Kết quả tìm kiếm cho "giảm thiểu chất thải nhựa"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 234

  • Châu Đốc hướng tới thành phố du lịch văn minh

    Châu Đốc hướng tới thành phố du lịch văn minh

    15-04-2023 13:59:10

    Đảng bộ, chính quyền và người dân TP. Châu Đốc đang ra sức xây dựng quê hương mình trở thành điểm đến không thể thiếu trong hành trình về đất phương Nam đối với du khách gần xa, bởi nơi đây có nhiều tiềm năng và lợi thế riêng sẵn có.

  • Cách làm sạch thớt gỗ để tránh rước bệnh vào người

    Cách làm sạch thớt gỗ để tránh rước bệnh vào người

    08-04-2023 08:41:08

    Thớt là dụng cụ không thể thiếu trong căn bếp, vì vậy để sử dụng thớt gỗ an toàn, bạn cần thường xuyên làm sạch đúng cách, tránh lây nhiễm vi khuẩn.

  • Xã biên giới Lạc Quới tiến lên nông thôn mới

    Xã biên giới Lạc Quới tiến lên nông thôn mới

    03-04-2023 02:41:36

    Huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) có 2 xã biên giới là Lạc Quới và Vĩnh Gia. Trong đó, xã Lạc Quới là nơi ghi dấu ấn của cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt với công trình thoát lũ ra biển Tây, giúp Tứ giác Long Xuyên từ “vùng đất chết” trở thành vựa lúa của ĐBSCL. Xây dựng Lạc Quới thành xã nông thôn mới (NTM) vừa là nghĩa vụ, vừa là trách nhiệm đối với sự đóng góp của vùng đất này.

  • Xây dựng đời sống văn hóa vùng ven đô

    Xây dựng đời sống văn hóa vùng ven đô

    20-03-2023 07:55:38

    Những năm qua, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa (TDĐKXDĐSVH)” ở huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) phát triển sâu rộng, thu hút đông đảo người dân tham gia. Bằng sự chung sức, đồng lòng từ các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và nhân dân, với nhiều cách làm hay, sáng tạo đã phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần nhân dân...

  • An Giang tăng cường quản lý nhà nước về bảo vệ môi trường

    An Giang tăng cường quản lý nhà nước về bảo vệ môi trường

    08-03-2023 06:13:22

    Thời gian qua, công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh nhận được sự quan tâm, tham gia của cả hệ thống chính trị và đạt nhiều kết quả quan trọng. Tình hình vệ sinh môi trường có chuyển biến, ý thức chấp hành pháp luật bảo vệ môi trường của cán bộ, đảng viên, đoàn viên và người dân được nâng lên, tạo được sự đồng thuận và hưởng ứng của nhân dân.

  • Kiên quyết ngăn chặn tội phạm ma túy trên các tuyến biên giới

    Kiên quyết ngăn chặn tội phạm ma túy trên các tuyến biên giới

    26-02-2023 14:43:55

    Những năm qua, cùng với nhiệm vụ tuần tra, bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia, lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP) đã luôn tích cực, chủ động phối hợp và trực tiếp tham gia đấu tranh có hiệu quả với tội phạm ma túy. Với trách nhiệm và tinh thần dũng cảm, những người lính quân hàm xanh đang ngày đêm căng mình, chiến đấu với tội phạm ma túy, lập nên nhiều thành tích xuất sắc, góp phần giữ vững an ninh, trật tự ở khu vực biên giới.

  • Băng tải cải thiện hiệu quả đóng gói như thế nào?

    Băng tải cải thiện hiệu quả đóng gói như thế nào?

    23-02-2023 16:51:44

    Khi băng tải lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường, chức năng chính là di chuyển hàng hóa từ điểm a đến điểm b hiệu quả hơn. Tuy nhiên, các hệ thống băng tải hiện nay là một phần không thể thiếu trong các ngành công nghiệp khối lượng lớn, có khả năng tiết kiệm thời gian, năng lượng và không gian, giảm thiểu rủi ro và nâng cao chất lượng. Từ việc cân và phân loại sản phẩm đến giám sát khả năng tải và mọi thứ liên quan, công nghệ tiên tiến trong băng tải ngày nay có thể tác động tích cực đến tỷ suất lợi nhuận của bạn.

  • Công dụng chữa bệnh của quả đu đủ có thể bạn chưa biết

    Công dụng chữa bệnh của quả đu đủ có thể bạn chưa biết

    22-02-2023 14:30:48

    Đu đủ là loại quả quen thuộc trong vườn của các gia đình Việt. Đây cũng là loại quả ngon, tốt cho sức khỏe.

  • Xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh

    Xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh

    21-02-2023 05:40:42

    Xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh là góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là trách nhiệm của nhiều cấp, ngành, đoàn thể và của mỗi công dân. Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang chỉ đạo các cấp hội đẩy mạnh công tác tuyên truyền thực hiện các tiêu chí cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” góp phần thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM).

  • Định hướng phát triển quy hoạch kiến trúc nông thôn Việt Nam

    Định hướng phát triển quy hoạch kiến trúc nông thôn Việt Nam

    08-02-2023 08:16:55

    Ngày 7/2, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Chỉ thị số 04/CT-TTg về việc định hướng phát triển quy hoạch kiến trúc nông thôn Việt Nam, tạo bản sắc và giữ gìn kiến trúc truyền thống.

  • Người sáng tạo máy đánh đường thốt nốt

    Người sáng tạo máy đánh đường thốt nốt

    02-02-2023 06:45:21

    Tại Cuộc thi sáng tạo kỹ thuật nhà nông toàn quốc lần thứ IX, sản phẩm “Máy đánh đường thốt nốt” của anh Phạm Quốc Huy (thị trấn Tri Tôn, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) đã được Hội đồng Giám khảo đánh giá cao và đạt giải khuyến khích. Sản phẩm góp phần giải phóng công sức, thời gian cho người dân, đặc biệt là đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer trong việc nấu đường thốt nốt; góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm truyền thống của địa phương.

  • Xây dựng hệ sinh thái bền vững cho vùng ĐBSCL

    Xây dựng hệ sinh thái bền vững cho vùng ĐBSCL

    11-01-2023 05:38:12

    Nông nghiệp và du lịch vẫn được xác định là 2 mũi nhọn kinh tế của ĐBSCL. Trong đó, định hướng phát triển du lịch xanh theo 3 tiểu vùng sinh thái, phát triển du lịch gắn với bảo vệ môi trường đất, nước, không khí, xây dựng hệ sinh thái bền vững nhằm đưa ĐBSCL thành “nơi thật sự đáng sống” là tầm nhìn chiến lược đối với sự phát triển của vùng.