Kết quả tìm kiếm cho "không bị trừ tỷ lệ hưởng lương hưu"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 935

  • Chuyên gia lý giải 'cơn sốt' vàng và lời khuyên với người mua

    Chuyên gia lý giải 'cơn sốt' vàng và lời khuyên với người mua

    04-12-2023 20:27:55

    Giá vàng trong nước và thế giới gần đây liên tục tăng 'dữ dội', có thời điểm lập mốc kỷ lục lịch sử. Rất nhiều người quan tâm: Thời điểm này nên mua hay nên bán vàng? Dự báo giá vàng SJC trong thời gian tới sẽ ra sao?

  • Man City-Tottenham: Pep đau đầu, Gà trống thay da đổi thịt

    Man City-Tottenham: Pep đau đầu, Gà trống thay da đổi thịt

    02-12-2023 14:28:36

    Tám cuộc đọ sức gần nhất, Gà trống đã thắng năm, hòa một và chỉ để thua hai lần. Man City luôn được xem là hình mẫu trong khâu phòng ngự, nhưng cái duyên ghi bàn của Son Hueng-min và Kulusevski trước đội bóng áo xanh chắc chắn sẽ mang đến "cơn đau đầu" không hề nhẹ cho huấn luyện viên Pep Guardiola.

  • Không cần dùng ChatGPT, công chức Việt Nam sẽ có trợ lý ảo tiếng Việt

    Không cần dùng ChatGPT, công chức Việt Nam sẽ có trợ lý ảo tiếng Việt

    29-11-2023 14:50:41

    Trợ lý ảo công chức phát triển dựa trên mô hình ngôn ngữ lớn sạch, của Việt Nam và dùng riêng cho người Việt. Điều này giúp giải điểm yếu “học” thông tin tốt xấu lẫn lộn của ChatGPT.

  • Lợi dụng danh nghĩa báo chí, trục lợi hơn 1 tỷ đồng mỗi tháng

    Lợi dụng danh nghĩa báo chí, trục lợi hơn 1 tỷ đồng mỗi tháng

    28-11-2023 08:46:31

    Lê Danh Tạo cùng đồng bọn trực tiếp đặt vấn đề với cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông xin được tạo điều kiện, bỏ qua các lỗi hoặc xử lý nhẹ các lỗi mà các lái xe mắc phải.

  • Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    28-11-2023 08:47:03

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Thủ tướng Kishida nhất trí ra Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên “Đối tác Chiến lược toàn diện vì Hoà bình và Thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới” tại cuộc hội đàm vào ngày 27/11, qua đó khẳng định mong muốn của hai nước cùng thúc đẩy quan hệ hợp tác trên mọi lĩnh vực lên tầm cao mới và mở rộng sang những lĩnh vực hợp tác mới.

  • Thúc đẩy phát triển phong trào bơi lội

    Thúc đẩy phát triển phong trào bơi lội

    28-11-2023 06:15:50

    Bên cạnh tuyên truyền về lợi ích của việc bơi lội đối với việc rèn luyện sức khỏe và phòng, chống đuối nước, ngành thể thao An Giang còn thường xuyên duy trì các hoạt động dạy bơi cho trẻ, tổ chức nhiều giải thể thao, hội thao các cấp, góp phần thúc đẩy phong trào bơi lội trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển.

  • Tạo điều kiện để nông dân tham gia “Mạng nhà nông”

    Tạo điều kiện để nông dân tham gia “Mạng nhà nông”

    24-11-2023 07:11:11

    “Mạng nhà nông - Hành trình nông dân số” được xem là nền tảng giải quyết từ gốc tới ngọn toàn bộ quy trình nông nghiệp. Khi số lượng cán bộ kỹ thuật nông nghiệp và nông dân tham gia lớn, “Mạng nhà nông” sẽ trở thành “mạng xã hội” của ngành nông nghiệp, nơi gắn kết “5 nhà” (Nhà nước, nhà nông, nhà khoa học, nhà doanh nghiệp, nhà băng - ngân hàng), cùng tham gia vào chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững.

  • Điều hành xăng dầu theo quy định mới từ 23/11

    Điều hành xăng dầu theo quy định mới từ 23/11

    22-11-2023 14:09:25

    Bộ Công Thương mới đây đã ban hành Nghị định 80/2023/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 83, 95 về kinh doanh xăng dầu; cùng đó, ngay lập tức chỉ đạo các Sở Công Thương các tỉnh, thành phố, các doanh nghiệp đầu mối và các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thay đổi thời gian điều hành giá xăng dầu từ 10 ngày xuống còn 7 ngày và áp dụng vào thứ Năm hàng tuần. Như vậy, kỳ điều hành giá đầu tiên theo quy định mới là ngày 23/11.

  • Mối quan hệ Việt Nam-Canada còn nhiều hứa hẹn trong tương lai

    Mối quan hệ Việt Nam-Canada còn nhiều hứa hẹn trong tương lai

    20-11-2023 14:28:03

    Quan hệ Việt Nam-Canada đã góp phần hiện thực hóa Chiến lược Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương của Canada và quan hệ đối tác chiến lược của Canada với khu vực ASEAN.

  • An Giang ứng phó giông, lốc mùa mưa bão

    An Giang ứng phó giông, lốc mùa mưa bão

    16-11-2023 05:23:47

    Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn tỉnh An Giang xảy ra giông, lốc xoáy, sạt lở gây thiệt hại lớn về tài sản, ảnh hưởng đến cuộc sống người dân. Nhằm ứng phó hiệu quả với thời tiết mưa bão phức tạp, khó lường, An Giang tăng cường các giải pháp ứng phó, giảm nhẹ thiên tai, đồng thời khuyến cáo người dân chủ động phòng chống, hạn chế thấp nhất thiệt hại.

  • Các đội bóng tích cực chuẩn bị cho Giải bóng đá nữ Vô địch Quốc gia 2023

    Các đội bóng tích cực chuẩn bị cho Giải bóng đá nữ Vô địch Quốc gia 2023

    14-11-2023 15:24:32

    Diễn ra từ 16/11 đến ngày 28/12 tại các sân Thanh Trì, sân Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) và Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên), Giải bóng đá nữ Vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2023 quy tụ 8 đội bóng gồm: Hà Nội I, Hà Nội II, Phong Phú Hà Nam, TP Hồ Chí Minh I, TP Hồ Chí Minh II, Sơn La, Than Khoáng sản Việt Nam, Thái Nguyên T&T. Mùa giải năm nay được đánh giá sẽ rất hấp dẫn bởi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã quyết định tăng mức tiền thưởng cho các đội bóng tham dự giải.

  • “Khoan sức dân” ở huyện miền núi Tri Tôn

    “Khoan sức dân” ở huyện miền núi Tri Tôn

    09-11-2023 06:04:03

    Trong khi Nhà nước đầu tư những tuyến giao thông chính, thì các con hẻm, tuyến đường kết nối các phum, sóc của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer, đường nông thôn ở huyện miền núi, dân tộc Tri Tôn (tỉnh An Giang) vẫn còn nhiều khó khăn. Địa phương đã sáng tạo kết hợp với người có uy tín, các chùa Khmer huy động nguồn lực trong dân, cùng sự hỗ trợ của doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân để tạo mạng lưới giao thông từng bước hoàn chỉnh.