Kết quả tìm kiếm cho "họa sĩ của cuộc sống"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 4486

  • Bữa sáng yêu thương

    Bữa sáng yêu thương

    19-06-2024 06:33:41

    Thực hiện chuyên đề năm 2024 “Học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân”, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tiếp tục nâng chất chương trình “Bữa sáng yêu thương”, hướng đến trẻ em và người già, hội viên phụ nữ hoàn cảnh khó khăn ở các địa bàn vùng sâu.

  • Nhiều mô hình hay của phụ nữ TX. Tân Châu

    Nhiều mô hình hay của phụ nữ TX. Tân Châu

    19-06-2024 06:40:11

    Với cách làm linh hoạt, sáng tạo, các cấp hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đã và đang xây dựng nhiều mô hình hay, cách làm thiết thực, hiệu quả, tập hợp nhiều hội viên, phụ nữ tham gia. Qua đó, khẳng định vai trò, vị thế của phụ nữ trong gia đình và xã hội, góp phần xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh thúc đẩy thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Châu Thành phát triển phong trào thể dục - thể thao

    Châu Thành phát triển phong trào thể dục - thể thao

    18-06-2024 06:49:46

    Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, huyện Châu Thành tích cực phát triển phong trào thể dục - thể thao (TDTT) gắn với các phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, xây dựng nông thôn mới, với nhiều hình thức hoạt động phong phú, hiệu quả. Qua đó, góp phần xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, nâng cao thể chất, tinh thần Nhân dân…

  • Đoàn kết tôn giáo, thúc đẩy Tri Tôn phát triển

    Đoàn kết tôn giáo, thúc đẩy Tri Tôn phát triển

    17-06-2024 06:31:42

    Bên cạnh địa thế vùng núi, biên giới, Tri Tôn (tỉnh An Giang) còn là huyện đa tôn giáo, đa dân tộc. Việc xây dựng mối quan hệ giữa các tôn giáo hài hòa, đoàn kết, cùng hướng tín đồ sống “tốt đời, đẹp đạo” đang tạo động lực thúc đẩy huyện Tri Tôn phát triển.

  • “Đồn là nhà, biên giới là quê hương"

    “Đồn là nhà, biên giới là quê hương"

    17-06-2024 06:58:56

    An Giang có đường biên giới quốc gia dài gần 100km, nằm trên 5 huyện, thị xã, thành phố. Địa hình nhiều kênh rạch, đường mòn, lối mở thuận tiện cho người dân qua lại biên giới, đồng thời cũng là điều kiện thuận lợi để kẻ địch, các đối tượng, tội phạm hoạt động xâm phạm chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia, vi phạm pháp luật. Vì vậy, nhiệm vụ của Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang càng hết sức nặng nề, đòi hỏi mỗi cán bộ, chiến sĩ (CBCS) phải luôn cao tinh thần trách nhiệm, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

  • Lực lượng mũ nồi xanh Việt Nam có nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng Abyei

    Lực lượng mũ nồi xanh Việt Nam có nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng Abyei

    14-06-2024 08:20:32

    Các hoạt động hỗ trợ cộng đồng của Đội Công binh Việt Nam đã góp phần cải thiện cuộc sống người dân địa phương, giúp họ có thêm hi vọng vào một cuộc sống tốt đẹp hơn.

  • Miền Bắc Israel 'chìm trong biển lửa' sau khi bị tên lửa của Hezbollah tấn công

    Miền Bắc Israel 'chìm trong biển lửa' sau khi bị tên lửa của Hezbollah tấn công

    13-06-2024 19:38:52

    Vào đêm ngày 3/6, phần lớn miền Bắc Israel chìm trong biển lửa sau khi bị tên lửa Hezbollah oanh tạc. Không gây chú ý như miền Nam với cuộc chiến ở Gaza, nhưng miền Bắc Israel thực sự đang 'bốc cháy' không chỉ theo nghĩa đen.

  • 'Canh bạc' đầy mạo hiểm của Tổng thống Pháp Macron

    'Canh bạc' đầy mạo hiểm của Tổng thống Pháp Macron

    13-06-2024 09:15:53

    Việc Tổng thống Emmanuel Macron bất ngờ giải tán Quốc hội Pháp và thông báo tổng tuyển cử sớm - ngay sau khi đảng của ông hứng thất bại nặng nề ở bầu cử nghị viện châu Âu, được coi là 'canh bạc' mạo hiểm.

  • Tác hại khi dùng hạt sen sai cách

    Tác hại khi dùng hạt sen sai cách

    13-06-2024 08:30:37

    Hạt sen có nhiều giá trị dinh dưỡng nhưng quá trình sử dụng cần lưu ý những điều dưới đây.

  • Pháp đối mặt nhiều khó khăn và thách thức

    Pháp đối mặt nhiều khó khăn và thách thức

    11-06-2024 19:50:21

    Tối 9/6, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đưa ra quyết định giải tán Quốc hội để bầu lại ngay sau khi biết đảng cựu hữu Tập hợp Quốc gia có số phiếu bầu gần gấp đôi đảng cầm quyền Phục hưng và liên minh trong cuộc bầu cử Nghị viện châu Âu. Đây là một bước đi mạo hiểm vì diễn biến trong những ngày tới rất khó lường, có thể giành lại quyền kiểm soát tình hình hoặc phải chia sẻ quyền lực với đảng RN.

  • Hòa thượng Thích Tôn Quảng hết lòng vì người nghèo

    Hòa thượng Thích Tôn Quảng hết lòng vì người nghèo

    12-06-2024 07:10:57

    Nằm gần Khu du lịch Lâm Viên Núi Cấm, chùa Bửu Sơn (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) thu hút hàng nhiều đồ phật tử dừng chân tham quan, chiêm bái. Mỗi khi đến đây, mọi người được nghe nhắc đến thầy Thái Nam - pháp danh Thích Tôn Quảng (Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TX. Tịnh Biên, trụ trì chùa Bửu Sơn).

  • Lan tỏa mạnh mẽ phong trào 'Cho đi là còn mãi'

    Lan tỏa mạnh mẽ phong trào 'Cho đi là còn mãi'

    11-06-2024 08:45:20

    Câu chuyện Thủ tướng Phạm Minh Chính phát động phong trào và trực tiếp đăng ký hiến mô, tạng đã góp phần lan tỏa tinh thần 'Cho đi là còn mãi' và kết quả là có thêm hàng nghìn người đăng ký hiện tạng. Tinh thần này tiếp tục được lan tỏa sâu rộng trong nhân dân, tạo niềm tin và cảm hứng để có thêm hàng nghìn bệnh nhân có cơ hội được cứu sống và có cuộc sống tốt hơn.