Kết quả tìm kiếm cho "khách đến phải canh giờ"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 4490

  • Chuyện về công an xã bán chuyên trách

    Chuyện về công an xã bán chuyên trách

    29-03-2024 07:26:32

    An Giang là một trong những địa phương đi đầu bố trí công an chính quy về xã, theo đề án của Bộ Công an. Tuy nhiên, biên chế của lực lượng này vẫn còn mỏng, phải có sự tiếp sức của công an xã bán chuyên trách. Sau 2 năm áp dụng, một số vấn đề nổi lên liên quan đến quy định, chế độ, chính sách… rất cần tháo gỡ sớm.

  • Cloud Server giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh như thế nào?

    Cloud Server giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh như thế nào?

    28-03-2024 15:00:41

    Thế giới kinh doanh ngày nay đang chuyển động với tốc độ chóng mặt, đòi hỏi các doanh nghiệp phải liên tục đổi mới và thích ứng để có thể cạnh tranh hiệu quả. Trong bối cảnh đó, Cloud Server nổi lên như một giải pháp đột phá, giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh và đạt được lợi thế cạnh tranh.

  • Vẻ đẹp vùng cao Nậm Nghiệp mùa hoa sơn tra

    Vẻ đẹp vùng cao Nậm Nghiệp mùa hoa sơn tra

    28-03-2024 08:40:46

    Vài năm trở lại đây, cứ vào khoảng giữa tháng 3, hoa sơn tra (táo mèo) lại nở rộ nhuộm trắng tinh khôi những đồi núi, bản làng ở xã Ngọc Chiến (huyện Mường La, Sơn La) và mời gọi bước chân du khách gần xa. Trong đó, bản Nậm Nghẹp (còn được gọi là Nậm Nghiệp) trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng với diện tích cây sơn tra rất lớn và bản sắc văn hóa H'Mông đậm đà.

  • Di sản Hội An: Điểm đến rẻ nhất và an toàn nhất thế giới cho khách độc hành

    Di sản Hội An: Điểm đến rẻ nhất và an toàn nhất thế giới cho khách độc hành

    28-03-2024 08:03:44

    Trong top những địa điểm an toàn nhất thế giới dành cho khách du lịch 1 mình, Hội An cổ kính và trầm mặc dẫn đầu. Bên cạnh đó, đây cũng là điểm đến đường dài có chi phí rẻ nhất thế giới năm 2024.

  • Tìm HLV trưởng tuyển Việt Nam: Đừng rơi vào ma trận ứng viên

    Tìm HLV trưởng tuyển Việt Nam: Đừng rơi vào ma trận ứng viên

    27-03-2024 19:31:24

    Cuộc chia tay với HLV Philippe Troussier xem như kết thúc một chiến dịch thất bại với bóng đá Việt Nam. Ngay bây giờ là lúc chúng ta nên hướng đến việc chọn một vị thuyền trưởng mới theo cách tập trung nhất, sáng suốt nhất để sớm ổn định đội tuyển và mở ra một tương lai tươi sáng hơn.

  • Bảy Núi mùa nắng cháy

    Bảy Núi mùa nắng cháy

    26-03-2024 18:53:04

    Với khí hậu đặc trưng miền Tây, vùng Bảy Núi (tỉnh An Giang) cũng có 2 mùa mưa - nắng trong năm. Tuy nhiên, mùa khô ở vùng Bảy Núi dù có oi bức với cái nắng chang chang thiêu đốt của đất trời, nhưng cũng mang trong mình sức sống riêng, bởi đây là thời điểm các đặc sản lên ngôi.

  • Bơi lội mùa nắng nóng

    Bơi lội mùa nắng nóng

    26-03-2024 06:04:45

    Những ngày này, thời tiết nắng nóng, nhiều người dân và trẻ em thường chọn bơi lội vừa giải nhiệt mùa nắng nóng, vừa vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khỏe, phát triển thể chất.

  • Ngô Đồng, dòng sông không có bờ

    Ngô Đồng, dòng sông không có bờ

    25-03-2024 14:42:25

    Cảm giác đi trên con sông có cái tên lãng mạn ấy khó phai cho bất cứ ai, nhất là khi bất ngờ chạm gặp những ruộng lúa đang vào mùa gặt, nhuộm vàng cả con sông.

  • Cảnh giác với hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội

    Cảnh giác với hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội

    25-03-2024 08:28:47

    Hiện nay, tình trạng tấn công chiếm quyền điều khiển (hack) tài khoản mạng xã hội để lừa vay tiền diễn ra thường xuyên trên không gian mạng, dễ làm người thân, bạn bè chủ tài khoản bị hack sập bẫy. Tinh vi hơn nữa là hành vi hack hoặc tạo tài khoản giả mạo rồi sử dụng tài khoản ngân hàng có thông tin trùng với chủ tài khoản bị hack, bị giả mạo thì người cảnh giác cao cũng có thể bị lừa.

  • Về Châm Khê nghe thánh thót câu quan họ cổ

    Về Châm Khê nghe thánh thót câu quan họ cổ

    25-03-2024 08:05:25

    “Xin chớ đừng quên. Em một mình. Em thương bạn. Em dắt bạn qua đồi. Em đứng bên nọ, quan họ người ngồi thì bên kia, kìa là bên kia. Kìa hòn đá là có đổ xô, ở cái bên kia kìa…” - hai liền chị Nguyễn Thị Thắm, Nguyễn Thị Lập tuổi đã lục tuần, mặt đối mặt trong lối hát đôi truyền thống, ca cho tôi nghe bài quan họ mà các chị bảo là “rặt cổ” và "chỉ riêng có ở Châm Khê" mang tên gọi “Hòn đá đổ xô”.

  • Thủ tướng chỉ rõ '1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đẩy mạnh' trong thực hiện Quy hoạch tỉnh Tiền Giang

    Thủ tướng chỉ rõ '1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đẩy mạnh' trong thực hiện Quy hoạch tỉnh Tiền Giang

    24-03-2024 15:08:57

    Theo Thủ tướng, nhiệm vụ trọng tâm, trung tâm trong thực hiện Quy hoạch tỉnh Tiền Giang là huy động và sử dụng hiệu quả mọi nguồn lực hợp pháp để thúc đẩy các động lực tăng trưởng truyền thống và đột phá vào các động lực tăng trưởng mới.

  • Kể chuyện bánh mì nhân ngày bánh mì Việt Nam vào từ điển Oxford

    Kể chuyện bánh mì nhân ngày bánh mì Việt Nam vào từ điển Oxford

    24-03-2024 14:47:48

    Các chuyên gia văn hóa ẩm thực, nhà nghiên cứu, các đầu bếp nổi tiếng đã cùng nhau chia sẻ những câu chuyện chung quanh bánh mì Việt Nam nhân kỷ niệm ngày “Bánh mì Việt Nam” được thế giới công nhận và đưa vào từ điển Oxford của Anh 24/3/2011.