Kết quả tìm kiếm cho "giữa đêm khuya"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 159

  • “Hãy ở nhà, mọi gian khó để chúng tôi lo”

    “Hãy ở nhà, mọi gian khó để chúng tôi lo” 

    01-08-2021 13:25:05

    Cùng với nhiều tỉnh, thành phố phía Nam, An Giang tiếp tục hành trình 14 ngày giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Thông điệp đối với mọi người dân được cả hệ thống chính trị nhắc đi nhắc lại lúc này là “hãy ở nhà”. Trách nhiệm “ở nhà” thuộc về người dân, còn trách nhiệm của lực lượng chức năng trải đều trên các ngả đường.

  • Công an tỉnh An Giang khen thưởng đột xuất 4 cán bộ nêu cao tinh thần “Vì nhân dân phục vụ”

    Công an tỉnh An Giang khen thưởng đột xuất 4 cán bộ nêu cao tinh thần “Vì nhân dân phục vụ”

    30-07-2021 16:07:54

    Ngày 30-7, đại tá Lê Phú Thạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã trao thưởng đột xuất 4 cán bộ Công an huyện Phú Tân đã nêu cao tinh thần “Vì nhân dân phục vụ” trong lúc thực hiện nhiệm vụ, gồm: thiếu tá Huỳnh Hữu Nhân, đại úy Nguyễn Bá Lương, trung úy Huỳnh Long Hồ và thiếu tá Bùi Trương Kim Khánh.

  • “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 3: Canh cánh lời dạy của Bác

    “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 3: Canh cánh lời dạy của Bác

    12-07-2021 11:53:00

    Trong quá trình xây dựng và trưởng thành, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) luôn dành được sự quan tâm sâu sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Nhiều lời khuyên của Người đến tận hôm nay vẫn còn vẹn nguyên giá trị, trở thành mục tiêu, phương hướng, kim chỉ nam trong các biện pháp quản lý nghiệp vụ và tổ chức tốt công tác phòng ngừa cháy, nổ.

  • “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 1: “Cô gái sửa đường”

    “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 1: “Cô gái sửa đường”

    01-07-2021 08:54:55

    Lời tòa soạn: Đó là lời gièm pha của một số người khi thấy các đội vá đường từ thiện hoạt động ở An Giang. Dần dần, thời gian làm phôi phai mọi tiếng bấc, tiếng chì ấy. Giờ đây, các thành viên trêu đùa nhau, sử dụng câu nói này theo nghĩa rất tích cực. Họ sẵn lòng nhận hết khổ cực về mình, chẳng cầu mong hồi đáp, chỉ một lòng dặm vá đường quê.

  • Một ngày ở chốt kiểm soát cửa ngõ Vàm Cống

    Một ngày ở chốt kiểm soát cửa ngõ Vàm Cống

    08-07-2021 05:51:24

    Thật ra, đối với lực lượng làm nhiệm vụ ở chốt kiểm soát dịch Vàm Cống (phường Mỹ Thạnh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), một ngày của họ không còn phân định theo giờ giấc sinh hoạt, nhịp công tác thường lệ nữa, mà chỉ tính theo ca trực. Mỗi ca trực từ 6-8 giờ đồng hồ, vắt ngang từ chiều tối hôm trước đến rạng sáng hôm sau. Ban ngày cũng như ban đêm, không lúc nào vắng người và phương tiện.

  • Nghề báo - khó khăn nhưng đầy đam mê

    Nghề báo - khó khăn nhưng đầy đam mê

    21-06-2021 04:53:13

    Khi đã bước vào nghề báo, những người làm báo đều hiểu rằng, đây là nghề của sự dấn thân. Bởi có dấn thân mới cho “ra đời” những “đứa con tinh thần” ưu tú nhất. Suốt hành trình gắn bó với nghề, chúng tôi luôn có những kỷ niệm buồn, vui trong nghề không thể nào nói hết trong khuôn khổ một bài viết. Nhưng với lòng yêu nghề, mọi khó khăn chỉ là thử thách, là ngọn lửa giúp nhóm thêm tình yêu với nghề mà mình đã chọn.

  • Sứ mệnh nghề nghiệp của người làm báo

    Sứ mệnh nghề nghiệp của người làm báo

    18-06-2021 03:58:46

    Nhiều đồng nghiệp làm báo hay trách vui: “Trong năm, phóng viên, nhà báo tác nghiệp về hàng trăm, hàng ngàn nhân vật, sự kiện. Vậy mà đến “ngày của mình”, tìm hình ảnh nói về lao động nhà báo, kiếm hoài không ra”. Mà đúng vậy thật. Máy ảnh, máy quay có sẵn trên tay, nhưng lúc nào chúng tôi cũng đứng sau ống kính, cần mẫn, tập trung hoàn thành công việc, hoàn thành sứ mệnh nghề nghiệp của người làm báo.

  • An toàn với tình yêu bóng đá

    An toàn với tình yêu bóng đá

    16-06-2021 00:55:27

    Thời điểm đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại Wolrd Cup 2022 tại Qatar, cùng với việc vòng chung kết EURO 2020 khởi tranh cũng là lúc tình hình dịch bệnh COVID-19 trong nước diễn biến phức tạp. Do đó, người hâm mộ ngoài việc thể hiện tình yêu bóng đá cần đề cao tinh thần phòng, chống dịch bệnh vì sự an toàn của bản thân và cộng đồng.

  • Tình nguyện ứng cứu giao thông

    Tình nguyện ứng cứu giao thông

    16-06-2021 00:50:49

    Không quản ngại đêm khuya, mưa gió, các thành viên Câu lạc bộ (CLB) Ứng cứu bạn đường (phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) rong ruổi khắp các tuyến đường trên địa bàn TP. Châu Đốc để kịp thời giúp đỡ những phương tiện giao thông gặp sự cố.

  • Tấm lòng người dân xã Mỹ Hòa Hưng

    Tấm lòng người dân xã Mỹ Hòa Hưng

    28-04-2021 05:28:51

    Dự án sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân (CCCD) đưa vào hoạt động là tiền đề cơ bản cho quá trình xây dựng Chính phủ điện tử, hướng tới xây dựng chính quyền số và nền kinh tế số ở Việt Nam. Đối với An Giang, theo chỉ tiêu phải đạt trên 878.000 hồ sơ nên từng địa phương đang tập trung thực hiện quyết liệt và đồng bộ không kể ngày, đêm để đạt tiến độ đã đề ra.

  • “Vượt nắng, thắng COVID”

    “Vượt nắng, thắng COVID”

    02-04-2021 04:31:17

    Cuối tháng 3, nắng gió phả hơi nóng rát mặt người, khiến người ta ngại ra khỏi nhà, ngại đối mặt với thời tiết khó chịu. Thế nhưng, dọc theo tuyến biên giới, hàng ngàn cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đang “sống chung” với nắng nóng, với áp lực nặng nề trên vai. Với họ, mùa nắng đầu tiên đã vượt qua được thì mùa thứ 2 sẽ vượt qua được thôi!

  • ­­­­­­Chống dịch ở biên giới

    ­­­­­­Chống dịch ở biên giới

    19-03-2021 06:19:05

    Trung tuần tháng 3, tôi đến biên giới An Phú (dài khoảng 40km), nơi đây là điểm sáng đang oằn mình phòng, chống dịch bệnh COVID-19.