Kết quả tìm kiếm cho "giảm thiểu chất thải nhựa"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 229

  • Kiên quyết ngăn chặn tội phạm ma túy trên các tuyến biên giới

    Kiên quyết ngăn chặn tội phạm ma túy trên các tuyến biên giới

    26-02-2023 14:43:55

    Những năm qua, cùng với nhiệm vụ tuần tra, bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia, lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP) đã luôn tích cực, chủ động phối hợp và trực tiếp tham gia đấu tranh có hiệu quả với tội phạm ma túy. Với trách nhiệm và tinh thần dũng cảm, những người lính quân hàm xanh đang ngày đêm căng mình, chiến đấu với tội phạm ma túy, lập nên nhiều thành tích xuất sắc, góp phần giữ vững an ninh, trật tự ở khu vực biên giới.

  • Băng tải cải thiện hiệu quả đóng gói như thế nào?

    Băng tải cải thiện hiệu quả đóng gói như thế nào?

    23-02-2023 16:51:44

    Khi băng tải lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường, chức năng chính là di chuyển hàng hóa từ điểm a đến điểm b hiệu quả hơn. Tuy nhiên, các hệ thống băng tải hiện nay là một phần không thể thiếu trong các ngành công nghiệp khối lượng lớn, có khả năng tiết kiệm thời gian, năng lượng và không gian, giảm thiểu rủi ro và nâng cao chất lượng. Từ việc cân và phân loại sản phẩm đến giám sát khả năng tải và mọi thứ liên quan, công nghệ tiên tiến trong băng tải ngày nay có thể tác động tích cực đến tỷ suất lợi nhuận của bạn.

  • Công dụng chữa bệnh của quả đu đủ có thể bạn chưa biết

    Công dụng chữa bệnh của quả đu đủ có thể bạn chưa biết

    22-02-2023 14:30:48

    Đu đủ là loại quả quen thuộc trong vườn của các gia đình Việt. Đây cũng là loại quả ngon, tốt cho sức khỏe.

  • Xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh

    Xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh

    21-02-2023 05:40:42

    Xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh là góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là trách nhiệm của nhiều cấp, ngành, đoàn thể và của mỗi công dân. Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang chỉ đạo các cấp hội đẩy mạnh công tác tuyên truyền thực hiện các tiêu chí cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” góp phần thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM).

  • Định hướng phát triển quy hoạch kiến trúc nông thôn Việt Nam

    Định hướng phát triển quy hoạch kiến trúc nông thôn Việt Nam

    08-02-2023 08:16:55

    Ngày 7/2, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Chỉ thị số 04/CT-TTg về việc định hướng phát triển quy hoạch kiến trúc nông thôn Việt Nam, tạo bản sắc và giữ gìn kiến trúc truyền thống.

  • Người sáng tạo máy đánh đường thốt nốt

    Người sáng tạo máy đánh đường thốt nốt

    02-02-2023 06:45:21

    Tại Cuộc thi sáng tạo kỹ thuật nhà nông toàn quốc lần thứ IX, sản phẩm “Máy đánh đường thốt nốt” của anh Phạm Quốc Huy (thị trấn Tri Tôn, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) đã được Hội đồng Giám khảo đánh giá cao và đạt giải khuyến khích. Sản phẩm góp phần giải phóng công sức, thời gian cho người dân, đặc biệt là đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer trong việc nấu đường thốt nốt; góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm truyền thống của địa phương.

  • Xây dựng hệ sinh thái bền vững cho vùng ĐBSCL

    Xây dựng hệ sinh thái bền vững cho vùng ĐBSCL

    11-01-2023 05:38:12

    Nông nghiệp và du lịch vẫn được xác định là 2 mũi nhọn kinh tế của ĐBSCL. Trong đó, định hướng phát triển du lịch xanh theo 3 tiểu vùng sinh thái, phát triển du lịch gắn với bảo vệ môi trường đất, nước, không khí, xây dựng hệ sinh thái bền vững nhằm đưa ĐBSCL thành “nơi thật sự đáng sống” là tầm nhìn chiến lược đối với sự phát triển của vùng.

  • Kêu gọi hành động, đưa ra hiệp ước chấm dứt ô nhiễm nhựa

    Kêu gọi hành động, đưa ra hiệp ước chấm dứt ô nhiễm nhựa

    08-01-2023 08:49:03

    Việc đàm phán một hiệp ước mới về ô nhiễm nhựa tạo cơ hội duy nhất để mở ra những thay đổi mang tính hệ thống trong nền kinh tế nhựa toàn cầu.

  • An Giang bảo vệ môi trường để phát triển du lịch bền vững

    An Giang bảo vệ môi trường để phát triển du lịch bền vững

    02-01-2023 07:39:40

    Du lịch (DL) được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn của An Giang. DL muốn phát triển, không thể không gắn chặt với môi trường, bao gồm cả môi trường xã hội - văn hóa và môi trường tự nhiên. Nếu môi trường văn hóa bảo đảm cho DL hướng đến văn minh, thì môi trường tự nhiên là cơ sở cho sự phát triển bền vững của DL. Do đó, bảo vệ môi trường được đặt ra, mang tính sống còn cho DL An Giang.

  • Sản xuất và tiêu dùng bền vững

    Sản xuất và tiêu dùng bền vững

    21-12-2022 06:59:01

    An Giang đang triển khai Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, với mục tiêu thúc đẩy quản lý, khai thác và sử dụng hiệu quả, bền vững tài nguyên, nhiên liệu, nguyên vật liệu, khuyến khích phát triển các nguồn tài nguyên, nhiên liệu, nguyên vật liệu và sản phẩm thân thiện môi trường, có thể tái tạo, tái sử dụng và tái chế.

  • Sáng tạo cộng khát vọng mở đường sẽ cho cách làm mới

    Sáng tạo cộng khát vọng mở đường sẽ cho cách làm mới

    16-12-2022 15:19:59

    Đây là chia sẻ của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tại phiên bế mạc Đại hội Đoàn Thanh niên cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh khóa XII (2022-2027) và đại diện ký kết Nghị quyết liên tịch giữa Chính phủ và Ban Chấp hành Trung ương Đoàn giai đoạn 2022 - 2027.

  • Ổn định thị trường lao động cuối năm: Để người lao động vui đón Tết

    Ổn định thị trường lao động cuối năm: Để người lao động vui đón Tết

    14-12-2022 14:23:26

    Nhiều doanh nghiệp dù đã cố gắng cầm cự, tìm các giải pháp, chuyển đổi thị trường để duy trì hoạt động, giữ chân người lao động nhưng lực bất tòng tâm.