Kết quả tìm kiếm cho "khảo sát các mô hình"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2627

  • Báo chí cần chú trọng phát triển độc giả trẻ

    Báo chí cần chú trọng phát triển độc giả trẻ

    10-06-2024 19:41:20

    Trong sự cạnh tranh với các nền tảng mạng xã hội, báo chí cần thay đổi tư duy, chú trọng việc phát triển độc giả trẻ; coi trọng các nền tảng mới bên cạnh nền tảng truyền thống.

  • Hiệu quả sắp xếp tổ chức Đảng theo kinh tế ngành dọc tại An Giang

    Hiệu quả sắp xếp tổ chức Đảng theo kinh tế ngành dọc tại An Giang

    11-06-2024 06:34:14

    Thực hiện chỉ đạo của Ban Bí thư về xây dựng tổ chức Đảng, phối hợp công tác giữa đảng ủy tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng thương mại Nhà nước với cấp ủy Đảng địa phương, An Giang đã chủ động phối hợp sắp xếp cơ cấu, tổ chức Đảng của các đơn vị kinh tế ngành dọc trên địa bàn, phát huy được hiệu quả cao. Trong đó, công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng; phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD); phối hợp triển khai chương trình an sinh xã hội được thực hiện nhịp nhàng, đồng bộ.

  • Bác sĩ tận tâm vì sức khỏe người bệnh

    Bác sĩ tận tâm vì sức khỏe người bệnh

    11-06-2024 06:30:21

    Trải qua nhiều vị trí công tác, cùng với sự rèn luyện, phấn đấu học tập của bản thân, năm 2021, BS.CKII Nguyễn Hoàng Huy được cấp trên bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Châu Phú (tỉnh An Giang). Gương mẫu đi đầu trong công việc, nêu cao tinh thần tận tụy, trách nhiệm, bác sĩ Huy trở thành một trong 16 tấm gương điển hình về học tập và làm theo Bác Hồ, Bác Tôn năm 2024.

  • An Giang phát triển du lịch nông thôn

    An Giang phát triển du lịch nông thôn

    10-06-2024 06:33:08

    Tiềm năng phát triển loại hình du lịch (DL) nông nghiệp, nông thôn ở nước ta rất phong phú và đa dạng, trải dài từ Bắc vào Nam. Vì vậy, phát triển DL nông nghiệp, nông thôn là một định hướng quan trọng trong chiến lược, chương trình, đề án phát triển DL Việt Nam.

  • Đám rước

    Đám rước

    09-06-2024 10:34:59

    Hai cô con gái của ông bà đã yên bề gia thất cả rồi. Cô chị có con trai ba tuổi. Cô em có con gái đang tập nói. Đầu năm mới, hai cô cùng cho con về chúc tết ông bà. Bà nằm giữa giường, hai cháu ngồi hai bên.

  • Khó khăn vẫn đè nặng doanh nghiệp, đại biểu Quốc hội hiến kế tháo gỡ

    Khó khăn vẫn đè nặng doanh nghiệp, đại biểu Quốc hội hiến kế tháo gỡ

    08-06-2024 09:11:42

    Các đại biểu Quốc hội cho rằng, sức khỏe của doanh nghiệp chính là sức khỏe của nền kinh tế, vì thế khi doanh nghiệp gặp khó, mọi lực lượng cần dồn sức hỗ trợ.

  • An Giang tăng cường phòng, chống dịch bệnh mùa mưa

    An Giang tăng cường phòng, chống dịch bệnh mùa mưa

    07-06-2024 06:27:30

    Sở Y tế An Giang cho biết, hiện số ca bệnh sốt xuất huyết (SXH) giảm 66% so cùng kỳ, nhưng bệnh tay - chân - miệng (TCM) tăng 64% so cùng kỳ 2023 và nằm trong đường dự báo dịch. Tuy nhiên, mùa mưa đang đến, nguy cơ bùng phát dịch SXH rất cao, chuyển tuýp huyết thanh từ D1 sang D2 (dengue 2), dự báo dịch tăng thời gian tới... Do đó, ngành chức năng và người dân cần xử lý tốt ổ dịch, truyền thông phòng, chống dịch, giám sát, thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng...

  • Huyện cù lao Phú Tân học tập và làm theo gương Bác

    Huyện cù lao Phú Tân học tập và làm theo gương Bác

    06-06-2024 23:51:08

    Học Bác không phải ở đâu xa mà chính từ những đức tính tốt đẹp, gần gũi, giản dị của Người. Tại huyện Phú Tân (tỉnh An Giang), học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được các địa phương, cơ quan, đơn vị chú trọng nhân rộng những mô hình hay, tấm gương sáng, tạo sự lan tỏa sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân.

  • Lãnh đạo Campuchia tâm đắc với Chương trình canh tác lúa thông minh của Việt Nam

    Lãnh đạo Campuchia tâm đắc với Chương trình canh tác lúa thông minh của Việt Nam

    06-06-2024 10:16:38

    Ngày 1/6, Ngài Quốc vụ khanh Toch Bunhour dẫn đầu đoàn lãnh đạo Bộ Nông - Lâm - Ngư nghiệp Vương quốc Campuchia và tỉnh Tà Keo có chuyến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (tỉnh Long An).

  • Vụ kết tội ông Trump kích hoạt 'nội chiến' trong đảng Cộng hòa?

    Vụ kết tội ông Trump kích hoạt 'nội chiến' trong đảng Cộng hòa?

    06-06-2024 08:30:50

    Chỉ vài phút sau khi cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump bị kết tội hình sự ở New York, một người thân cận ông mô tả đó là thời điểm thổi bùng 'cuộc nội chiến' bên trong đảng Cộng hòa.

  • Nguồn vốn giúp người lao động tránh xa “tín dụng đen”

    Nguồn vốn giúp người lao động tránh xa “tín dụng đen”

    06-06-2024 06:28:16

    Chung tay để hạn chế “tín dụng đen”, một trong những giải pháp của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam là tăng cường phối hợp các tổ chức tín dụng, trong đó có Tổ chức tài chính vi mô CEP, giúp người lao động (NLĐ) tiếp cận nguồn vốn an toàn. Tại An Giang, Chi nhánh CEP Long Xuyên phối hợp các cấp công đoàn triển khai chương trình tín dụng để đoàn viên, NLĐ vay theo điều kiện phù hợp.

  • An Giang tổ chức Hội nghị xúc tiến liên kết và tiêu thụ cây ăn trái

    An Giang tổ chức Hội nghị xúc tiến liên kết và tiêu thụ cây ăn trái

    05-06-2024 15:10:54

    Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) An Giang cho biết, dự kiến quý III/2024, sở sẽ tổ chức Hội nghị “xúc tiến liên kết và tiêu thụ cây ăn trái tỉnh An Giang năm 2024”, với quyết tâm xây dựng An Giang thành điểm đến tin cậy, hấp dẫn đối với các nhà đầu tư, doanh nghiệp.