Kết quả tìm kiếm cho "giữ bình yên xóm ấp"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 129

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại xã Yên Sở

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại xã Yên Sở

    14-11-2021 17:05:15

    Kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam - Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18-11-1930 - 18-11-2021), sáng 14-11-2021, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn 5, xã Yên Sở, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội.

  • Thương 3 đứa trẻ “3 lần mồ côi”

    Thương 3 đứa trẻ “3 lần mồ côi”

    28-10-2021 05:09:44

    Mẹ bỏ nhà ra đi, 3 đứa em ở với cha nhưng lần lượt cha mất, bà nội mất, chú ruột mất. Đến nay, các em chỉ còn biết nương tựa vào người cô ruột. Đó là hoàn cảnh côi cút, đáng thương của 3 anh em Võ Thanh Duy (ngụ tổ 23, ấp Tây Bình, xã Vĩnh Trạch, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang). Các em rất cần được sẻ chia, tạo điều kiện đến trường để xây dựng tương lai tươi sáng hơn.

  • Ninh Bình: Mang ốc nhồi lên bờ nuôi suốt mùa đông lạnh giá, ông nông dân yên tâm thu tiền

    Ninh Bình: Mang ốc nhồi lên bờ nuôi suốt mùa đông lạnh giá, ông nông dân yên tâm thu tiền

    26-10-2021 16:44:33

    Để nuôi con ốc nhồi trên cạn không bị chết trong mùa đông lạnh giá của miền Bắc, ông Lê Văn Chiêm trú tại xóm 11, xã Lai Thành, huyện Kim Sơn (tỉnh Ninh Bình) có bí quyết riêng.

  • Phòng dịch vẫn là chủ yếu

    Phòng dịch vẫn là chủ yếu

    25-10-2021 05:30:18

    Sau thời gian thực hiện nghiêm các quy định về giãn cách xã hội để phòng tránh dịch bệnh lây lan, nhiều biện pháp đã được nới lỏng khi dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát. Để từng bước xây dựng cuộc sống bình thường mới, thích ứng lâu dài với dịch bệnh, ý thức phòng dịch vẫn là chủ yếu. Cùng với đó là thay đổi tư duy về quản lý, kiểm soát dịch bệnh.

  • Bình thường mới phải tránh khuynh hướng khi có dịch lại hoảng hốt

    Bình thường mới phải tránh khuynh hướng khi có dịch lại hoảng hốt

    09-10-2021 07:57:13

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh, tuyệt đối bình tĩnh, tỉnh táo, không được lơ là, chủ quan, nóng vội, phấn đấu kiểm soát về cơ bản được dịch bệnh.

  • Lan tỏa niềm tin vượt qua đại dịch

    Lan tỏa niềm tin vượt qua đại dịch

    28-09-2021 04:33:34

    "Mỗi cá nhân khỏe mạnh thì cả xóm làng, cộng đồng cùng khỏe mạnh". Đó là thông điệp lớn nhất được người dân huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) lan truyền cho nhau, đồng lòng trong những ngày cao điểm dập dịch. Bên cạnh sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, các đoàn thể, tình làng nghĩa xóm và rất nhiều việc làm ý nghĩa đang được đẩy mạnh để vừa đảm bảo “an dân”, vừa lan tỏa tinh thần tích cực vượt qua thời khắc khó khăn.

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ cuối: “Giữ vững niềm tin tất thắng!”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ cuối: “Giữ vững niềm tin tất thắng!”

    23-08-2021 12:26:00

    Trong tình hình dịch bệnh bùng phát, Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang, các cơ quan, đơn vị, địa phương đặc biệt quan tâm động viên lực lượng nơi tuyến đầu biên giới An Giang cả về vật chất và tinh thần. UBMTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, chính quyền địa phương và bà con nhân dân khu vực biên giới tiếp tục phát huy tinh thần tự quản, cùng chung tay với lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP) trong công tác giữ gìn đường biên, cột mốc, ngăn chặn người xuất, nhập cảnh trái phép. Những lời hồi đáp ấy càng giúp cán bộ, đảng viên, chiến sĩ quân hàm xanh vững lòng trên biên cương.

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 3: “Chúng tôi đi không tiếc đời mình”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 3: “Chúng tôi đi không tiếc đời mình”

    22-08-2021 12:07:00

    Chưa bao giờ nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia của lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang căng thẳng và vất vả như hiện nay. Và cũng chưa bao giờ, những cán bộ, chiến sĩ (CBCS) quân hàm xanh được trân trọng và quý mến đến như vậy. Nơi tuyến đầu biên giới, họ đã chiếm trọn sự yêu tin của người dân, thắp lên niềm tin chiến thắng đại dịch.

  • Khởi tố, bắt tạm giam chủ tiệm vàng tại TP. Hồ Chí Minh liên quan đến trùm buôn lậu Mười Tường

    Khởi tố, bắt tạm giam chủ tiệm vàng tại TP. Hồ Chí Minh liên quan đến trùm buôn lậu Mười Tường

    27-08-2021 14:23:45

    Ngày 27-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an An Giang cho biết, đã quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam và khám xét nhà Trần Thị Thảo Trang, chủ tiệm vàng Thảo Kim Thành tại TP.Hồ Chí Minh về tội “Vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới”và tiếp nhận 2 đối tượng liên quan đầu thú...

  • Tân Châu đảm bảo an dân trong tình hình dịch bệnh

    Tân Châu đảm bảo an dân trong tình hình dịch bệnh

    17-08-2021 06:53:30

    Kể từ khi dịch bệnh COVID-19 xảy ra trên địa bàn, bên cạnh việc tăng cường phòng, chống dịch, nâng cao cảnh giác của cộng đồng, TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) nỗ lực chăm lo công tác an sinh xã hội, đảm bảo an dân trong giai đoạn dịch bệnh.

  • Thanh Hương hóa thân thành cô gái quê trong “Mùa hoa tìm lại”

    Thanh Hương hóa thân thành cô gái quê trong “Mùa hoa tìm lại”

    25-05-2021 09:15:38

    Sau những vai diễn gây ấn tượng trong “Thương nhớ ở ai”, “Hướng dương ngược nắng”…, diễn viên Thanh Hương trở lại với vai diễn Lệ trong phim mới của đạo diễn Vũ Minh Trí “Mùa hoa tìm lại”. Phim do Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam VFC thực hiện.

  • Không để lây lan dịch bệnh trong các KCN, làm đứt gãy chuỗi sản xuất

    Không để lây lan dịch bệnh trong các KCN, làm đứt gãy chuỗi sản xuất

    12-05-2021 16:43:34

    Sáng 12-5, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19 đã họp trực tuyến với TP. Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bắc Giang sau khi các địa phương này ghi nhận một số ca nhiễm trong khu công nghiệp (KCN).