Kết quả tìm kiếm cho "khảo sát tình hình phụ nữ"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 350

  • Huy động nguồn lực xã hội hóa đầu tư tôn tạo, tu bổ di tích tại Hà Nội

    Huy động nguồn lực xã hội hóa đầu tư tôn tạo, tu bổ di tích tại Hà Nội

    15-11-2021 21:03:14

    Hà Nội có 2.225 di tích xuất hiện tình trạng xuống cấp, trong đó 727 di tích xuống cấp các hạng mục chính cần nguồn vốn đầu tư tu sửa cấp thiết. Số di tích xuống cấp và xuống cấp nghiêm trọng tập trung nhiều ở các huyện ngoại thành.

  • Phụ nữ Chợ Mới chăm lo cho hội viên khó khăn

    Phụ nữ Chợ Mới chăm lo cho hội viên khó khăn

    16-11-2021 06:25:15

    Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã kịp thời chăm lo hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Duy trì và phát huy các mô hình hoạt động hiệu quả, hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, giảm nghèo, nâng cao hiệu quả nguồn vốn tín dụng.

  • Phụ nữ Thoại Sơn khởi sự kinh doanh thành công

    Phụ nữ Thoại Sơn khởi sự kinh doanh thành công

    08-11-2021 06:21:33

    5 năm qua, phụ nữ huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) không ngừng nỗ lực, đổi mới sáng tạo thực hiện nhiều phong trào, công tác hội mang lại hiệu quả thiết thực, nâng cao đời sống của phụ nữ ở cơ sở. Có thể nói, trong số nhiều phong trào tiêu biểu, để lại dấu ấn nhất chính là Đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp”, đã giúp nhiều chị em phụ nữ địa phương khởi sự thành công, có được công việc và thu nhập ổn định.

  • Phụ nữ Phú Hữu tham gia bảo vệ biên giới, chăm lo phụ nữ, trẻ em

    Phụ nữ Phú Hữu tham gia bảo vệ biên giới, chăm lo phụ nữ, trẻ em

    02-11-2021 04:35:27

    Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Phú Hữu (huyện An Phú, tỉnh An Giang) luôn phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết, sáng tạo trong lao động sản xuất, tích cực thực hiện có hiệu quả công tác “Vận động, hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững, bảo vệ môi trường”. Trong đó, chú trọng công tác phối hợp bảo vệ, giữ gìn an ninh biên giới, chăm lo cho phụ nữ và trẻ em.

  • Phòng chống thiên tai trong bối cảnh dịch COVID-19

    Phòng chống thiên tai trong bối cảnh dịch COVID-19

    01-11-2021 13:53:22

    Việt Nam là một trong 5 quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của thiên tai và biến đổi khí hậu.

  • An Giang đoàn kết, chiến thắng đại dịch COVID-19 - Kỳ 4: Chăm lo cho dân là trên hết, trước hết

    An Giang đoàn kết, chiến thắng đại dịch COVID-19 - Kỳ 4: Chăm lo cho dân là trên hết, trước hết 

    29-10-2021 08:00:00

    Mặc dù tình hình dịch bệnh trong tỉnh vẫn còn phức tạp, cùng với lượng người về từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh rất đông, tạo áp lực lớn, nhưng An Giang đã nhanh chóng, linh hoạt các phương án để chăm lo tốt nhất cho người dân và đảm bảo an toàn phòng, chống dịch. Người dân được hỗ trợ kịp thời, chu đáo, tất cả nhằm mục tiêu chăm lo cho dân là trên hết, trước hết.

  • Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang dự lễ bàn giao công dân hoàn thành cách ly tập trung

    Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang dự lễ bàn giao công dân hoàn thành cách ly tập trung

    10-10-2021 11:09:20

    Sáng 10-10, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đến dự chương trình bàn giao 229 công dân hoàn thành thời gian cách ly tập trung tại Trường Quân sự tỉnh An Giang (cũ), thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn. Cùng đi với đoàn có các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo sở, ngành tỉnh và huyện Thoại Sơn.

  • Tăng cường quản lý người ngoài tỉnh trở về An Giang

    Tăng cường quản lý người ngoài tỉnh trở về An Giang

    04-10-2021 08:48:44

    Suốt 3 ngày nay, hàng ngàn người dân An Giang xa xứ di chuyển về địa phương, tạo áp lực lớn cho công tác tiếp nhận, quản lý của chính quyền các cấp. Tỉnh đã thống nhất một số chủ trương, giải pháp để xử lý vấn đề.

  • Những chiếc bánh Trung Thu độc đáo ghi dấu ấn trong mùa Trăng đặc biệt

    Những chiếc bánh Trung Thu độc đáo ghi dấu ấn trong mùa Trăng đặc biệt

    21-09-2021 10:02:47

    Những chiếc bánh Trung Thu độc đáo, thể hiện sự khéo léo, sáng tạo của người làm ra chúng, lan tỏa niềm vui và sự tích cực trong Rằm tháng Tám đặc biệt.

  • Những “trái cấm” chín sớm

    Những “trái cấm” chín sớm

    19-09-2021 09:19:52

    Học sinh là lứa tuổi đẹp đẽ, đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi con người. Nhiều người khi trưởng thành còn mong muốn được trở lại những giây phút hồn nhiên tuổi học trò. Vậy nhưng, nhiều học sinh lại đánh mất khoảng thời gian trân quý ấy bởi những hệ lụy đáng tiếc khi yêu sớm.

  • Ươm mầm xanh, hái quả ngọt

    Ươm mầm xanh, hái quả ngọt

    16-09-2021 05:17:03

    Những “Cha nuôi mang quân hàm xanh” nơi biên giới An Giang vừa là người cha, vừa là người thầy ươm những “mầm xanh”, chắp cánh ước mơ cho học sinh nghèo vùng biên. Sau 5 năm thực hiện Chương trình “Nâng bước em tới trường” và “Con nuôi Đồn Biên phòng”, nhiều học sinh nghèo có điều kiện vươn lên, học hành tiến bộ.

  • Hai lần xuất gia - Kỳ cuối: Sen trắng vẫn thơm

    Hai lần xuất gia - Kỳ cuối: Sen trắng vẫn thơm

    18-08-2021 15:04:59

    Một buổi sáng tháng 6-2021, ni trưởng Thích Nữ Diệu Thông ngồi ngắm hồ sen nhỏ trước tư thất, đôi tay – từng bị giặc bẻ gãy, đau chết đi sống lại - không ngừng lần tràng hạt, giấu sự mệt mỏi vì tuổi tác đằng sau vẻ điềm tĩnh. “Tên Bạch Liên của sư bà có ý nghĩa gì?” – bà Lê Thị Bé Ba (sinh năm 1953, chúng tôi thường gọi là cô Ba) cất tiếng hỏi. “Tôi quý cái tên này lắm. Cha mẹ đặt như thế, tôi mong tôi lớn lên thực hiện đúng tâm nguyện của họ, tấm lòng trong sáng như hoa sen trắng, dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào” – ni trưởng mỉm cười.