Kết quả tìm kiếm cho "giải phóng hàng tồn"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 8519

  • Không thể xuyên tạc Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Không thể xuyên tạc Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    13-09-2024 06:47:02

    Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh là kết tinh những điều cốt lõi về tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người. Hơn nửa thế kỷ trôi qua, nhưng những tư tưởng Chủ tịch Hồ Chí Minh để lại trong bản Di chúc vẫn là ngọn đuốc soi đường cho sự nghiệp cách mạng Việt Nam. Thế nhưng, trong lúc toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta đang ra sức thi đua, phấn đấu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện Di chúc của Người thì các thế lực thù địch, phần tử phản động, cơ hội chính trị lại ra sức chống phá.

  • Châu Phú hỗ trợ mái ấm giúp người dân an cư

    Châu Phú hỗ trợ mái ấm giúp người dân an cư

    12-09-2024 06:50:34

    Xây dựng, sửa chữa nhà cho hộ nghèo, hộ khó khăn về nhà ở là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước. Bám sát chủ trương này, thời gian qua, các cấp, ngành, MTTQ, đoàn thể huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã tích cực tuyên truyền, vận động các nguồn lực để xây dựng những ngôi nhà Đại đoàn kết giúp người dân “an cư lạc nghiệp”.

  • Châu Thành kiên quyết không để xảy ra tình trạng tồn đọng rác sinh hoạt nhiều ngày

    Châu Thành kiên quyết không để xảy ra tình trạng tồn đọng rác sinh hoạt nhiều ngày

    11-09-2024 17:37:00

    Ngày 11/9, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Nguyễn Tấn Phong đã làm việc với Phòng Tài nguyên và Môi trường, Công ty TNHH Xây dựng Môi Trường Xanh và UBND các xã, thị trấn, để tháo gỡ khó khăn vướng mắc trong quá trình thu gom, vận chuyển và xử lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn huyện Châu Thành.

  • Triệu trái tim cùng hướng về vùng ảnh hưởng bão lũ miền Bắc

    Triệu trái tim cùng hướng về vùng ảnh hưởng bão lũ miền Bắc

    11-09-2024 19:47:04

    Bão số 3 (Yagi) là siêu bão lịch sử có sức càn quét kinh hoàng khi đổ bộ vào Việt Nam. Mặc dù đã có sự chuẩn bị, sẵn sàng ứng phó nhưng siêu bão này vẫn để lại những mất mát và hậu quả rất nặng nề. Với tinh thần 'lá lành đùm lá rách', nhiều cơ quan, tổ chức, địa phương trong cả nước chung tay góp sức giúp nhân dân các địa phương phía Bắc khắc phục hậu quả, ổn định đời sống.

  • Tri Tôn đẩy mạnh chuyển đổi cây trồng

    Tri Tôn đẩy mạnh chuyển đổi cây trồng

    12-09-2024 08:49:36

    Huyện Tri Tôn xác định, năm 2024 tập trung chuyển đổi từ đất trồng lúa kém hiệu quả sang trồng rau, màu, cây ăn trái với diện tích trên 2.387ha. Đồng thời, đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu cây trồng theo hướng sản xuất hàng hóa, liên kết chuỗi giá trị, ứng dụng khoa học - kỹ thuật, đưa các giống cây trồng cho năng suất, giá trị vào sản xuất… nhằm nâng cao thu nhập cho người dân.

  • Đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác dân vận

    Đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác dân vận

    12-09-2024 08:48:23

    Thời gian qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền trong tỉnh tập trung lãnh, chỉ đạo thực hiện tốt công tác dân vận trong hệ thống chính trị các cấp, với sự đổi mới mạnh mẽ nội dung, phương thức hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội, hướng mạnh về cơ sở và địa bàn dân cư. Qua đó, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết, củng cố lòng tin của Nhân dân với Đảng, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

  • Công ty có nên tổ chức Year End Party hay không?

    Công ty có nên tổ chức Year End Party hay không?

    11-09-2024 16:28:03

    Tổ chức Year End Party là cơ hội tuyệt vời để doanh nghiệp gắn kết nội bộ nhân sự, đồng thời nhìn lại một chặng đường đã qua.

  • Cần thiết tham gia bảo hiểm y tế học sinh

    Cần thiết tham gia bảo hiểm y tế học sinh

    11-09-2024 07:50:19

    Tham gia bảo hiểm y tế (BHYT), học sinh không chỉ được tiếp cận, thụ hưởng các dịch vụ y tế kỹ thuật cao, chi phí lớn khi không may bị ốm đau, bệnh tật, giúp gia đình các em giảm bớt gánh nặng về chi phí khám, chữa bệnh (KCB), mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của các em và gia đình trong việc chia sẻ rủi ro với cộng đồng, góp phần thực hiện tốt an sinh xã hội. Chính vì nhiều lợi ích và giá trị nhân văn đó, chính sách BHYT học sinh đã thực sự đi vào cuộc sống, được học sinh và phụ huynh tích cực tham gia.

  • “Kình ngư nhí”

    “Kình ngư nhí”

    11-09-2024 07:52:20

    Học bơi kết hợp với các kỹ năng an toàn và tự cứu là giải pháp để giúp trẻ nhỏ tự bảo vệ mình, giảm thiểu thương vong khi xảy ra sự cố trên khu vực sông nước. Vì vậy, những năm qua, Tỉnh đoàn cùng các đơn vị đồng hành đã triển khai hiệu quả nhiều hoạt động phổ cập bơi, tuyên truyền phòng, chống đuối nước ở trẻ em.

  • Nông dân Tịnh Biên tích cực xây dựng quê hương

    Nông dân Tịnh Biên tích cực xây dựng quê hương

    11-09-2024 07:54:56

    Hòa cùng quá trình dựng xây và phát triển của thị xã vùng biên, thời gian qua, nông dân Tịnh Biên hăng say lao động sản xuất, ứng dụng khoa học - kỹ thuật để tạo ra những sản phẩm nông nghiệp đặc thù. Đồng thời, tích cực tham gia vào các hoạt động, phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

  • Một số bài thuốc chữa bệnh từ củ gừng

    Một số bài thuốc chữa bệnh từ củ gừng

    10-09-2024 12:11:09

    Củ gừng là gia vị quen thuộc với ẩm thực của người Việt Nam, hơn nữa đây còn là vị thuốc Đông y nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe.

  • Sôi nổi phong trào văn hóa, thể thao ở vùng đầu nguồn An Phú

    Sôi nổi phong trào văn hóa, thể thao ở vùng đầu nguồn An Phú

    10-09-2024 02:32:31

    Những ngày này, huyện biên giới An Phú như khoác lên mình “chiếc áo mới” rực rỡ sắc màu, cờ, hoa, băng-rôn, pa-nô… chào mừng Cách mạng Tháng Tám thành công và kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024). Cùng với đó, huyện tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao, thu hút đông đảo quần chúng tham gia… tạo không khí phấn khởi trong Nhân dân.