Kết quả tìm kiếm cho "heo bệnh"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 798

  • Trao “cần câu” cho người nghèo vùng Bảy Núi

    Trao “cần câu” cho người nghèo vùng Bảy Núi

    21-02-2023 06:46:10

    Đối với đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer vùng Bảy Núi, những phần quà, tiền mặt có ý nghĩa giúp họ vượt qua khó khăn trước mắt, còn về lâu dài, cần có những sinh kế bền vững hơn. Việc trao tặng bò giống, heo giống, hỗ trợ kỹ thuật, thiết bị sản xuất phù hợp, đồng thời tăng cường trách nhiệm giám sát của địa phương được xem là những cách trao “cần câu” hiệu quả.

  • Bảo vệ an ninh trật tự vùng biên giới

    Bảo vệ an ninh trật tự vùng biên giới

    17-02-2023 07:27:16

    Là địa phương có đường biên giới giáp Vương quốc Campuchia, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) thường xuyên đối mặt với tội phạm ma túy, tình trạng buôn lậu thuốc lá, hàng cấm; nhập lậu gia súc không rõ nguồn gốc, chưa kiểm dịch. Nỗ lực giữ vững an ninh trật tự vùng biên giới là cách để bảo vệ sản xuất - kinh doanh trong nội địa cũng như an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

  • Liên kết trồng rau muống lấy hạt

    Liên kết trồng rau muống lấy hạt

    15-02-2023 07:33:01

    Thay vì canh tác lúa 3 vụ, nông dân xã Bình Mỹ (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đã chuyển sang mô hình trồng rau muống lấy hạt vụ đông xuân, liên kết tiêu thụ với thương lái. Với cách làm này, không chỉ mang lại hiệu quả kinh tế, mà còn tăng sự màu mỡ cho nền đất, nhẹ chi phí phân bón trong những vụ canh tác lúa tiếp theo.

  • Phối hợp triển khai chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

    Phối hợp triển khai chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

    15-02-2023 07:29:17

    Xác định công tác phối hợp là một trong những yếu tố then chốt, quyết định hiệu quả tổ chức, triển khai chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), BHXH tỉnh đặc biệt coi trọng và tranh thủ sự quan tâm, ủng hộ của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, sự phối hợp, chỉ đạo của các cơ quan, ban, ngành. Từ đó, phát huy tối đa hiệu quả tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH, BHYT.

  • Nhiều hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ

    Nhiều hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ

    09-02-2023 07:11:06

    Họ là những mảnh đời không may bị cảnh nghèo khó đeo bám, mắc bệnh nan y, tuổi xế chiều không ai nương tựa. Mặc dù bản thân đã cố gắng tự lo liệu nhưng họ không sao thoát khỏi tình cảnh khó khăn, bệnh tật nên rất cần sự yêu thương, san sẻ từ những tấm lòng nhân ái trong cộng đồng.

  • Tri Tôn: Tiêu hủy 25 con heo vận chuyển về từ Campuchia

    Tri Tôn: Tiêu hủy 25 con heo vận chuyển về từ Campuchia

    07-02-2023 15:51:46

    Chiều 7/2, Trạm Chăn nuôi và Thú y huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) cho biết, ngành chức năng huyện Tri Tôn, gồm: Công an, Phòng Kinh tế Hạ tầng, Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Phòng Tài nguyên và Môi trường, Trạm Chăn nuôi và Thú y huyện, Đội Quản lý thị trường số 2 tỉnh An Giang đã tiến hành lập biên bản và tiêu hủy 25 con heo với tổng trọng lượng 2.439kg.

  • Phụ nữ bảo vệ biên cương

    Phụ nữ bảo vệ biên cương

    02-02-2023 06:58:49

    An Giang có gần 100km đường biên giới, 10% dân số toàn tỉnh sinh sống ở khu vực biên giới. Vì thế, trách nhiệm giữ gìn, bảo vệ biên giới không chỉ thuộc về lực lượng chức năng, mà còn của tất cả mọi người, trong đó có phụ nữ. Ngược lại, phải giúp phụ nữ vững tin, vững lòng bám trụ biên cương.

  • Hình tượng Mèo trong đời sống văn hóa tâm linh

    Hình tượng Mèo trong đời sống văn hóa tâm linh

    21-01-2023 10:53:28

    Từ lâu, mèo đã trở thành loài vật gắn bó, gần gũi với đời sống con người và là một trong những linh vật có ý nghĩa quan trọng trong văn hóa, tín ngưỡng - tâm linh của một số dân tộc trên thế giới.

  • An Giang: Hàng hóa Tết dồi dào, giá cả ổn định

    An Giang: Hàng hóa Tết dồi dào, giá cả ổn định

    18-01-2023 13:01:00

    Những ngày cận Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sức mua của người tiêu dùng trên địa bàn An Giang ngày càng càng tăng cao. Tuy nhiên, với việc cung ứng đầy đủ, kịp thời của các doanh nghiệp đầu mối, đơn vị, cửa hàng, nên giá cả vẫn ổn định, không có hiện tượng khan hiếm hàng hóa Tết.

  • Thú vui nuôi mèo

    Thú vui nuôi mèo

    23-01-2023 08:07:35

    Ngoài các loại thú cưng, như: Chó, rồng Nam Mỹ, thỏ... nhiều người chọn mèo làm thú cưng. Bởi, vẻ nũng nịu, đáng yêu của mèo khiến người nuôi sẵn sàng móc hầu bao để đón về chung nhà.

  • Chở yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh

    Chở yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh

    26-01-2023 07:42:03

    Ngoài tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ chính trị địa phương, Báo An Giang còn đẩy mạnh các hoạt động xã hội hướng về cộng đồng, nhất là mang những tấm lòng nhân ái đến những mảnh đời bất hạnh, giúp hoàn cảnh đau bệnh, khó khăn để họ vươn lên, tìm kiếm bình an, hạnh phúc...

  • Tết biên cương

    Tết biên cương

    25-01-2023 05:12:56

    Xuân đã về trên khắp nẻo quê hương. Nơi miền biên viễn An Giang tiếp giáp Vương quốc Campuchia, sắc xuân cũng tràn ngập trên từng nẻo đường, mơn man theo từng cơn gió nhẹ heo may phảng phất trên những cánh hoa mai vàng rực rỡ, len nhẹ vào từng cung bậc cảm xúc.