Kết quả tìm kiếm cho "kỳ họp lần thứ 88"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 574

  • Lần đầu tổ chức giải đua xe ô tô địa hình tại tỉnh Thừa Thiên Huế

    Lần đầu tổ chức giải đua xe ô tô địa hình tại tỉnh Thừa Thiên Huế

    31-05-2024 14:22:50

    Giải đua xe ô tô địa hình "Chinh phục thử thách - Victory Challenge Sailun Cup 2024 & Ngày hội cắm trại xe 3 miền" lần đầu tiên được tổ chức tại tỉnh Thừa Thiên Huế thu hút 88 đội đua đến từ các tỉnh, thành trong cả nước.

  • Bài toán nguồn nước cho ĐBSCL

    Bài toán nguồn nước cho ĐBSCL

    21-05-2024 06:20:22

    Theo các chuyên gia, thay vì cứ lo lắng về Dự án đường thủy nội địa Funan Techo của Campuchia (tạm gọi là kênh đào Phù Nam), cần chủ động tìm giải pháp thích ứng cho vùng ĐBSCL, đặc biệt là giải pháp tổng thể về bổ sung nguồn nước, vận hành, trữ nước để “sống chung” với tác động của biến đổi khí hậu (BĐKH), nước biển dâng, kể cả những dự án nhân tạo của các quốc gia lưu vực sông Mekong.

  • Ngoại hạng Anh họp loại bỏ VAR, bất ngờ đội ‘khởi xướng’

    Ngoại hạng Anh họp loại bỏ VAR, bất ngờ đội ‘khởi xướng’

    16-05-2024 14:30:42

    Hai mươi CLB Ngoại hạng Anh sẽ họp vào ngày 6/6, thảo luận bỏ sử dụng công nghệ VAR từ mùa giải tới.

  • Phó Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương thanh tra, kiểm tra thị trường vàng

    Phó Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương thanh tra, kiểm tra thị trường vàng

    13-05-2024 19:22:57

    Phó Thủ tướng Lê Minh Khái chỉ đạo khẩn trương thực hiện ngay việc thanh tra, kiểm tra chuyên ngành đối với thị trường vàng; kịp thời chấn chỉnh và xử lý nghiêm các vi phạm trong sản xuất, kinh doanh vàng miếng; trường hợp có dấu hiệu vi phạm pháp luật kịp thời chuyển ngay hồ sơ đến Bộ Công an và các cơ quan chức năng để xử lý theo quy định.

  • Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu vàng miếng với giá tham chiếu 88 triệu đồng/lượng

    Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu vàng miếng với giá tham chiếu 88 triệu đồng/lượng

    13-05-2024 19:22:50

    Ngân hàng Nhà nước vừa thông báo tiếp tục tổ chức đấu thầu vàng miếng SJC vào ngày 14/5. So với phiên đấu thầu gần nhất, phiên ngày mai sẽ có những thay đổi trong điều kiện đấu thầu.

  • 6 địa phương giải ngân vốn đầu tư công thấp nêu ra các bất cập

    6 địa phương giải ngân vốn đầu tư công thấp nêu ra các bất cập

    06-05-2024 19:50:29

    Tổ công tác số 5 về giải ngân vốn đầu tư công do Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc làm Tổ trưởng vừa có báo cáo Chính phủ về kết quả giải ngân vốn đầu tư công 3 tháng đầu năm của 6 địa phương là: Bình Thuận, Gia Lai, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh. Theo đó, tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công tại 6 địa phương trên đạt khá thấp với nguyên nhân được đưa ra là do có nhiều bất cập trong cơ chế chính sách, cũng như trong khâu tổ chức thực hiện.

  • Nguyên nhân bồn cầu bốc mùi hôi thối thường xuyên tắc nghẽn

    Nguyên nhân bồn cầu bốc mùi hôi thối thường xuyên tắc nghẽn

    06-05-2024 09:08:33

    Khi bồn cầu trong nhà bắt đầu phát ra mùi hôi khó chịu là dấu hiệu của việc tắc nghẽn và cần được giải quyết ngay. Vấn đề này không chỉ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt chung, mà còn tiềm ẩn các bệnh liên quan đến sức khỏe.

  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vùng biên

    Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vùng biên

    06-05-2024 06:13:05

    Xác định công tác bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) là nhiệm vụ trọng tâm, cấp thiết, TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, hiệu quả. Từ đó, tạo được chuyển biến tích cực về nhận thức, vai trò, trách nhiệm của các ngành, doanh nghiệp, hộ gia đình, người dân.

  • Chạy đà cho mục tiêu tăng trưởng

    Chạy đà cho mục tiêu tăng trưởng

    02-05-2024 14:11:50

    Trong tháng 4, nhiều chỉ số kinh tế như: thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài, đăng ký doanh nghiệp, tổng mức bán lẻ, vận tải hàng hóa và sản xuất công nghiệp... đã có sự cải thiện so với các tháng trước, tạo đà cho những tháng tiếp theo.

  • "An cư" để phát triển

    "An cư" để phát triển

    01-05-2024 23:48:55

    Công tác phát triển nhà ở được tỉnh An Giang xác định: Phải phù hợp với nhu cầu nhà ở địa phương trong từng giai đoạn; tuân thủ pháp luật. Phát triển nhà ở (đặc biệt là nhà ở xã hội) là một trong những chỉ tiêu cơ bản của kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, phù hợp với từng thời kỳ, điều kiện phát triển kinh tế - xã hội. Hay nói cách khác, khi bố trí “an cư” cho mọi đối tượng người dân, tỉnh càng thuận lợi phát triển.

  • Đưa chính sách bảo hiểm vào cuộc sống

    Đưa chính sách bảo hiểm vào cuộc sống

    30-04-2024 06:11:35

    Bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) là 2 chính sách an sinh xã hội mang tính nhân văn, nhân đạo của Đảng, Nhà nước. Thời gian qua, BHXH tỉnh, địa phương đã có nhiều mô hình hay, cách làm tiêu biểu, huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận, ủng hộ của toàn xã hội, đưa chính sách BHXH, BHYT vào cuộc sống.

  • Người dân được bán vàng miếng ở đâu?

    Người dân được bán vàng miếng ở đâu?

    26-04-2024 08:17:06

    Vàng miếng được giao dịch hàng ngày trên thị trường song không phải địa điểm nào cũng được phép thu mua vàng miếng.