Kết quả tìm kiếm cho "kỳ họp thứ nhất HĐND huyện"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 886

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Nỗ lực lớn hơn, đưa Tiền Giang phát triển nhanh hơn, bền vững hơn

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Nỗ lực lớn hơn, đưa Tiền Giang phát triển nhanh hơn, bền vững hơn

    24-03-2024 19:22:43

    Chiều 24/3, tại thành phố Mỹ Tho, Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tiền Giang về tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị 3 năm 2021-2023, một số nhiệm vụ trọng tâm đến năm 2025 và giải quyết một số kiến nghị của tỉnh.

  • Thủ tướng chỉ rõ '1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đẩy mạnh' trong thực hiện Quy hoạch tỉnh Tiền Giang

    Thủ tướng chỉ rõ '1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đẩy mạnh' trong thực hiện Quy hoạch tỉnh Tiền Giang

    24-03-2024 15:08:57

    Theo Thủ tướng, nhiệm vụ trọng tâm, trung tâm trong thực hiện Quy hoạch tỉnh Tiền Giang là huy động và sử dụng hiệu quả mọi nguồn lực hợp pháp để thúc đẩy các động lực tăng trưởng truyền thống và đột phá vào các động lực tăng trưởng mới.

  • Chăm sóc sức khỏe tinh thần cho trẻ em

    Chăm sóc sức khỏe tinh thần cho trẻ em

    22-03-2024 06:38:45

    Sức khoẻ tâm thần là một trong những yếu tố rất quan trọng của sức khỏe con người. Trong cuộc sống hiện đại, không chỉ người lớn, mà trẻ em cũng chịu rất nhiều ảnh hưởng từ môi trường, thiên tai, dịch bệnh, stress, học tập... Nhất là việc mất người thân - sự mất mát về tinh thần cũng như vật chất của trẻ em mồ côi là rất lớn.

  • Tháng 3, về biên giới Tri Tôn

    Tháng 3, về biên giới Tri Tôn

    19-03-2024 06:18:36

    Huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) có đường biên giới dài khoảng 15km, tiếp giáp với xã Soam và Tà Ô (huyện Kirivong, tỉnh Takeo, Vương quốc Campuchia). Để xây dựng tuyến biên giới phát triển ổn định, Đảng ủy, chính quyền, đồn biên phòng và Nhân dân xã biên giới Lạc Quới, Vĩnh Gia thường xuyên tăng cường quan hệ hữu nghị, hợp tác với chính quyền và lực lượng bảo vệ biên giới phía Campuchia, đặc biệt tổ chức tốt Ngày Biên phòng toàn dân.

  • Bám ấp, bám làng

    Bám ấp, bám làng

    17-03-2024 22:14:04

    Nhiều năm nay, đội ngũ đảng viên Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang tham gia cùng cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương xây dựng, củng cố hệ thống chính trị cơ sở ở khu vực biên giới ngày càng vững mạnh; mối quan hệ giữa Đảng, chính quyền và đồng bào các dân tộc được củng cố.

  • An Giang phát huy trí tuệ, năng lực sáng tạo của hiền tài

    An Giang phát huy trí tuệ, năng lực sáng tạo của hiền tài

    17-03-2024 22:18:29

    Đội ngũ trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ có vai trò quan trọng, là những hiền tài - “nguyên khí của quốc gia”, giàu khát vọng, dám nghĩ, dám làm, đổi mới và sáng tạo. Bằng tình yêu Tổ quốc và Nhân dân, đã giữ vai trò tiên phong, quan trọng, góp phần khai mở những tiềm năng, tạo ra những đột phá, đưa đất nước vượt qua những khó khăn, thử thách trong từng giai đoạn. Tại An Giang, đội ngũ trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh.

  • An Giang tăng cường chăm lo người có công và chính sách lao động, việc làm

    An Giang tăng cường chăm lo người có công và chính sách lao động, việc làm

    13-03-2024 07:21:17

    Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) An Giang chủ động tham mưu Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh kịp thời ban hành các văn bản chỉ đạo, điều hành về lĩnh vực ngành quản lý trên địa bàn tỉnh. Chủ động nắm tình hình, giải quyết khó khăn, vướng mắc trong thực hiện công tác lao động, người có công và xã hội; thực hiện đầy đủ các chính sách an sinh xã hội, nhất là hỗ trợ kịp thời cho người có công, các đối tượng chính sách…

  • Ông Lê Kỳ Quang, Phó Bí thư Huyện ủy Châu Thành được bầu giữ chức Chủ tịch UBND huyện Châu Thành (nhiệm kỳ 2021-2026)

    Ông Lê Kỳ Quang, Phó Bí thư Huyện ủy Châu Thành được bầu giữ chức Chủ tịch UBND huyện Châu Thành (nhiệm kỳ 2021-2026)

    08-03-2024 14:23:38

    Ngày 8/3, HĐND huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) khóa XII (nhiệm kỳ 2021- 2026) tổ chức kỳ họp lần thứ 14 (chuyên đề), để xem xét, quyết định một số nội dung quan trọng thuộc thẩm quyền của HĐND huyện.

  • Không thể xuyên tạc công tác chăm lo cho phụ nữ

    Không thể xuyên tạc công tác chăm lo cho phụ nữ

    08-03-2024 15:11:09

    Việt Nam là một trong những quốc gia hoàn thành sớm nhất Mục tiêu thiên niên kỷ về bình đẳng giới và nâng cao vị thế cho phụ nữ. Việt Nam đang nỗ lực thực hiện Chương trình nghị sự 2030 về phát triển bền vững, trong đó có các mục tiêu về thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ, trẻ em gái.

  • Công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang về công tác cán bộ  tại TX. Tịnh Biên

    Công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang về công tác cán bộ tại TX. Tịnh Biên

    07-03-2024 14:10:40

    Ngày 7-3, Ban Tổ chức Tỉnh ủy An Giang phối hợp Thị ủy Tịnh Biên tổ chức Lễ công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ tại TX. Tịnh Biên. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy An Giang Ngô Hồng Yến chủ trì buổi lễ.

  • Phát huy vai trò giám sát và phản biện xã hội

    Phát huy vai trò giám sát và phản biện xã hội

    07-03-2024 07:40:20

    Những năm qua, MTTQ các cấp và các đoàn thể chính trị - xã hội đã triển khai thực hiện hiệu quả vai trò giám sát và phản biện xã hội, với nhiều đổi mới về nội dung, phương thức, phù hợp tình hình thực tế, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, hội viên và Nhân dân. Qua đó, góp phần phát huy quyền làm chủ của Nhân dân, tăng cường đồng thuận xã hội, củng cố niềm tin của Nhân dân đối với Đảng; góp phần xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

  • Chợ Mới xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân

    Chợ Mới xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân

    09-03-2024 06:48:39

    Năm 2023, Đảng ủy Quân sự huyện Chợ Mới tập trung lãnh, chỉ đạo lực lượng vũ trang (LLVT) huyện thực hiện toàn diện các mặt công tác quân sự, quốc phòng địa phương và công tác xây dựng Đảng, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị. Huyện không ngừng củng cố, xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân trên địa bàn.