Kết quả tìm kiếm cho "khỏi HIV"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 212

  • Tình hình mua bán, sử dụng ma túy ngày càng phức tạp

    Tình hình mua bán, sử dụng ma túy ngày càng phức tạp

    13-08-2018 07:44:17

    Thời gian gần đây, tình hình mua bán, thẩm lậu, sử dụng ma túy, ma túy tổng hợp (MTTH) vào Việt Nam rất phức tạp, khó lường với sự xuất hiện của nhiều loại MT mới. Mặc dù lực lượng phòng, chống tệ nạn (TN) MT đã tích cực đấu tranh nhưng tội phạm và TNMT chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

  • Ngăn chặn có hiệu quả các hành vi vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới

    Ngăn chặn có hiệu quả các hành vi vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới

    03-08-2018 06:32:13

    Khai báo với các lực lượng chức năng khi qua lại khu vực biên giới (BG)là trách nhiệm đối với mỗi người dân. Tuy nhiên, một số người đã thiếu nhận thức về pháp luật đã trở thành kẻ vi phạm pháp luật, nhiều vụ mang tiền tệ qua lại BG đã bị Công an huyện An Phú phát hiện, truy tố nhiều đối tượng.

  • Phòng, chống tội phạm từ sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị

    Phòng, chống tội phạm từ sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị

    02-04-2018 01:55:00

    Thành phố Long Xuyên là địa bàn trung tâm của tỉnh, có vị trí thuận lợi để phát triển kinh tế - xã hội. Tuy nhiên, đó cũng là nơi tập trung nhiều loại tội phạm, tệ nạn xã hội (TNXH) nên tình hình an ninh trật tự diễn biến phức tạp. Do đó, công tác phòng, chống tội phạm (PCTP), HIV/AIDS và các TNXH luôn được địa phương đẩy mạnh thực hiện.

  • Thay đổi bất thường ở mắt, tóc 'tố cáo' điều gì về sức khỏe?

    Thay đổi bất thường ở mắt, tóc 'tố cáo' điều gì về sức khỏe?

    23-03-2018 08:52:52

    Tình trạng của mắt và lông tóc có thể phản ánh được sức khỏe tổng thể của cơ thể. Do đó, không ít bệnh có thể tự chẩn đoán được bằng các quan sát triệu chứng bất thường ở những nơi này.

  • Thúc đẩy hợp tác, liên kết kinh tế tiểu vùng Mekong mở rộng

    Thúc đẩy hợp tác, liên kết kinh tế tiểu vùng Mekong mở rộng

    07-03-2018 20:25:40

    Từ ngày 29 đến 31-3, Việt Nam sẽ chủ trì tổ chức Hội nghị thượng đỉnh hợp tác tiểu vùng Mekong mở rộng (GMS) lần thứ 6 và Hội nghị Cấp cao hợp tác khu vực Tam giác phát triển Campuchia-Lào-Việt Nam (CLV) lần thứ 10 tại Hà Nội.

  • Kiên quyết đấu tranh phòng, chống tội phạm

    Kiên quyết đấu tranh phòng, chống tội phạm

    06-03-2018 01:15:01

    Trước diễn biến của các loại tội phạm ngày càng phức tạp và tinh vi thì việc kiềm chế, kéo giảm tội phạm và các loại tệ nạn xã hội (TNXH) là nỗ lực đáng trân trọng của Ban Chỉ đạo (BCĐ) phòng, chống tội phạm, HIV/AIDS và xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” (TDBVANTQ).

  • Nơi người dân nghèo gửi gắm niềm tin

    Nơi người dân nghèo gửi gắm niềm tin

    10-01-2018 08:29:15

    Những năm qua, Trạm quân dân y kết hợp xã Vĩnh Xương (thuộc Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Sông Tiền, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh) luôn là nơi dân nghèo khu vực biên giới gửi trọn niềm tin. Đây là địa chỉ để họ tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng tiên tiến, đáp ứng công tác bảo vệ; chăm sóc sức khỏe; khám, chữa bệnh ban đầu cũng như các tình huống khẩn cấp.

  • Hành trình cô gái Ê đê chinh phục vương miện hoa hậu

    Hành trình cô gái Ê đê chinh phục vương miện hoa hậu

    07-01-2018 09:36:21

    H'hen Niê từng trái lời mẹ để rời làng lên phố lập nghiệp, thi show người mẫu trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.