Kết quả tìm kiếm cho "khóa 57"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 705

  • Châu Phú - Quá khứ vẻ vang, tương lai tươi sáng

    Châu Phú - Quá khứ vẻ vang, tương lai tươi sáng

    22-11-2022 07:19:52

    Sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước, cùng với các địa phương khác trong tỉnh, Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) ra sức xây dựng, kiến thiết quê hương, đạt được những thành tựu tích cực. Bước vào giai đoạn hội nhập như hiện nay, huyện Châu Phú nỗ lực thực hiện đồng bộ các giải pháp để đưa địa phương phát triển, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của Đảng bộ, quân và dân Châu Phú qua bao thế hệ.

  • Vì sao 20/11 được chọn làm Ngày Nhà giáo Việt Nam?

    Vì sao 20/11 được chọn làm Ngày Nhà giáo Việt Nam?

    19-11-2022 08:35:52

    Mọi người đều biết 20/11 là Ngày Nhà giáo Việt Nam, nhưng không phải ai cũng rõ về lịch sử của ngày lễ này.

  • Ngày 14/11, Quốc hội thảo luận về dự án Luật Đất đai (sửa đổi) và thông qua 3 dự án Luật

    Ngày 14/11, Quốc hội thảo luận về dự án Luật Đất đai (sửa đổi) và thông qua 3 dự án Luật

    14-11-2022 07:29:17

    Theo chương trình Kỳ họp thứ 4, Quốc hội Khóa XV, ngày 14/11 Quốc hội biểu quyết thông qua Luật Thanh tra (sửa đổi), Luật Dầu khí (sửa đổi), Luật Phòng, chống bạo lực gia đình; thảo luận ở Hội trường về dự án Luật Đất đai (sửa đổi).

  • Ngày 11/11, Quốc hội biểu quyết thông qua Nghị quyết về dự toán ngân sách nhà nước năm 2023

    Ngày 11/11, Quốc hội biểu quyết thông qua Nghị quyết về dự toán ngân sách nhà nước năm 2023

    11-11-2022 07:49:50

    Theo chương trình Kỳ họp thứ 4, Quốc hội Khóa XV, ngày 11/11, Quốc hội sẽ biểu quyết thông qua Nghị quyết về dự toán ngân sách nhà nước năm 2023 và Nghị quyết về phân bổ ngân sách trung ương năm 2023.

  • An Giang nâng cao năng lực chăm sóc sức khỏe nhân dân

    An Giang nâng cao năng lực chăm sóc sức khỏe nhân dân

    31-10-2022 07:10:48

    Sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi người dân và của cả xã hội. Bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe là nghĩa vụ, trách nhiệm của mỗi người dân, cả hệ thống chính trị và toàn xã hội. Đầu tư cho bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân là đầu tư cho phát triển. Thời gian qua, Đảng bộ và chính quyền tỉnh An Giang quan tâm, thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe nhân dân và đạt nhiều thành tựu quan trọng.

  • An Nông nỗ lực xây dựng nông thôn mới

    An Nông nỗ lực xây dựng nông thôn mới

    26-10-2022 07:12:48

    Là xã biên giới của huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang) điều kiện kinh tế - xã hội (KTXH) còn nhiều khó khăn, An Nông đang nỗ lực thực hiện mục tiêu trở thành xã nông thôn mới (NTM). Hiện nay, địa phương đã đạt một số kết quả tích cực ở những chỉ tiêu, tiêu chí không cần vốn.

  • Phát huy vai trò “thanh bảo kiếm” của Đảng

    Phát huy vai trò “thanh bảo kiếm” của Đảng

    24-10-2022 08:27:56

    Công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng có vị trí, vai trò và tầm quan trọng đặc biệt trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Thời gian qua, các cấp ủy Đảng và Ủy ban Kiểm tra (UBKT) các cấp đã triển khai thực hiện toàn diện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát theo điều lệ Đảng.

  • Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ 1: Giáo dục chính trị, tư tưởng là nhiệm vụ hàng đầu

    Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ 1: Giáo dục chính trị, tư tưởng là nhiệm vụ hàng đầu

    21-10-2022 10:21:50

    Trong suốt quá trình lãnh đạo cách mạng, Đảng ta luôn quan tâm, chú trọng xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh và nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên. Đảng coi đó là nội dung cốt lõi của công tác xây dựng Đảng. Chủ tịch Hồ Chí Minh nhấn mạnh: "Để lãnh đạo cách mạng, Đảng phải mạnh. Đảng mạnh là do có nhiều chi bộ tốt, chi bộ tốt là do các đảng viên đều tốt". Cương lĩnh, Điều lệ Đảng và các nghị quyết của Đảng qua các nhiệm kỳ Đại hội đều khẳng định: "Đảng lãnh đạo thông qua tổ chức đảng và đảng viên"; "Tổ chức cơ sở đảng là nền tảng của Đảng, là hạt nhân chính trị ở cơ sở"; "đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam là chiến sĩ cách mạng trong đội tiên phong của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và dân tộc Việt Nam"… Thực tiễn cho thấy, nơi nào xây dựng được hệ thống tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh, có năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu cao và đội ngũ đảng viên có chất lượng, tiền phong, gương mẫu thì tạo ra sức mạnh tổng hợp, đóng góp vào công tác xây dựng Đảng và thành tựu phát triển của đất nước. Tuy nhiên, hiện nay năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đảng viên còn có hạn chế, ảnh hưởng tới vai trò lãnh đạo của Đảng ở cơ sở… Để phát huy vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng của tổ chức cơ sở đảng, đội ngũ đảng viên, cần khắc phục những hạn chế, khuyết điểm, vướng mắc trong thực tiễn và có biện pháp cụ thể nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đội ngũ đảng viên sẽ được tác giả trả lời trong bài viết 3 kỳ!

  • Đổi thay diện mạo nông thôn Tân Phú

    Đổi thay diện mạo nông thôn Tân Phú

    20-10-2022 07:09:17

    Là xã vùng sâu, thuộc diện khó khăn nhất của huyện Châu Thành (tỉnh An Giang), nhưng bằng sự nỗ lực, phấn đấu, vươn lên của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Tân Phú, nên xã đã đạt những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), từng bước thay đổi diện mạo nông thôn, đời sống người dân từng bước cải thiện…

  • Không ngừng đổi mới công tác nữ công

    Không ngừng đổi mới công tác nữ công

    20-10-2022 07:22:57

    Trên địa bàn tỉnh, vai trò của công tác nữ công ngày càng được khẳng định trong việc tuyên truyền, vận động nữ cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động (NLĐ) tham gia các hoạt động xã hội và phong trào thi đua do công đoàn phát động.

  • Techhomes – Giải pháp không gian sống toàn diện

    Techhomes – Giải pháp không gian sống toàn diện

    18-10-2022 09:27:10

    Là một công ty trẻ năng động, Techhomes hướng đến cung cấp cho khách hàng giải pháp trọn gói nhằm tối ưu từng centimet vuông diện tích không gian sống, ứng dụng không chỉ cho nhà ở, mà còn cho các văn phòng làm việc, phòng hội nghị, trường học, nhà hàng, bệnh viện…

  • Trường Cao đẳng Nghề An Giang đổi mới, gắn với nhu cầu thực tiễn

    Trường Cao đẳng Nghề An Giang đổi mới, gắn với nhu cầu thực tiễn

    14-10-2022 06:44:03

    Ngày 15/10, Trường Cao đẳng Nghề An Giang tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2022-2023, kết hợp công bố quyết định công nhận trường đạt tiêu chuẩn kiểm định Cơ sở giáo dục nghề nghiệp và nghề Cơ Điện tử đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng Chương trình đào tạo giáo dục nghề nghiệp. Đây là tiền đề quan trọng để nhà trường tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng dạy và học, gắn với nhu cầu thực tiễn, nhằm khẳng định thương hiệu đào tạo uy tín, chất lượng và thực hiện mục tiêu trở thành trường chất lượng cao, giai đoạn 2022-2025.