Quốc đã đạt được một số tiến triển và có thể xây dựng mối quan hệ "lành mạnh" dựa trên sự công bằng, tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau.

  • Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    09-07-2023 15:50:25

    Bộ Công an sẽ tiếp tục chỉ đạo tập trung điều tra vụ án 'Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân', sớm đưa các đối tượng phạm tội ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật…

  • Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    05-07-2023 19:37:55

    Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định truy nã 6 bị can trong vụ “Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân” tại Đắk Lắk.

  • Thuyền chở 400 người di cư trôi giạt giữa Hy Lạp và Malta

    Thuyền chở 400 người di cư trôi giạt giữa Hy Lạp và Malta

    10-04-2023 13:49:00

    Tổ chức Dịch vụ hỗ trợ Alarm Phone ngày 9/4 cho biết một thuyền chở khoảng 400 người di cư đang trôi giạt giữa Hy Lạp và Malta và đang tiếp nhận nước ngọt. Sự việc diễn ra trong bối cảnh số thuyền chở người di cư từ Bắc Phi tìm cách vượt Địa Trung Hải tăng mạnh.

  • Ngân hàng trung ương Nhật Bản có thống đốc mới

    Ngân hàng trung ương Nhật Bản có thống đốc mới

    07-04-2023 14:16:40

    Ngày 7/4, Chính phủ Nhật Bản đã chính thức bổ nhiệm ông Kazuo Ueda làm Thống đốc ngân hàng trung ương (BOJ) nhiệm kỳ 5 năm, thay thế ông Haruhiko Kuroda, người đã đảm đương vị trí này trong một thập kỷ qua.

  • Tơ lụa Việt hoàn toàn chinh phục bạn bè quốc tế tại Italy

    Tơ lụa Việt hoàn toàn chinh phục bạn bè quốc tế tại Italy

    04-04-2023 07:32:54

    Theo phóng viên TTXVN tại Italy, bạn bè Italy và quốc tế có mặt tại lễ khai mạc “Năm Việt Nam-Italy 2023” tối 31/3 đã cực kỳ ấn tượng với màn biểu diễn thời trang, giới thiệu áo dài với đủ các biến thể đa dạng và lạ mắt, các sản phẩm tơ lụa Việt Nam.