Kết quả tìm kiếm cho "hút hồn dân phượt"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 62

  • Mùa mưa, “check-in” các suối thiên nhiên vùng Bảy Núi

    Mùa mưa, “check-in” các suối thiên nhiên vùng Bảy Núi

    24-06-2022 07:31:12

    Mùa mưa mang lại cho vùng Bảy Núi một sức sống mới với màu xanh của rừng cùng với các loại đặc sản mang hương vị đặc trưng. Mùa mưa còn là cơ hội để tham quan, “check-in” những con suối hoang sơ, hùng vĩ của 2 huyện miền núi Tri Tôn và Tịnh Biên.

  • Kinh nghiệm du lịch An Giang được xem nhiều nhất trên Dulichkhampha24.com

    Kinh nghiệm du lịch An Giang được xem nhiều nhất trên Dulichkhampha24.com

    08-06-2022 10:39:44

    Theo thống kê của dulichkhampha24.com, lượng người truy cập vào trang và tìm kiếm thông tin về du lịch An Giang ngày càng cao. Như vậy cũng đủ thấy sức hấp dẫn của vùng đất “Sơn kỳ thủy tú” này. Nếu bạn cũng đang cần tìm hiểu về cùng đất này, hãy để dulichkhampha24.com giúp bạn.

  • Xuýt xoa thưởng thức món đặc sản bạc triệu, du khách cảm nhận ngọt, thơm ngon

    Xuýt xoa thưởng thức món đặc sản bạc triệu, du khách cảm nhận ngọt, thơm ngon

    12-03-2022 09:54:26

    Thành phố Nha Trang nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp và đặc trưng với những món ngon mà bất kỳ du khách nào khi đã nếm thử một lần đều muốn thử lại. Đặc biệt nhất chính là tôm hùm. Vậy thưởng thức món ẩm thực Nha Trang này ở đâu, hãy cùng tham khảo một số gợi ý về những địa điểm dưới đây.

  • Những điểm du xuân hấp dẫn ở An Giang

    Những điểm du xuân hấp dẫn ở An Giang

    08-02-2022 06:17:08

    Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của dãy Thất Sơn huyền bí cùng các di tích văn hóa, lịch sử cách mạng, tâm linh tín ngưỡng, rất nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn, An Giang sẽ là điểm “check-in” ấn tượng, không thể bỏ qua trong những ngày đầu năm.

  • Trở lại ngôi làng cao nhất Việt Nam

    Trở lại ngôi làng cao nhất Việt Nam 

    04-10-2021 08:14:37

    Chúng tôi trở lại Ngải Thầu Thượng, ngôi làng nằm ở độ cao 2.300 m so với mực nước biển, trên mũi đá Ma Cha Va hùng vĩ bốn mùa mây phủ, cảm nhận sâu hơn sức sống mãnh liệt, kiên cường, những đổi thay của vùng đất giáp biên và những người H’Mông ở ngôi làng cao nhất Việt Nam.

  • Châu Phú phát triển xe đạp phong trào

    Châu Phú phát triển xe đạp phong trào

    01-09-2021 05:58:09

    Những năm qua, bộ môn chạy xe đạp rèn luyện sức khỏe trở nên phổ biến và được nhiều người dân huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) yêu thích, tham gia tích cực. Từ đó, đã tạo nên phong trào sôi nổi, hào hứng, thu hút mọi thành phần, lứa tuổi trên địa bàn huyện.

  • Cô gái dân tộc mở tour online, đưa du khách khám phá Sa Pa qua màn hình

    Cô gái dân tộc mở tour online, đưa du khách khám phá Sa Pa qua màn hình 

    05-08-2021 08:34:32

    Chỉ với chiếc điện thoại có kết nối Internet và tay cầm chống rung, Hướng mặc trang phục của người Giáy và dẫn tour online về các điểm du lịch nổi tiếng ở Sa Pa tới du khách qua phần mềm trực tuyến.

  • Pù Luông - Thiên đường Du lịch cộng đồng của Xứ Thanh

    Pù Luông - Thiên đường Du lịch cộng đồng của Xứ Thanh

    21-07-2021 14:01:00

    Pù Luông thuộc tỉnh Thanh Hóa là một điểm tham quan, khám phá nổi tiếng trên bản đồ du lịch bụi, phượt tự túc, nghỉ dưỡng núi giá rẻ, nhưng hầu hết du khách đến đây đều ấn tượng mạnh với cảnh sắc...

  • Chuyển đổi số trong hoạt động du lịch tại An Giang

    Chuyển đổi số trong hoạt động du lịch tại An Giang

    08-06-2021 05:07:22

    Với mục tiêu đẩy mạnh quảng bá hoạt động du lịch (DL), UBND tỉnh đã chỉ đạo các ngành triển khai công tác chuyển đổi số trong “ngành công nghiệp không khói”. Qua đó, tạo điều kiện thuận lợi nhất để đưa hình ảnh, thông tin về vùng đất và con người An Giang đến với doanh nghiệp (DN), du khách gần xa.

  • Báo quốc tế giới thiệu 7 cung đường check-in đẹp nhất Việt Nam

    Báo quốc tế giới thiệu 7 cung đường check-in đẹp nhất Việt Nam 

    20-05-2021 09:11:54

    Đèo Hải Vân, đường Hồ Chí Minh,... là những tuyến đường bộ đẹp nhất Việt Nam mà các tín đồ ưa xê dịch nên khám phá được tạp chí du lịch Lonely Planet (Australia) mới đây bình chọn và giới thiệu.

  • Hãng tin Đức DPA giới thiệu một số điểm du lịch đặc sắc ở Việt Nam

    Hãng tin Đức DPA giới thiệu một số điểm du lịch đặc sắc ở Việt Nam

    02-05-2021 08:44:25

    Theo phóng viên TTXVN tại Berlin, hãng tin Đức DPA vừa có bài giới thiệu 11 điểm du lịch hấp dẫn ở Việt Nam. Thông tin đã được nhiều trang báo mạng của Đức đăng tải, trong đó có Sueddeutsche.de, Zeit.de, RNZ.de, Allgemeine-zeitung.de,...

  • A Pa Chải – hành trình trải nghiệm điểm cực Tây của Tổ quốc

    A Pa Chải – hành trình trải nghiệm điểm cực Tây của Tổ quốc 

    19-04-2021 14:04:30

    Chinh phục A Pa Chải (Mường Nhé, tỉnh Điện Biên), điểm cực Tây của Tổ quốc với điểm đến là Cột mốc ngã ba biên giới Việt Nam – Lào- Trung Quốc luôn là hình trình đam mê với nhiều người Việt Nam.