Kết quả tìm kiếm cho "giải pháp mã vạch"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 387

  • Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    09-07-2023 15:50:25

    Bộ Công an sẽ tiếp tục chỉ đạo tập trung điều tra vụ án 'Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân', sớm đưa các đối tượng phạm tội ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật…

  • Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    05-07-2023 19:37:55

    Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định truy nã 6 bị can trong vụ “Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân” tại Đắk Lắk.

  • TP Hồ Chí Minh giải bài toán chuyển đổi số trong ngành logistics

    TP Hồ Chí Minh giải bài toán chuyển đổi số trong ngành logistics

    05-07-2023 14:04:16

    Theo các chuyên gia kinh tế, hiện nay chỉ có khoảng 40% doanh nghiệp dịch vụ logistics đang sử dụng các loại hình công nghệ khác nhau. Trong khi đó, để có cạnh tranh và phát triển buộc các doanh nghiệp phải đẩy nhanh chuyển đổi số. Vì vậy, TP Hồ Chí Minh đã tập trung nhiều giải pháp để chuyển đổi số trong ngành logistics.

  • Rộ viên uống trắng da trên mạng xã hội

    Rộ viên uống trắng da trên mạng xã hội

    05-07-2023 06:37:55

    Hiện nay, không khó tìm kiếm các sản phẩm viên uống trắng da, chống nắng trên thị trường. Các loại viên uống này được quảng cáo có nhiều công dụng, như: Phòng ngừa ung thư da, chống lão hóa… với nhiều mức giá khác nhau. Vậy, công dụng thực tế có ưu việt như quảng cáo?

  • Sản phẩm rau đắng biển ở “mái ấm” yêu thương

    Sản phẩm rau đắng biển ở “mái ấm” yêu thương

    27-06-2023 06:58:07

    Trên địa bàn xã Long Điền B (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang), Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Diệp Quang là “mái ấm” đặc biệt. Nơi đây chủ yếu chăm sóc, giáo dục, trị liệu các trẻ em bị rối loạn về phát triển, gặp khó khăn về ngôn ngữ, hành vi và nhận thức. Trung tâm hoạt động từ năm 2020 đến nay, do vợ chồng bác sĩ Nguyễn Ngọc Khuyên và Lê Minh Đạo (đang công tác tại Trung tâm Y tế huyện Chợ Mới) thành lập.

  • Báo chí với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    Báo chí với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    19-06-2023 08:29:26

    Trong bối cảnh các thế lực thù địch đã và đang tích cực sử dụng nền tảng mạng internet và công nghệ để đẩy mạnh chống phá sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhà nước ta, đòi hỏi báo chí cách mạng Việt Nam cần tiếp tục nỗ lực để bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng, lợi ích của quốc gia, dân tộc, quyền và lợi ích chính đáng của nhân dân.

  • Thanh niên ven đô khởi nghiệp

    Thanh niên ven đô khởi nghiệp

    30-05-2023 08:16:37

    Phong trào “Đồng hành cùng thanh niên lập nghiệp, khởi nghiệp” trên địa bàn huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) được triển khai rộng khắp, thu hút đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tham gia. Huyện đoàn Châu Thành triển khai nhiều hoạt động tư vấn, định hướng, hỗ trợ về vốn, kỹ thuật, kết nối tiêu thụ sản phẩm cho ĐVTN tham gia khởi nghiệp.

  • Văn hóa giao thông từ điều nhỏ nhất

    Văn hóa giao thông từ điều nhỏ nhất

    26-05-2023 06:10:05

    Nhiều người tham gia giao thông từng rơi vào tâm trạng bực bội vì người kém ý thức gây ra, trong tình huống rất đơn giản. Khi chấp hành đúng luật, họ lại gánh chịu va quẹt, sự cố không đáng có xảy ra đối với bản thân mình.

  • Bí ẩn những văn bia cổ trong động Phong Nha

    Bí ẩn những văn bia cổ trong động Phong Nha

    23-05-2023 15:03:15

    Trong động Phong Nha thuộc Di sản Thiên nhiên Thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình), trên một vách đá nằm sâu trong hang còn lưu giữ nhiều dòng chữ cổ được cho là của người Chăm.

  • Bênh em gái, đâm em rể tử vong

    Bênh em gái, đâm em rể tử vong

    10-05-2023 07:46:51

    Trong lúc can ngăn vợ chồng em gái ruột Phan Thị Diễm (sinh năm 1988) cự cãi, Phan Văn Út (sinh năm 1986, ngụ thị trấn Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú) đánh nhau với em rể Lê Văn Sẳn (sinh năm 1989). Hậu quả, Sẳn tử vong, còn Út nhận án tù chung thân.

  • Tài liệu mật tiết lộ tình báo Mỹ vạch 4 kịch bản lớn và vấn đề đặc biệt lo ngại về xung đột Ukraine

    Tài liệu mật tiết lộ tình báo Mỹ vạch 4 kịch bản lớn và vấn đề đặc biệt lo ngại về xung đột Ukraine

    12-04-2023 19:47:03

    Trong số những tài liệu của Mỹ bị rò rỉ năm nay, có một thông tin tình báo mật nói về việc lập kế hoạch cho các tình huống bất ngờ vào thời điểm cuộc xung đột ở Ukraine đã xảy ra tròn một năm.

  • Nội thất My House - chuyên gia kiến tạo không gian sống với gỗ óc chó

    Nội thất My House - chuyên gia kiến tạo không gian sống với gỗ óc chó

    08-04-2023 15:49:20

    5 năm trở lại đây, thương hiệu Nội thất My House nổi lên với tên gọi - “ông lớn” trong ngành thiết kế thi công nội thất gỗ tự nhiên, đặc biệt là gỗ óc chó. Điều này được chứng minh qua hàng chục dự án nội thất đã hoàn thành đẹp xuất sắc. Đặc biệt, mỗi dự án đều mang đến cảm hứng nghệ thuật không dễ hòa lẫn trong thị trường xây dựng ngày nay.