Kết quả tìm kiếm cho "khiến cả nhà mê tít"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 45

  • “Quýt làm, cam chịu”

    “Quýt làm, cam chịu”

    02-06-2021 05:08:35

    Hiện nay, nhiều trang tin điện tử, trang tin điện tử tổng hợp và mạng xã hội thường xuyên “sao chép” tin, bài trên báo chí chính thống. Ngoài ra, các trang này còn “thoải mái” đánh cắp sản phẩm, vi phạm bản quyền thông tin báo chí, gây nhầm lẫn, làm sai lệch suy nghĩ của công chúng đối với nhà báo và cơ quan báo chí, đúng như câu nói “quýt làm, cam chịu”.

  • Sergio Aguero sẽ rời Etihad: Cột mốc đánh dấu sự kết thúc của một thế hệ

    Sergio Aguero sẽ rời Etihad: Cột mốc đánh dấu sự kết thúc của một thế hệ

    01-04-2021 14:12:09

    Cuối cùng, ngày mà các cổ động viên Man City không muốn cũng đã đến khi trang chủ CLB này xác nhận chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử của họ là Sergio Aguero sẽ chia tay đội bóng vào cuối mùa này sau 10 năm gắn bó.

  • Tản mạn những cung đường Morocco

    Tản mạn những cung đường Morocco

    13-02-2021 14:09:20

    Sahara, cái tên nghe thôi đã gợi lên ý vị về sự kì vĩ và biến hóa của một trong những hoang mạc khắc nghiệt và rộng lớn nhất thế giới. Fez – một trong những thành phố đầu tiên của Morocco - cổ kính, sầm uất, nức tiếng bởi những tấm thảm, da thuộc, đồ đồng, gạch gốm, gợi tới không khí tấp nập buôn bán, ngựa xe, và những huyền thoại. Hành trình từ Sahara tới Fez đã thôi thúc tôi đi dọc từ mam tới bắc xứ sở nghìn lẻ một đêm – đất nước Bắc Phi Morocco huyền bí.

  • Vùng văn hóa đặc sắc bên sông Cầu

    Vùng văn hóa đặc sắc bên sông Cầu

    19-12-2020 08:39:26

    Vùng quê bờ bắc sông Cầu gồm các xã, thị trấn phía đông nam của huyện Việt Yên (Bắc Giang). Trong lịch sử vùng đất này có nhiều vị hiền tài kinh bang tế thế, nổi danh với "làng tiến sĩ" Yên Ninh. Ðây cũng là vùng văn hóa đặc sắc với nhiều làng chèo, quan họ cổ. Vùng quê nghèo thuần nông xưa, nay đang đổi thay mạnh mẽ trở thành vùng công nghiệp, đô thị trọng điểm của huyện, của tỉnh.

  • Chi Pu và dàn sao Việt xúng xính áo khoác, cardigan ngày lạnh

    Chi Pu và dàn sao Việt xúng xính áo khoác, cardigan ngày lạnh

    11-12-2020 08:44:11

    Tần suất xuất hiện của áo khoác dáng dài, cardigan trên “sàn diễn street style” khiến tín đồ thời trang cảm nhận rõ không khí những ngày lạnh.

  • Những sản phẩm tour mới độc đáo chạm đến tận cùng cảm xúc du khách

    Những sản phẩm tour mới độc đáo chạm đến tận cùng cảm xúc du khách

    27-11-2020 08:14:42

    Đại dịch COVID-19 khiến toàn ngành du lịch buộc phải "thay máu" để thích nghi với tâm lý đầy biến động của du khách. Thực tế đã khiến các doanh nghiệp du lịch phải đầu tư nhiều sản phẩm tour mới, lạ.

  • Trung thu 2020: Nghệ nhân Nguyễn Văn Quyền và tình yêu với đèn kéo quân

    Trung thu 2020: Nghệ nhân Nguyễn Văn Quyền và tình yêu với đèn kéo quân

    28-09-2020 15:00:18

    "Khen ai khéo vẽ cái đèn cù Ngựa giấy voi giấy tít mù nó lại vòng quanh"

  • Nụ cười dịp trăng rằm

    Nụ cười dịp trăng rằm

    25-09-2020 05:15:06

    Bước vào tháng 7 (âm lịch), gian hàng bánh trung thu được dựng lên ở các tuyến đường nội ô. Trẻ con phố thị nhìn thấy “dấu hiệu” ấy, biết mùa Trung thu gần kề. Nhưng đối với đám trẻ ở làng quê, phum sóc, Trung thu là cái gì đó rất xa xôi. Vậy nên, người lớn phải mang không khí “trăng rằm tháng tám” về thật gần, để các em ghi vào ký ức của mình.

  • “Săn mây” Trà Sư

    “Săn mây” Trà Sư

    27-08-2020 10:57:49

    Đến Trà Sư, du khách sẽ được tận hưởng ngay cảm giác mắt nhìn mây bay, tóc vờn gió núi thỏa sức “so deep”, để có những shoot hình cực chất, hiện thực hóa giấc mơ “Săn mây" Trà Sư nghe có vẻ lạ lùng.

  • “Lên dây cót” tận hưởng những điều kỳ thú tại Khu du lịch Trà Sư

    “Lên dây cót” tận hưởng những điều kỳ thú tại Khu du lịch Trà Sư

    17-08-2020 14:07:55

    Mỗi lần đến vùng đất mến thương Trà Sư du khách đều phải trầm trồ, thán phục trước tuyệt tác diệu kỳ thiên nhiên ban tặng mà cây rừng cất công gìn giữ trong sắc lá hương tràm ngào ngạt. Sẽ có những Bungalow Trà Sư mọc lên giữa không gian xanh thơ mộng, yên bình nhưng sẽ là một thứ rượu say nồng khiến tâm hồn du khách phải ngất ngây, chếnh choáng.

  • Tình khúc hoa viên Tràm

    Tình khúc hoa viên Tràm

    01-07-2020 08:14:32

    So với các tỉnh trong vùng ĐBSCL, An Giang sở hữu vị trí địa lý vô cùng độc và lạ, giữa đồng bằng cò bay thẳng cánh, nổi lên dãy Thất Sơn hùng vĩ. Đến với vùng đất bình yên này, du khách sẽ được “mục sở thị” những ngọn núi đứng sừng sững hiên ngang vươn mình ôm trọn Trà Sư bởi kim cổ có câu “Anh hùng nan hóa mỹ nhân quan”.

  • Ninh Thuận: Sự khác lạ, trải nghiệm mới tại 5 điểm du lịch hấp dẫn

    Ninh Thuận: Sự khác lạ, trải nghiệm mới tại 5 điểm du lịch hấp dẫn

    24-06-2020 08:23:27

    Du lịch Ninh Thuận đang chuyển mình một cách đầy mạnh mẽ, không còn quá xa lạ với những người yêu thích du lịch. Đến nơi đây du khách có thể hòa mình vào làn nước trong xanh của Vịnh Vĩnh Hy, trải nghiệm băng qua "tiểu sa mạc" Sơn Hải Mũi Dinh, hòa mình vào văn hóa Chăm độc đáo của tháp Plo Klong Garai hay sống ảo cùng những đặc sản tại Ninh Thuận như vườn nho, đồng cừu, cánh đồng muối… Sau đây là 5 điểm du lịch hấp dẫn, một sự trải nghiệm mới đang chờ du khách đến khám phá.