Kết quả tìm kiếm cho "hứa giảm thuế"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 233

  • Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Bangladesh là hằng số bất biến

    Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Bangladesh là hằng số bất biến

    22-09-2023 08:27:27

    Chiều tối 21/9 theo giờ địa phương, Chủ tịch Quốc hội, Giáo sư, Tiến sĩ Vương Đình Huệ có bài phát biểu chính sách quan trọng tại Học viện Ngoại giao Bangladesh, trong đó thông điệp đặc biệt nhấn mạnh: “Giữa biến đổi của thời cuộc và thăng trầm của lịch sử, sự phát triển mạnh mẽ của quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác tốt đẹp Việt Nam-Bangladesh là hằng số bất biến”.

  • Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà thăm khu công nghiệp Việt Nam tại Cuba

    Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà thăm khu công nghiệp Việt Nam tại Cuba

    17-09-2023 08:53:52

    Chiều 16/9 theo giờ địa phương, trong khuôn khổ chuyến tham dự Hội nghị thượng đỉnh G77 và Trung Quốc, thăm và làm việc tại Cuba, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà và đoàn công tác đã thăm khu công nghiệp ViMariel, khu kinh tế đầu tiên và duy nhất do doanh nghiệp Việt Nam đầu tư tại đảo quốc Caribê.

  • Nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư

    Nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư

    12-09-2023 10:12:52

    Nhằm tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội địa phương, UBND tỉnh đã tăng cường công tác xúc tiến đầu tư trên nhiều lĩnh vực. Đến nay, hoạt động này đã đạt được những thành tựu nhất định, góp phần khai thác tiềm năng, lợi thế của vùng đất đầu nguồn sông Cửu Long.

  • Tiếp sức tài năng An Giang

    Tiếp sức tài năng An Giang

    11-09-2023 06:38:18

    “Chúng tôi mong các em học sinh, sinh viên tài năng tỉnh nhà có điều kiện học hành, nghiên cứu đến nơi đến chốn, để rồi sau đó được làm việc, công tác tại các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng quê hương đất nước. Đó là ý nghĩa và mục đích duy nhất để Quỹ Tiếp sức tài năng An Giang ra đời và phát triển hơn chục năm nay” - Chủ tịch Quỹ Tiếp sức tài năng An Giang Nguyễn Hữu Khánh (nguyên Bí thư Tỉnh ủy) chia sẻ.

  • Định danh và định hình tư duy

    Định danh và định hình tư duy

    08-09-2023 06:18:59

    Đang bước vào quá trình chuyển đổi số một cách mạnh mẽ, người dân lẫn cơ quan chức năng đều có chút lúng túng, vướng mắc khi thực hiện. Theo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang, đã có luồng dư luận cho rằng, không nên triển khai cùng lúc nhiều đổi mới liên quan đến công dân, như: Làm căn cước công dân (CCCD), định danh điện tử mức độ 1, mức độ 2, biển số xe định danh… Tuy nhiên, về tiện ích lâu dài, không thể không thực hiện.

  • Phối hợp điều tra đường dây đưa người xuất cảnh trái phép rồi tra tấn dã man nhằm cưỡng đoạt tiền

    Phối hợp điều tra đường dây đưa người xuất cảnh trái phép rồi tra tấn dã man nhằm cưỡng đoạt tiền

    07-09-2023 19:27:52

    Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) phối hợp với Công an tỉnh An Giang và các đơn vị chức năng đang tập trung điều tra vụ án liên quan đến người Việt Nam xuất cảnh trái phép sang Campuchia, rồi bị bắt cóc, tra tấn, tống tiền.

  • Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    04-09-2023 14:11:24

    Sự phát triển của internet, mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin OTT… bên cạnh những lợi ích, kết nối, cũng đang là những kênh bị kẻ gian “mượn đường” thực hiện nhiều vụ lừa đảo nhiều đối tượng người sử dụng từ người cao tuổi, đến trẻ em, nhân viên văn phòng, công nhân, người lao động, cho đến thanh niên, sinh viên...

  • Siêu thị Tứ Sơn đồng hành cùng học sinh

    Siêu thị Tứ Sơn đồng hành cùng học sinh

    31-08-2023 05:16:19

    Định kỳ hàng năm (từ ngày 1/6 đến 15/8), Siêu thị Tứ Sơn (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) tổ chức chương trình vui chơi cho thiếu nhi, mua sắm trang thiết bị học tập với giá rẻ dành cho học sinh... và rất nhiều hoạt động khác, với tên gọi “Chương trình vui hè cùng nhau nâng bước đến trường”. Đây là một trong những chương trình trọng tâm, có quy mô lớn của doanh nghiệp. Qua 10 năm thực hiện, chương trình mang lại niềm vui, là điểm tựa vững chắc cho phụ huynh, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

  • Khởi công 'trái tim' của sân bay Long Thành và lời hứa của Chính phủ

    Khởi công 'trái tim' của sân bay Long Thành và lời hứa của Chính phủ

    29-08-2023 19:38:32

    'Dứt khoát không để tình trạng kéo dài, chậm tiến độ và chưa rõ hướng xử lý khả thi, hiệu quả như vừa qua'. Đây là một trong những chỉ đạo quan trọng được Thủ tướng Chính phủ đưa ra thể hiện sự quyết tâm thực hiện 'siêu dự án' Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

  • Cất vó đầu mùa

    Cất vó đầu mùa

    25-08-2023 06:56:46

    Đầu mùa lũ, dòng kênh Tha La (nơi giáp ranh giữa TX. Tịnh Biên và TP. Châu Đốc) dần chuyển sang màu của phù sa. Tuy nhiên, những cánh đồng xả lũ vẫn còn xanh gốc rạ, bởi con nước chưa “nhảy khỏi bờ”. Lúc này, người theo nghề cất vó bắt tay vào mùa khai thác cá.

  • Để thị trường bất động sản “ấm lên”

    Để thị trường bất động sản “ấm lên”

    25-08-2023 07:00:26

    Sau đại dịch COVID-19, nhà ở và thị trường bất động sản trở nên “trầm lắng”. Nguyên nhân của vấn đề trên là do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam thắt chặt chính sách tín dụng cho vay đối với bất động sản. Bên cạnh đó, tình trạng suy thoái kinh tế toàn cầu chưa có dấu hiệu chấm dứt.

  • Người dân Ecuador chọn tổng thống mới giữa cảnh bạo lực gia tăng

    Người dân Ecuador chọn tổng thống mới giữa cảnh bạo lực gia tăng

    21-08-2023 08:21:35

    Ngày 20/8, Ecuador đã tổ chức một cuộc bầu cử tổng thống đặc biệt với số lượng cảnh sát và binh lính chưa từng có tham gia đảm bảo an ninh trước các vụ bạo lực gia tăng tại quốc gia này.