Kết quả tìm kiếm cho "kẻ hiếp dâm trẻ em"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 538

  • Tạm biệt nhé, chúng tôi lên đường!

    Tạm biệt nhé, chúng tôi lên đường!

    28-02-2024 10:01:35

    Ngày 27/2, có 26 tỉnh, thành phố tổ chức lễ giao nhận quân, cụ thể là: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng (thuộc Quân khu 7); Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Trà Vinh, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu, Cà Mau (thuộc Quân khu 9) và 5 tỉnh Hà Giang, Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La (thuộc Quân khu 2).

  • Những bộ phim kinh điển giúp hiểu rõ hơn bối cảnh của “Đào, phở và piano”

    Những bộ phim kinh điển giúp hiểu rõ hơn bối cảnh của “Đào, phở và piano”

    25-02-2024 09:23:49

    Để hiểu rõ hơn về bối cảnh bộ phim đang hot “Đào, phở và piano,” khán giả có thể xem thêm một số phim điện ảnh khác về Hà Nội thời hoa lửa, trong đó có những "bom tấn" đến nay vẫn nguyên sức hấp dẫn.

  • Giải quyết gánh nặng nhân đạo tại Afghanistan

    Giải quyết gánh nặng nhân đạo tại Afghanistan

    21-02-2024 09:11:41

    Liên hợp quốc vừa tổ chức cuộc họp thứ hai về tình hình Afghanistan trong chưa đầy một năm qua. Cuộc khủng hoảng nhân đạo và vấn đề nhân quyền, nhất là quyền của phụ nữ và trẻ em gái, là nội dung chính mà các đại biểu tập trung thảo luận để cộng đồng quốc tế chung tay tìm giải pháp hỗ trợ quốc gia Nam Á vượt qua khó khăn.

  • Đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

    Đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

    16-02-2024 08:55:58

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị 06/CT-TTg về việc đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

  • Bước kế thừa vì mục tiêu 'Indonesia Vàng 2045'

    Bước kế thừa vì mục tiêu 'Indonesia Vàng 2045'

    15-02-2024 19:32:12

    Bộ trưởng Quốc phòng Indonesia Prabowo Subianto đã tuyên bố giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống ở quốc gia Đông Nam Á này sau khi kết quả kiểm phiếu sơ bộ ngoài phòng bỏ phiếu được công bố.

  • Thúc đẩy nỗ lực ngoại giao nhằm chấm dứt xung đột ở Gaza

    Thúc đẩy nỗ lực ngoại giao nhằm chấm dứt xung đột ở Gaza

    13-02-2024 09:20:09

    Nhà Trắng thông báo, trong cuộc điện đàm với Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu, Tổng thống Mỹ Joe Biden khẳng định, Israel không nên tiến hành một chiến dịch quân sự tại thành phố Rafah ở phía nam Dải Gaza mà không có kế hoạch bảo đảm an toàn cho hàng triệu người dân đang trú ẩn trong khu vực.

  • Ấm áp Xuân biên cương

    Ấm áp Xuân biên cương

    01-02-2024 20:21:06

    Đúng 4 giờ ngày 30/1, khi màn đêm còn bao phủ, những hạt mưa Xuân lất phất bay cộng với không khí buốt lạnh len lỏi vào từng cơ thể, những chiếc xe chở Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 bắt đầu xuất phát ra Cảng quốc tế Ao Tiên, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

  • Thủ tướng chỉ đạo các bộ, ngành cùng phối hợp phòng chống bạo lực học đường

    Thủ tướng chỉ đạo các bộ, ngành cùng phối hợp phòng chống bạo lực học đường

    28-01-2024 19:36:38

    Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Công an, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, lãnh đạo các tỉnh, thành, các tổ chức đoàn, hội… phối hợp giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh.

  • Phát huy vai trò phụ nữ Châu Phú trong xây dựng gia đình hạnh phúc

    Phát huy vai trò phụ nữ Châu Phú trong xây dựng gia đình hạnh phúc

    26-01-2024 06:12:35

    Gia đình là nền tảng của xã hội, xây dựng gia đình hạnh phúc là mục tiêu phấn đấu của mỗi gia đình Việt Nam. Nhận thức rõ vai trò của người phụ nữ trong gia đình, thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm chăm lo, hỗ trợ hội viên xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

  • Dịu dàng chiếc khăn maspok của phụ nữ Chăm

    Dịu dàng chiếc khăn maspok của phụ nữ Chăm

    15-02-2024 02:51:46

    Đến thăm những làng Chăm ở tỉnh An Giang, phải ngay những dịp lễ trọng mới thấy hết vẻ đẹp và sự đặc sắc trong nét văn hóa cộng đồng. Đặc biệt ở trang phục, gương mặt thanh tú của cô gái Chăm e ấp trong những bộ đồ kín đáo và không thể thiếu chiếc khăn maspok đội trên đầu. Sự kỳ công trong quá trình thêu khiến chiếc khăn này trở thành món “trang sức” đặc biệt của phụ nữ dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm, góp phần làm cho nét văn hóa của đồng bào thêm giá trị đặc sắc.

  • Cán bộ phụ nữ tích cực chăm lo đời sống người dân

    Cán bộ phụ nữ tích cực chăm lo đời sống người dân

    24-01-2024 04:51:03

    Với mong muốn học tập và làm theo Bác bằng những việc làm cụ thể, mang đến lợi ích thiết thực cho hội viên, phụ nữ và tổ chức hội, nhiều năm qua, chị Hồ Xuân Hòa, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Mỹ Long (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) không ngừng nghiên cứu, sáng tạo những giải pháp, tranh thủ các nguồn lực để thực hiện nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống hội viên, phụ nữ trên địa bàn.

  • Áo xanh trong “Xuân tình nguyện”

    Áo xanh trong “Xuân tình nguyện”

    24-01-2024 05:07:33

    Xuân tình nguyện là một trong những hoạt động truyền thống của tuổi trẻ trên huyện cù lao Phú Tân (tỉnh An Giang). Đây là cách thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) với cộng đồng, góp phần đem đến niềm vui và sự ấm áp cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán.