Kết quả tìm kiếm cho "khan hiếm đất nền"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 3276

  • 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhãn quan chiến lược của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhãn quan chiến lược của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    25-03-2024 14:53:39

    Tròn bảy thập kỷ đã trôi qua, Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi là biểu tượng sáng ngời của dân tộc Việt Nam quật cường, bất khuất. Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, đỉnh cao của cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, trước hết là thắng lợi của đường lối chính trị, đường lối quân sự đúng đắn và sáng tạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh.

  • 6 người mang máu hiếm lên Bệnh viện Chợ Rẫy cứu một bệnh nhân nước ngoài

    6 người mang máu hiếm lên Bệnh viện Chợ Rẫy cứu một bệnh nhân nước ngoài

    24-03-2024 19:21:54

    Một người đàn ông nước ngoài cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) với nguy cơ xuất huyết não. Do mang nhóm máu hiếm, việc truyền tiểu cầu để cứu sống người bệnh đã gặp thách thức.

  • Kể chuyện bánh mì nhân ngày bánh mì Việt Nam vào từ điển Oxford

    Kể chuyện bánh mì nhân ngày bánh mì Việt Nam vào từ điển Oxford

    24-03-2024 14:47:48

    Các chuyên gia văn hóa ẩm thực, nhà nghiên cứu, các đầu bếp nổi tiếng đã cùng nhau chia sẻ những câu chuyện chung quanh bánh mì Việt Nam nhân kỷ niệm ngày “Bánh mì Việt Nam” được thế giới công nhận và đưa vào từ điển Oxford của Anh 24/3/2011.

  • An Giang tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số

    An Giang tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số

    22-03-2024 06:34:34

    Hướng đến phát triển toàn diện về mọi mặt của đời sống, An Giang đã và đang đẩy mạnh chuyển đổi số trong các lĩnh vực, hoạt động của cơ quan, đơn vị, địa phương, tổ chức, doanh nghiệp (DN) và cuộc sống người dân, nhằm góp phần khai thác hiệu quả thành tựu công nghệ vào phát triển kinh tế - xã hội.

  • Dân vận khéo trong công tác Đoàn

    Dân vận khéo trong công tác Đoàn

    21-03-2024 07:25:07

    Thời gian qua, phong trào thi đua “Dân vận khéo” trong tuổi trẻ An Giang được gắn với công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Từ đó, tạo sức lan tỏa, phát huy tinh thần đoàn kết, tình nguyện, xung kích của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương...

  • Cuộc 'tái đấu' của ông Biden và ông Trump: Cân tài cân sức

    Cuộc 'tái đấu' của ông Biden và ông Trump: Cân tài cân sức

    19-03-2024 19:53:01

    Điểm mạnh của ông Biden nằm ở cử tri đoàn tại các bang lớn, cùng với số liệu tích cực về lạm phát. Trong khi đó, thành tích kinh tế, sự ủng hộ của cử tri trung thành là điểm mạnh của ông Trump.

  • Sắc hoa trên “ngọn đồi 2 triệu đô la”

    Sắc hoa trên “ngọn đồi 2 triệu đô la” 

    16-03-2024 10:04:33

    Mùa hè, đồi Tức Dụp (xã An Tức, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) ngập chìm trong sắc hoa rực rỡ. Nhưng để có được màu hoa yên bình hôm nay, di tích lịch sử cấp quốc gia này đã từng trải qua nhiều chặng đường cam go, khói lửa ác liệt.

  • Hàng loạt dấu hiệu phục hồi tích cực từ thị trường bất động sản

    Hàng loạt dấu hiệu phục hồi tích cực từ thị trường bất động sản

    15-03-2024 09:01:58

    Tổng Cục thống kê (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) vừa công bố dữ liệu báo cáo tình hình kinh tế xã hội từ đầu năm đến nay, trong đó, đáng chú ý là hoạt động kinh doanh bất động sản (BĐS) đã ghi nhận những tín hiệu tích cực về thu hút vốn đầu tư, số doanh nghiệp BĐS quay trở lại thị trường, gia tăng giao dịch các sản phẩm BĐS.

  • Trồng lúa “thuận thiên”

    Trồng lúa “thuận thiên”

    15-03-2024 07:30:12

    Mô hình “con cá ôm cây lúa” được ông Sáu Sương (59 tuổi, ngụ xã Vĩnh Trung, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) áp dụng trên cánh đồng ven rừng tràm Trà Sư. Với tư duy làm kinh tế nông nghiệp “thuận thiên” góp phần cải thiện môi trường sinh thái, mang lại hiệu quả kép.

  • Đấu giá tần số, phát triển 5G sẽ thúc đẩy kinh tế số, xã hội số cho Việt Nam

    Đấu giá tần số, phát triển 5G sẽ thúc đẩy kinh tế số, xã hội số cho Việt Nam

    14-03-2024 15:08:26

    Sau hơn 10 năm, việc đấu giá tần số đã được thực hiện. Đây là dấu mốc mới của ngành viễn thông Việt Nam theo xu thế thị trường, cạnh tranh lành mạnh.

  • Thủ tướng: 'Năm tăng', 'năm giảm', 'năm tăng tốc, bứt phá' trong điều hành chính sách tiền tệ

    Thủ tướng: 'Năm tăng', 'năm giảm', 'năm tăng tốc, bứt phá' trong điều hành chính sách tiền tệ

    14-03-2024 14:14:49

    Sáng 14/3, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.

  • Nông nghiệp tuần hoàn từ dược liệu tự nhiên

    Nông nghiệp tuần hoàn từ dược liệu tự nhiên

    14-03-2024 11:48:47

    Tận dụng bóng mát dưới mái tấm pin năng lượng mặt trời, phế phẩm trong nông nghiệp (rơm rạ, thân cây rau màu, cám gạo, cám bắp), người phụ nữ dân tộc thiểu số Khmer Châu Thị Nương (Hợp tác xã Nông nghiệp Tà Đảnh, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) đã xây dựng quy trình nông nghiệp tuần hoàn khép kín, tạo ra những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng và dược liệu cao. Thương hiệu “Nương Farm” đang dần khẳng định chỗ đứng trên thị trường cả nước.