Kết quả tìm kiếm cho "huyện Giồng Riềng"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1499

  • An Giang phát huy tiềm năng du lịch tâm linh

    An Giang phát huy tiềm năng du lịch tâm linh

    26-06-2024 06:30:46

    Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của dãy Thất Sơn huyền bí, các di tích lịch sử cách mạng, di tích văn hóa, An Giang được biết đến là nơi có nhiều địa điểm du lịch (DL) tâm linh khá nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách gần xa.

  • Nhiều nhiệm vụ, đề tài khoa học và công nghệ phát huy hiệu quả

    Nhiều nhiệm vụ, đề tài khoa học và công nghệ phát huy hiệu quả

    24-06-2024 07:01:06

    Từ năm 2023 đến nay, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) An Giang đã nghiệm thu, thực hiện nhiều nhiệm vụ, đề tài, danh mục KH&CN cấp tỉnh, cấp cơ sở, phục vụ hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, cơ quan, đơn vị. Trong đó, nhiều mô hình ứng dụng tiến bộ KH&CN được nhân rộng, phát huy hiệu quả trong đời sống xã hội.

  • Thanh Tâm - giải thưởng vàng son của sân khấu cải lương

    Thanh Tâm - giải thưởng vàng son của sân khấu cải lương

    24-06-2024 06:55:12

    Nếu nhà báo Đào Trinh Nhất lần đầu tiên có bằng cử nhân báo chí, ông Khuông Việt - nhà báo Việt Nam đầu tiên được cấp thẻ báo chí Liên Hiệp Quốc, thì ký giả kịch trường Thanh Tâm đầu tiên thành lập giải thưởng dành cho nghệ sĩ cải lương.

  • An Giang chuyển đổi số trong doanh nghiệp

    An Giang chuyển đổi số trong doanh nghiệp

    20-06-2024 05:53:59

    Trước sự phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, các doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa trên địa bàn An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số, nắm bắt kịp xu thế, hướng tới phát triển bền vững. Cùng với đó, ngành chức năng có nhiều chương trình, chính sách, hoạt động hỗ trợ phát triển kinh doanh trên nền tảng số.

  • Xuất khẩu cá tra sẽ khởi sắc

    Xuất khẩu cá tra sẽ khởi sắc

    20-06-2024 05:25:33

    Các chuyên gia thị trường dự báo, xuất khẩu cá tra sẽ khởi sắc trở lại. Cơ sở để đưa ra nhận định này là ngành hàng cá tra chuẩn bị bước vào cao điểm bán hàng cuối năm, chất lượng sản phẩm ngày một nâng lên và giá bán luôn ổn định.

  • Giải quyết khó khăn về nguồn cung ứng cát

    Giải quyết khó khăn về nguồn cung ứng cát

    18-06-2024 18:13:48

    Nếu kết hợp khai thác hợp lý nguồn cát biển và cát sông cho các công trình trọng điểm của ĐBSCL và TP. Hồ Chí Minh thì nguồn cung vật liệu cát có thể đáp ứng được yêu cầu. Hai vấn đề cần đặt ra là giải quyết nhanh về thủ tục khai thác các mỏ cát trên sông Tiền, sông Hậu và đánh giá khách quan, khoa học về tác động của cát biển khi làm đường cao tốc.

  • Thung lũng xanh ở Lạng Sơn, khách mê mẩn thám hiểm hang động, chinh phục độ cao

    Thung lũng xanh ở Lạng Sơn, khách mê mẩn thám hiểm hang động, chinh phục độ cao

    17-06-2024 15:06:42

    Sở hữu phong cảnh đẹp, địa hình đa dạng từ đồi núi, hang động đến sông hồ, thung lũng này trở thành địa điểm hấp dẫn du khách với nhiều hoạt động rèn thể lực thú vị như bơi lội, abseiling (đu dây từ vách núi), chèo SUP, trekking.

  • Nhà mạng Saymee trao thưởng 10 xe máy tay ga SYM Elite đến khách hàng gen Z tại 12 tỉnh miền Tây

    Nhà mạng Saymee trao thưởng 10 xe máy tay ga SYM Elite đến khách hàng gen Z tại 12 tỉnh miền Tây

    17-06-2024 14:50:40

    Từ ngày 1/4 đến 5/6, nhà mạng tiên phong dành cho giới trẻ – Saymee triển khai Chương trình khuyến mãi “Xài sim Saymee trúng xe mỗi tuần”, với tổng giá trị giải thưởng 245 triệu đồng. Chương trình áp dụng cho khách hàng của Saymee ở 12 tỉnh miền Tây Nam Bộ (trừ tỉnh Long An).

  • An Phú phát triển khu vực biên giới

    An Phú phát triển khu vực biên giới

    14-06-2024 08:37:01

    Huyện An Phú (tỉnh An Giang) có 8 xã, thị trấn biên giới tiếp giáp Vương quốc Campuchia. Thời gian qua, huyện tập trung lãnh, chỉ đạo các ngành, đoàn thể tăng cường hỗ trợ thực hiện các xã, thị trấn biên giới đạt và vượt các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), giữ vững quốc phòng - an ninh.

  • An Giang liên kết sản xuất, tiêu thụ cây ăn trái

    An Giang liên kết sản xuất, tiêu thụ cây ăn trái

    10-06-2024 06:36:08

    Thời gian qua, ngành nông nghiệp An Giang tổ chức thực hiện có hiệu quả kế hoạch phát triển vùng sản xuất chuyên canh và xúc tiến liên kết, tiêu thụ cây ăn trái, cho hiệu quả kinh tế cao. Đặc biệt, ngành quan tâm tăng cường mối liên kết doanh nghiệp (DN) tiêu thụ trong nước và xuất khẩu, để sản xuất ổn định, tăng giá trị nông sản và đảm bảo đầu ra ổn định cho cây ăn trái.

  • Đám rước

    Đám rước

    09-06-2024 10:34:59

    Hai cô con gái của ông bà đã yên bề gia thất cả rồi. Cô chị có con trai ba tuổi. Cô em có con gái đang tập nói. Đầu năm mới, hai cô cùng cho con về chúc tết ông bà. Bà nằm giữa giường, hai cháu ngồi hai bên.

  • Ứng dụng khoa học và công nghệ phát triển sản phẩm chủ lực

    Ứng dụng khoa học và công nghệ phát triển sản phẩm chủ lực

    05-06-2024 07:00:46

    Hoạt động nghiên cứu, ứng dụng, chuyển giao khoa học và công nghệ (KH&CN) của tỉnh tập trung trên nhiều lĩnh vực. Lĩnh vực nông nghiệp đạt kết quả nổi trội, góp phần tăng năng suất cây trồng, vật nuôi và chất lượng nông sản...