Kết quả tìm kiếm cho "học thuyết hạt nhân"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 355

  • Hoàng hôn trên đỉnh Ba Thê

    Hoàng hôn trên đỉnh Ba Thê 

    05-11-2022 07:35:02

    Thời khắc ấy, dường như mọi muộn phiền tan biến. Chỉ còn lại tâm tình thoáng đãng, hòa quyện vào mênh mang đất trời. Thời khắc ấy cũng minh chứng rằng, hoàng hôn không hẳn buồn, không phải là kết thúc!

  • Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ 1: Giáo dục chính trị, tư tưởng là nhiệm vụ hàng đầu

    Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ 1: Giáo dục chính trị, tư tưởng là nhiệm vụ hàng đầu

    21-10-2022 10:21:50

    Trong suốt quá trình lãnh đạo cách mạng, Đảng ta luôn quan tâm, chú trọng xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh và nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên. Đảng coi đó là nội dung cốt lõi của công tác xây dựng Đảng. Chủ tịch Hồ Chí Minh nhấn mạnh: "Để lãnh đạo cách mạng, Đảng phải mạnh. Đảng mạnh là do có nhiều chi bộ tốt, chi bộ tốt là do các đảng viên đều tốt". Cương lĩnh, Điều lệ Đảng và các nghị quyết của Đảng qua các nhiệm kỳ Đại hội đều khẳng định: "Đảng lãnh đạo thông qua tổ chức đảng và đảng viên"; "Tổ chức cơ sở đảng là nền tảng của Đảng, là hạt nhân chính trị ở cơ sở"; "đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam là chiến sĩ cách mạng trong đội tiên phong của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và dân tộc Việt Nam"… Thực tiễn cho thấy, nơi nào xây dựng được hệ thống tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh, có năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu cao và đội ngũ đảng viên có chất lượng, tiền phong, gương mẫu thì tạo ra sức mạnh tổng hợp, đóng góp vào công tác xây dựng Đảng và thành tựu phát triển của đất nước. Tuy nhiên, hiện nay năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đảng viên còn có hạn chế, ảnh hưởng tới vai trò lãnh đạo của Đảng ở cơ sở… Để phát huy vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng của tổ chức cơ sở đảng, đội ngũ đảng viên, cần khắc phục những hạn chế, khuyết điểm, vướng mắc trong thực tiễn và có biện pháp cụ thể nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đội ngũ đảng viên sẽ được tác giả trả lời trong bài viết 3 kỳ!

  • Ngày hội lớn của nông dân toàn quốc

    Ngày hội lớn của nông dân toàn quốc

    04-10-2022 07:18:07

    Sau thời gian tranh tài sôi nổi, Hội thi Nhà nông đua tài toàn quốc lần thứ V/2022 tổ chức tại An Giang đã thành công tốt đẹp. Hội thi đã thể hiện quyết tâm thực hiện mục tiêu tạo đột phá trong phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn cũng như tinh thần, khát vọng vươn lên của nông dân Việt Nam thời hội nhập.

  • Gìn giữ, bảo tồn lễ hội truyền thống xã Đại Đồng (Vĩnh Phúc)

    Gìn giữ, bảo tồn lễ hội truyền thống xã Đại Đồng (Vĩnh Phúc)

    28-09-2022 07:07:20

    Ngày 27/9, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc, tổ chức lễ đón nhận danh hiệu Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia "Lễ hội truyền thống xã Đại Đồng".

  • Phát triển đảng viên là sinh viên: Nguồn lực tốt nhưng cần thận trọng - Kỳ II: Khó khăn, thách thức, giải pháp trong quản lý đảng viên là sinh viên

    Phát triển đảng viên là sinh viên: Nguồn lực tốt nhưng cần thận trọng - Kỳ II: Khó khăn, thách thức, giải pháp trong quản lý đảng viên là sinh viên 

    27-09-2022 15:39:20

    Nguồn phát triển đảng viên là sinh viên tương đối phong phú, đội ngũ sinh viên có nhiều ưu điểm, là nguồn lực lớn cho Đảng. Tuy nhiên, ngoài những điều kiện tích cực của sinh viên, thì công tác phát triển đảng viên là sinh viên phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhất định trong giai đoạn hiện nay.

  • Hóa thạch 113 triệu năm tuổi tiết lộ tổ tiên khủng long bay có khả năng đặc biệt

    Hóa thạch 113 triệu năm tuổi tiết lộ tổ tiên khủng long bay có khả năng đặc biệt

    19-09-2022 09:44:49

    Nghiên cứu hóa thạch 113 triệu năm tuổi, các nhà khoa học công bố điều thú vị chưa từng được phát hiện dưới đây.

  • Lời tự tình của đá

    Lời tự tình của đá

    17-09-2022 08:47:19

    Đá kêu, theo một thang âm riêng biệt, tha thiết, trữ tình như những làn điệu dân ca của đồng bào Raglai. Ấy là hồn thiêng nguồn cội. Có giọng mẹ, giọng cha. Có giọng sông, giọng núi. Hết thảy hòa thành tiếng vọng thâm u của đại ngàn; tấu lên những khúc hòa ca Raglai nhiều cảm xúc.

  • Scots English giúp trẻ em làm chủ ngôn ngữ với chương trình tiếng Anh tiểu học

    Scots English giúp trẻ em làm chủ ngôn ngữ với chương trình tiếng Anh tiểu học

    07-09-2022 16:16:37

    Khóa tiếng Anh tiểu học - Kids Courses được Scots English thiết kế phù hợp cho trẻ từ 6- 10 tuổi. Khóa học giúp trẻ tự tin chinh phục kỳ thi quốc tế (Starters, Movers, Flyers), đạt điểm số cao trên trường và giành “tấm vé thông hành” cho kỳ thi trường chuyên, lớp chọn.

  • Mưa bàn thắng rung chuyển Ngoại hạng Anh

    Mưa bàn thắng rung chuyển Ngoại hạng Anh

    29-08-2022 08:13:55

    Liverpool ghi đến 9 bàn vào lưới Bournemouth, trong khi Man City ngược dòng đánh bại Crystal Palace trong trận cầu 6 bàn thắng ở Etihad tối 27-8 chính là những điểm nhấn đặc tả phần nào sức thu hút của Giải Ngoại hạng Anh

  • Việt Nam góp phần thúc đẩy vai trò của NPT đối với an ninh toàn cầu

    Việt Nam góp phần thúc đẩy vai trò của NPT đối với an ninh toàn cầu

    27-08-2022 14:30:56

    Đêm 26/8, tức trưa 27/8 (giờ Việt Nam), Hội nghị lần thứ 10 kiểm điểm Hiệp ước Không phổ biến hạt nhân (NPT) đã kết thúc sau gần 4 tuần tại trụ sở Liên hợp quốc (LHQ), New York (Mỹ) với những cuộc thảo luận sâu rộng về những chủ đề mới trong 3 trụ cột chính của hiệp ước gồm giải trừ vũ khí hạt nhân, chống phổ biến hạt nhân và sử dụng công nghệ hạt nhân vì mục đích hoà bình. Tại đây, Việt Nam đã góp phần thúc đẩy vai trò của NPT đối với an ninh toàn cầu song các nước thành viên NPT đã không đạt được nhất trí về văn kiện cuối cùng.

  • Bệnh viện Sản- Nhi An Giang tổ chức Hội thi “Tìm hiểu, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

    Bệnh viện Sản- Nhi An Giang tổ chức Hội thi “Tìm hiểu, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

    25-08-2022 16:30:00

    Chiều 25/8, Bệnh viện Sản-Nhi An Giang tổ chức Hội thi “Tìm hiểu, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” cho cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động năm 2022.

  • Phát hiện nơi mổ thịt voi ma mút 37.000 năm tuổi ở Bắc Mỹ

    Phát hiện nơi mổ thịt voi ma mút 37.000 năm tuổi ở Bắc Mỹ

    25-08-2022 08:10:31

    Các nghiên cứu mới đây cho thấy, một địa điểm mổ thịt voi ma mút 37.000 năm tuổi, được phát hiện ở New Mexico, có thể là bằng chứng sớm nhất về cư dân ở Bắc Mỹ.