Kết quả tìm kiếm cho "giữ chức Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Long Xuyên"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 69

  • Bài học về sức dân

    Bài học về sức dân

    30-04-2020 09:07:42

    Thắng lợi vĩ đại của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước mà đỉnh cao là chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử là thắng lợi của sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, của nhân dân hai miền Nam Bắc, kết hợp với sức mạnh thời đại dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng Lao động Việt Nam (nay là Đảng Cộng sản Việt Nam) với đường lối chiến lược, chiến thuật, phương pháp cách mạng đúng đắn.

  • Dấu ấn Mekong Connect 2019

    Dấu ấn Mekong Connect 2019

    12-11-2019 08:37:05

    Mekong Connect được xem là diễn đàn kinh tế lớn nhất khu vực ĐBSCL. Tại Diễn đàn Mekong Connect 2019, liên kết và hội nhập là 2 chủ đề xuyên suốt, cũng chính là những “từ khóa” được kỳ vọng giúp vùng đất “Chín Rồng” cất cánh.

  • Kỳ 3: Câu chuyện về “phối hợp”

    Kỳ 3: Câu chuyện về “phối hợp”

    27-10-2019 10:15:00

    Dù chính quyền địa phương có quan tâm, nhưng vẫn phải nhìn nhận thực tế rằng, từng lúc từng nơi vẫn thiếu sự sâu sát, chưa thật sự quyết liệt, nhất là biện pháp cách ly để kịp thời bảo vệ trẻ em thoát khỏi hành vi đã, đang và sẽ bị xâm hại. Công tác phối hợp giữa các đơn vị vẫn còn không ít lỗ hổng, thiếu chặt chẽ nhưng chồng chéo.

  • Đảng trong lòng người dân biên giới An Giang - Kỳ cuối: Chắc tay súng giữ vững biên cương Tổ quốc

    Đảng trong lòng người dân biên giới An Giang - Kỳ cuối: Chắc tay súng giữ vững biên cương Tổ quốc

    19-10-2019 14:40:00

    Nhiều năm qua, cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng An Giang luôn đoàn kết, gắn bó với cấp ủy, chính quyền và nhân dân phát triển kinh tế, xây dựng phong trào văn hoá-xã hội, củng cố hệ thống chính trị, đẩy mạnh công tác tuần tra biên giới, vững vàng tay súng, quyết tâm bảo vệ vững chắc dải đất biên cương phía Tây Nam của Tổ quốc.

  • Quản lý, giáo dục người thân không phạm tội và tệ nạn xã hội

    Quản lý, giáo dục người thân không phạm tội và tệ nạn xã hội

    16-08-2019 05:49:52

    Công an và Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã phối hợp thực hiện tốt Nghị quyết liên tịch 01 về “Quản lý, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội”. Nhiều mô hình được thành lập, duy trì và hoạt động có hiệu quả thiết thực, góp phần quản lý, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội.

  • Trách nhiệm xã hội của người làm báo

    Trách nhiệm xã hội của người làm báo

    21-06-2019 07:09:48

    Nghề báo không chỉ đơn giản là “quan sát, nghe ngóng, ghi chép và phản ánh thông tin” mà còn là sự dấn thân vào các vấn đề của xã hội. Đó là trách nhiệm với nghề, với đời, với cộng đồng… nhằm hướng đến một xã hội tốt đẹp hơn.

  • Kỳ 2: Nỗ lực đẩy lùi “cái chết trắng”

    Kỳ 2: Nỗ lực đẩy lùi “cái chết trắng”

    21-03-2019 10:08:49

    Chỉ thị số 21-CT/TW ngày 26-3-2008 của Bộ Chính trị (khóa X) về “Tiếp tục tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng, chống và kiểm soát ma túy trong tình hình mới” ra đời trong bối cảnh tình hình ma túy có những diễn biến phức tạp, đặt ra nhiều thách thức mới cho công tác phòng, chống ma túy.

  • Bản lĩnh của phái nữ

    Bản lĩnh của phái nữ

    08-03-2019 07:47:22

    Một ngày dành riêng cho phụ nữ lại đến. Tràn ngập hoa, quà và những lời chúc tốt đẹp từ “nửa kia của thế giới”, chúng tôi càng tự hào khi mình được là phụ nữ. Yếu đuối, mỏng manh, bị ràng buộc bởi nhiều lễ nghi về giới, nhưng phụ nữ dần trở nên mạnh mẽ, bản lĩnh và giỏi giang chẳng thua gì nam giới.

  • Bài 4: Dễ làm trước, khó làm sau, đảm bảo đúng lộ trình

    Bài 4: Dễ làm trước, khó làm sau, đảm bảo đúng lộ trình

    23-10-2018 07:43:29

    Để tập trung và đảm bảo vai trò lãnh đạo toàn diện, trực tiếp của Đảng trên các lĩnh vực hoạt động của hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở, An Giang đã vận dụng sáng tạo, linh hoạt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật và các quy định của Nhà nước trong xây dựng, tổ chức thực hiện Đề án và Chương trình hành động số 19 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh thực hiện Nghị quyết số 18-NQ/TW (khóa XII). Lấy hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị, hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước, mở rộng dân chủ làm thước đo kết quả việc triển khai, thực hiện. Với biện pháp, bước đi, cách làm phù hợp, đã tạo sự đồng thuận, phát huy tối đa sức sáng tạo, trí tuệ của cả hệ thống chính trị.