Kết quả tìm kiếm cho "heo bệnh"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 794

  • Góp nhặt từ tâm, chia sẻ yêu thương

    Góp nhặt từ tâm, chia sẻ yêu thương

    05-04-2023 07:35:25

    Phát huy tinh thần “Tương thân tương ái”, chung tay sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Vĩnh An (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đã triển khai nhiều mô hình, hoạt động ý nghĩa. Nổi bật là mô hình “Góp nhặt từ tâm, chia sẻ yêu thương” đã và đang góp phần hỗ trợ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

  • Xung kích, năng động, sáng tạo vì cộng đồng

    Xung kích, năng động, sáng tạo vì cộng đồng

    04-04-2023 07:21:07

    Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, Tháng Thanh niên năm 2023, tuổi trẻ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang đã không ngừng phấn đấu, học tập, rèn luyện, đạt nhiều kết quả. Các hoạt động, phong trào thi đua do các cấp bộ Đoàn phát động mang lại hiệu quả thiết thực, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tham gia.

  • Dấu ấn sức trẻ nơi biên cương

    Dấu ấn sức trẻ nơi biên cương

    26-03-2023 08:03:54

    Với vai trò là điểm nhấn trong Tháng Thanh niên năm 2023, chương trình "Tháng Ba biên giới" lần này được thiết kế theo ba nhóm nội dung trọng tâm, đã tiếp tục khơi gợi tình yêu Tổ quốc, phát huy mạnh mẽ tinh thần xung kích, sự sáng tạo của tuổi trẻ, đặc biệt là trao truyền ngọn lửa nhiệt huyết, dũng cảm giữa các thế hệ thanh niên.

  • Sáu loại rau củ giúp đường ruột khỏe mạnh

    Sáu loại rau củ giúp đường ruột khỏe mạnh

    24-03-2023 08:20:24

    Một số rau củ quen thuộc có thể giúp phòng và hỗ trợ điều trị khi bị táo bón.

  • Mô hình tiết kiệm tham gia bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội

    Mô hình tiết kiệm tham gia bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội

    21-03-2023 07:56:05

    Hiện nay, các cấp, ngành, đoàn thể, địa phương trong tỉnh đã và đang triển khai nhiều mô hình, cách làm sáng tạo để giúp người dân tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) và bảo hiểm xã hội (BHXH). Trong đó, 2 mô hình “Tổ phụ nữ tiết kiệm tương trợ mua BHYT” và “Ống heo an sinh tham gia BHXH tự nguyện” đang được triển khai, nhân rộng trên địa bàn huyện Châu Phú cho thấy hiệu quả rõ rệt, thu hút sự hưởng ứng của đông đảo người dân.

  • An Giang tăng cường phòng, chống bệnh liên cầu lợn trên người

    An Giang tăng cường phòng, chống bệnh liên cầu lợn trên người

    14-03-2023 16:41:40

    Chiều 14/3, Phó Giám đốc Sở Y tế An Giang Phan Vân Điền Phương đã ký Công văn 526/SYT-NVY chỉ đạo tăng cường phòng, chống bệnh liên cầu lợn trên người.

  • Phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững ở huyện cù lao

    Phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững ở huyện cù lao

    13-03-2023 04:07:36

    Năm 2022, sản xuất nông nghiệp huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) tiếp tục phát triển ổn định, đạt và vượt các chỉ tiêu; chăn nuôi và thủy sản khởi sắc, đảm bảo ổn định nhu cầu lương thực, thực phẩm. Chuyển dịch cây trồng tiếp tục được quan tâm đẩy mạnh và mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn trên cùng đơn vị diện tích đất.

  • Các mảnh đời đau bệnh cần giúp đỡ

    Các mảnh đời đau bệnh cần giúp đỡ

    07-03-2023 04:18:53

    Họ là những số phận nhiều năm sống trong cảnh khốn khó, chăm chỉ lao động nhưng chưa thể có được cuộc sống bình yên. Nay, bệnh tật và tuổi già kéo đến, làm cuộc sống của họ thêm chồng chất khó khăn, cần sự chia sẻ từ cộng đồng.

  • Trao “cần câu” cho người nghèo vùng Bảy Núi

    Trao “cần câu” cho người nghèo vùng Bảy Núi

    21-02-2023 06:46:10

    Đối với đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer vùng Bảy Núi, những phần quà, tiền mặt có ý nghĩa giúp họ vượt qua khó khăn trước mắt, còn về lâu dài, cần có những sinh kế bền vững hơn. Việc trao tặng bò giống, heo giống, hỗ trợ kỹ thuật, thiết bị sản xuất phù hợp, đồng thời tăng cường trách nhiệm giám sát của địa phương được xem là những cách trao “cần câu” hiệu quả.

  • Bảo vệ an ninh trật tự vùng biên giới

    Bảo vệ an ninh trật tự vùng biên giới

    17-02-2023 07:27:16

    Là địa phương có đường biên giới giáp Vương quốc Campuchia, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) thường xuyên đối mặt với tội phạm ma túy, tình trạng buôn lậu thuốc lá, hàng cấm; nhập lậu gia súc không rõ nguồn gốc, chưa kiểm dịch. Nỗ lực giữ vững an ninh trật tự vùng biên giới là cách để bảo vệ sản xuất - kinh doanh trong nội địa cũng như an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

  • Liên kết trồng rau muống lấy hạt

    Liên kết trồng rau muống lấy hạt

    15-02-2023 07:33:01

    Thay vì canh tác lúa 3 vụ, nông dân xã Bình Mỹ (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đã chuyển sang mô hình trồng rau muống lấy hạt vụ đông xuân, liên kết tiêu thụ với thương lái. Với cách làm này, không chỉ mang lại hiệu quả kinh tế, mà còn tăng sự màu mỡ cho nền đất, nhẹ chi phí phân bón trong những vụ canh tác lúa tiếp theo.

  • Phối hợp triển khai chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

    Phối hợp triển khai chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

    15-02-2023 07:29:17

    Xác định công tác phối hợp là một trong những yếu tố then chốt, quyết định hiệu quả tổ chức, triển khai chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), BHXH tỉnh đặc biệt coi trọng và tranh thủ sự quan tâm, ủng hộ của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, sự phối hợp, chỉ đạo của các cơ quan, ban, ngành. Từ đó, phát huy tối đa hiệu quả tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH, BHYT.