Kết quả tìm kiếm cho "khiếu kiện vượt cấp"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 430

  • Đẩy mạnh trợ giúp pháp lý

    Đẩy mạnh trợ giúp pháp lý

    29-12-2023 05:06:55

    Bám sát chương trình kế hoạch công tác năm 2023 của Cục Trợ giúp pháp lý và Sở Tư pháp An Giang, từ đầu năm, Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh triển khai đồng bộ các nhiệm vụ được giao; xây dựng chương trình, kế hoạch công tác, phân công nhiệm vụ tới từng viên chức, nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm, chất lượng công việc, qua đó đạt được nhiều kết quả tích cực.

  • An Giang ngày mới

    An Giang ngày mới

    29-12-2023 05:09:32

    Năm 2023 đầy biến động đang hối hả trôi qua, nhường chỗ cho những ước mong, hy vọng tốt đẹp của năm 2024. Dĩ nhiên, thách thức, bất lợi vẫn sẽ xuất hiện, nhưng không thể cản bước tiến của chúng ta.

  • Tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với dân

    Tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với dân

    25-12-2023 03:33:15

    Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn quan tâm, đề cao vai trò, sức mạnh của Nhân dân. Người khẳng định: “Trong bầu trời không có gì quý bằng Nhân dân. Trong thế giới không có gì mạnh bằng lực lượng đoàn kết của Nhân dân”. Những năm qua, Đảng bộ tỉnh đã tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với Nhân dân, dựa vào Nhân dân để xây dựng Đảng.

  • An Giang nâng cao hiệu quả dân vận trong ngành thi hành án

    An Giang nâng cao hiệu quả dân vận trong ngành thi hành án

    20-12-2023 04:08:34

    “Các cơ quan thi hành án dân sự (THADS) trên địa bàn tỉnh An Giang cần tiếp tục đổi mới phương pháp, nâng cao hiệu quả công tác dân vận, tuyên truyền, vận động, giáo dục thuyết phục nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật THADS; kịp thời thông tin đầy đủ, khách quan về hoạt động THADS, thi hành án hành chính, tạo sự ủng hộ của cán bộ, công chức và Nhân dân đối với công tác này’’ - Phó Tổng cục trưởng Tổng Cục THADS Nguyễn Thắng Lợi đề nghị.

  • Trách nhiệm giáo dục, quản lý học sinh

    Trách nhiệm giáo dục, quản lý học sinh

    14-12-2023 08:10:17

    Những ngày gần đây, trên báo chí, mạng xã hội xuất hiện tràn ngập hình ảnh cô giáo dạy bộ môn Âm nhạc ở tỉnh Tuyên Quang bị nhóm học sinh dồn vào góc tường, chửi bới, ném dép ngay ở lớp học… Sự việc phản cảm này lại xảy ra trong môi trường giáo dục, khiến nhiều người phẫn nộ, cho thấy sự xuống cấp đạo đức của một bộ phận học sinh và vai trò, trách nhiệm quản lý của gia đình.

  • Cần đồng thuận để thi công đường tỉnh

    Cần đồng thuận để thi công đường tỉnh

    05-12-2023 06:57:27

    Không đồng ý với chính sách bồi thường liên quan dự án nâng cấp Đường tỉnh 945 (nối huyện Châu Phú xuống huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang), bà Lê Thị Ngọc Nhan (ngụ ấp Tân Thành, xã Tân Lập, TX. Tịnh Biên) gửi đơn vượt cấp đến Văn phòng Chính phủ.

  • Công làm thủ phá, Man United cay đắng đánh rơi chiến thắng tại Istanbul

    Công làm thủ phá, Man United cay đắng đánh rơi chiến thắng tại Istanbul

    30-11-2023 08:13:08

    Hai lần vượt lên để dẫn trước đội chủ nhà với cách biệt đến 2 bàn, thế nhưng sai lầm không thể tha thứ của hàng phòng ngự đã khiến Man United phải trả giá đắt bằng chính cơ hội đi tiếp tại cúp châu Âu mùa này.

  • Tổng Thanh tra Chính phủ: Xử nghiêm tập thể, cán bộ để người tố cáo bị trù dập

    Tổng Thanh tra Chính phủ: Xử nghiêm tập thể, cán bộ để người tố cáo bị trù dập

    22-11-2023 14:41:35

    Các cơ quan sẽ xử lý nghiêm tập thể, cá nhân không thực hiện đầy đủ biện pháp bảo vệ người tố cáo dẫn đến người tố cáo bị trả thù, trù dập.

  • Chủ tịch UBND tỉnh An Giang đối thoại, giải quyết khiếu nại của 2 công dân

    Chủ tịch UBND tỉnh An Giang đối thoại, giải quyết khiếu nại của 2 công dân

    21-11-2023 17:20:04

    Chiều 21/11, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình chủ trì đối thoại giải quyết khiếu nại của 2 công dân, theo đề nghị của UBMTTQVN tỉnh và UBND TX. Tịnh Biên. Cùng tham dự có lãnh đạo Ban Pháp chế HĐND tỉnh, Thanh tra tỉnh, sở, ngành liên quan; đại diện các cơ quan phối hợp tiếp công dân; UBND TX. Tịnh Biên và huyện An Phú.

  • Tăng cường truyền thông về chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên

    Tăng cường truyền thông về chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên

    20-11-2023 06:18:40

    Thời gian qua, Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) tỉnh An Giang phối hợp thực hiện đồng bộ nhiều hoạt động truyền thông, cung cấp kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho vị thành niên, thanh niên với nội dung phong phú. Qua đó, tư vấn và cung cấp dịch vụ về DS-KHHGĐ cho vị thành niên, thanh niên, nhằm tăng cường chăm sóc sức khỏe sinh sản cho các em.

  • Tuyên dương, khích lệ giáo viên dạy giỏi

    Tuyên dương, khích lệ giáo viên dạy giỏi

    20-11-2023 06:22:05

    Một mùa hiến chương lại về. Cả xã hội đang dành những tình cảm tốt đẹp, lời tri ân sâu sắc đến quý thầy, cô giáo - những người không quản ngại khó nhọc dành cả cuộc đời cho sự nghiệp “trồng người”, góp phần bồi dưỡng nhân tài, xây dựng quê hương đất nước. Và lòng tri ân đó đã được cụ thể hóa thành buổi lễ vinh danh, ghi nhận những nỗ lực của giáo viên tiêu biểu tỉnh nhà, đã dành công sức bồi dưỡng học sinh tham gia các phong trào, hội thi nói riêng và cho ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) nói chung.

  • Mỗi thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người

    Mỗi thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người

    17-11-2023 20:58:24

    Thủ tướng Phạm Minh Chính mong muốn và tin tưởng rằng, mỗi thầy giáo, cô giáo sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, luôn là tấm gương sáng về rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người; không ngừng học tập, tu dưỡng, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn; có cách tiếp cận mới trong dạy và học để mỗi tiết học thực sự bổ ích và lý thú, để mỗi ngày học thực sự là một ngày vui.