Kết quả tìm kiếm cho "kết nối yêu thương"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 21869

  • Phương pháp căng da mặt tốt nhất hiện nay? Những lưu ý cần biết?

    Phương pháp căng da mặt tốt nhất hiện nay? Những lưu ý cần biết?

    18-06-2024 16:25:24

    Căng da mặt là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang ngày càng trở nên phổ biến trong ngành làm đẹp hiện đại.

  • Có nên ăn bì lợn thường xuyên?

    Có nên ăn bì lợn thường xuyên?

    18-06-2024 14:55:00

    Bì lợn được biết đến là phần thịt chứa nhiều loại vitamin, sắt, canxi, collagen tốt cho da, tóc, vậy có nên ăn bì lợn thường xuyên không?

  • Xây dựng xã hội học tập ở vùng biên giới

    Xây dựng xã hội học tập ở vùng biên giới

    18-06-2024 06:26:37

    Giai đoạn 2019 - 2024, Thị ủy, UBND TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã tập trung phát triển phong trào khuyến học - khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên toàn thị xã. Qua đó, mang lại những kết quả thiết thực, góp phần cho sự nghiệp giáo dục địa phương.

  • Tân Châu xây dựng nông thôn mới

    Tân Châu xây dựng nông thôn mới

    18-06-2024 06:28:39

    Xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) ngày càng đi vào thực chất bởi các mục tiêu đề ra từ chương trình, như: Tiếp tục nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân; đẩy mạnh đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng nông thôn đồng bộ…

  • Phát triển nghề dệt thổ cẩm người Chăm

    Phát triển nghề dệt thổ cẩm người Chăm

    18-06-2024 06:30:24

    Kể từ khi nghề dệt thổ cẩm của người Chăm xã Châu Phong (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, tour du lịch làng Chăm để tìm hiểu đời sống văn hóa cộng đồng, thưởng thức ẩm thực, thăm cơ sở dệt thổ cẩm… trở thành sản phẩm du lịch (DL) đặc sắc của các hãng lữ hành trong và ngoài nước.

  • Nông dân dân tộc thiểu số vượt khó thi đua sản xuất – kinh doanh giỏi

    Nông dân dân tộc thiểu số vượt khó thi đua sản xuất – kinh doanh giỏi

    18-06-2024 06:47:02

    Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng nhờ cần cù, siêng năng, hội viên, nông dân xã miền núi, dân tộc thiểu số (DTTS) Ô Lâm (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) đã khai thác tốt tiềm năng của địa phương, mạnh dạn chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi; áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất... từng bước thoát nghèo, làm giàu từ mảnh đất quê hương...

  • An Giang huy động mọi nguồn lực chăm lo đời sống Nhân dân

    An Giang huy động mọi nguồn lực chăm lo đời sống Nhân dân

    18-06-2024 06:33:00

    Phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, với truyền thống “tương thân, tương ái”, nghĩa tình của Nhân dân, MTTQ các cấp trong tỉnh đã huy động mọi nguồn lực cùng chung tay chăm lo cho người nghèo, gia đình chính sách khó khăn, các đối tượng yếu thế trong xã hội. Qua đó, từng bước nâng cao thu nhập và chất lượng cuộc sống cho Nhân dân, góp phần thực hiện hiệu quả chính sách an sinh xã hội.

  • Hiệu quả hoạt động Hội Điều dưỡng An Giang

    Hiệu quả hoạt động Hội Điều dưỡng An Giang

    18-06-2024 06:41:15

    Thời gian qua, Hội Điều dưỡng tỉnh An Giang có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển chung của ngành y tế. Với tinh thần trách nhiệm cao, sự tận tâm, yêu nghề, đội ngũ điều dưỡng góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh (KCB), chăm sóc sức khỏe Nhân dân.

  • Hợp tác Úc nâng cao chuỗi giá trị lúa gạo vùng ĐBSCL

    Hợp tác Úc nâng cao chuỗi giá trị lúa gạo vùng ĐBSCL

    18-06-2024 06:31:54

    Với dự án “Xây dựng kế hoạch và thiết lập chuỗi lúa gạo (SRP) nông hộ nhỏ bền vững ở ĐBSCL”, Chính phủ Úc cùng các đối tác dành nguồn tài trợ hơn 3,26 triệu USD để xây dựng chuỗi giá trị lúa gạo chất lượng cao và bền vững cho vùng ĐBSCL, có kết hợp với doanh nghiệp (DN) trong việc duy trì chuỗi và tạo thị trường ổn định trong thời gian dài.

  • Gìn giữ những nếp nhà cổ vùng cao

    Gìn giữ những nếp nhà cổ vùng cao

    17-06-2024 14:35:55

    Do đặc thù về điều kiện địa hình, khí hậu và đặc điểm tự nhiên nơi sinh sống nên mỗi nhóm, ngành dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Lào Cai sở hữu những loại hình kiến trúc nhà ở khác biệt.

  • Phát huy vai trò của người có uy tín trong bảo vệ chủ quyền lãnh thổ

    Phát huy vai trò của người có uy tín trong bảo vệ chủ quyền lãnh thổ

    17-06-2024 08:57:32

    Thường trực Ban Bí thư khẳng định sự bình yên và phồn vinh của biên cương Tổ quốc in đậm dấu ấn đóng góp, cống hiến của đồng bào các dân tộc nói chung và của người có uy tín các dân tộc nói riêng.

  • Những quy định đặc biệt của cuộc đối đầu trực tiếp đầu tiên giữa ông Biden và ông Trump

    Những quy định đặc biệt của cuộc đối đầu trực tiếp đầu tiên giữa ông Biden và ông Trump

    17-06-2024 08:15:03

    Đương kim Tổng thống Mỹ Joe Biden và cựu Tổng thống Donald Trump dự kiến​​ có cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên trong chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2024 vào ngày 27/6 tới.