Kết quả tìm kiếm cho "kho cá"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 329

  • Thoại Sơn đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP

    Thoại Sơn đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP

    22-03-2024 06:29:55

    Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) là chương trình phát triển kinh tế quan trọng nhằm thúc đẩy sản xuất phát triển. Thời gian qua, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ để xúc tiến quảng bá, tư vấn, định hướng xây dựng các sản phẩm OCOP ở địa phương.

  • Hỗ trợ phụ nữ Chợ Mới khởi nghiệp

    Hỗ trợ phụ nữ Chợ Mới khởi nghiệp

    21-03-2024 06:19:19

    “Chủ lực là gạo lứt tím, từ nhiều hoạt động hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, Công ty TNHH TMDV Nông Phát Đạt (xã Hòa Bình, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã sản xuất và phân phối 13 sản phẩm từ gạo lứt... Trong đó, sản phẩm gạo lứt tím và cơm cháy gạo lứt chà bông lọt vào nhóm “Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu” cấp tỉnh năm 2022 và sản phẩm thanh gạo lứt ngũ cốc đạt OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) 3 sao”- Giám đốc Công ty TNHH TMDV Nông Phát Đạt Nguyễn Thị Cẩm Hồng chia sẻ.

  • 7 cách phối đồ đến công sở giúp bớt áp lực, tăng cảm hứng, sáng tạo

    7 cách phối đồ đến công sở giúp bớt áp lực, tăng cảm hứng, sáng tạo 

    14-03-2024 19:34:11

    Phải tuân theo quy định về trang phục ở văn phòng không có nghĩa các nữ công sở không thể vui vẻ trải nghiệm các phong cách khác nhau. Những trang phục thanh lịch cho những ngày làm việc năng động và những bộ cánh duyên dáng cho cuối tuần dạo phố… Tất cả đều có thể làm gia tăng cảm hứng tích cực của cả người mặc lẫn người ngắm nhìn.

  • Bữa cơm chạng vạng khói chiều

    Bữa cơm chạng vạng khói chiều

    09-03-2024 08:37:37

    Ai đã từng sống ở quê hay có tuổi thơ nghèo khó đều nhớ đến những bữa cơm chiều đầy cảm xúc.

  • Một ngày của mẹ

    Một ngày của mẹ

    02-03-2024 18:51:44

    Lúc còn nhỏ tôi thấy mẹ lúc nào cũng tranh thủ, tranh thủ tắm giặt, gội đầu, tranh thủ quét dọn, tranh thủ nấu, tranh thủ ăn, tranh thủ về thăm ngoại... Mỗi thứ mẹ làm một nhoáng cho xong để dành thời gian đi làm đồng, đi chợ. Mẹ bảo công việc đồng áng phải khẩn trương cho kịp thời, kịp vụ, còn chợ phải đi sớm về trưa mới mua bán được nhiều hàng. Tôi nhìn đôi gót chân khô nứt nẻ bước đi không bao giờ kịp bén lên mặt đất mà lòng tự hỏi thời gian của mẹ quý giá biết là bao.

  • Chợ Mới phát triển các sản phẩm nông nghiệp gắn với thế mạnh địa phương

    Chợ Mới phát triển các sản phẩm nông nghiệp gắn với thế mạnh địa phương

    27-02-2024 06:18:28

    Cùng với các địa phương trong tỉnh An Giang, nhiều sản phẩm trên địa bàn huyện Chợ Mới đang được khuyến khích, hỗ trợ phát triển. Đây là cơ hội khơi dậy tiềm năng, thế mạnh sẵn có của địa phương, đồng thời giúp nông dân phát huy nghề truyền thống, từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm, cải thiện thu nhập cho gia đình.

  • Mùa nhớ

    Mùa nhớ

    24-02-2024 09:55:10

    Gà chưa gáy nhưng người dân trong xóm Bậu đã nối đuôi nhau dắt trâu ra đồng. Nằm trên ván gỗ, bé Ba đã nghe thấy ê a tiếng hò của các bà, các chị và cảm thấy trong người hứng khởi lắm. Nó đứng phắt dậy sửa soạn rồi chạy tót ra mé đầm gần nhà để hái bông súng. Bé Ba năm nay mới hai mươi, nó đẹp, dáng người đầy đặn và có đôi mắt tròn, trong như hòn bi ve. Nó thích nhất là mùa nước nổi, dù ngày thường súng vẫn nở đẹp nhưng chỉ có mùa này là rực rỡ nhất.

  • Ngành hàng cá tra hướng đến xuất khẩu 2 tỷ USD

    Ngành hàng cá tra hướng đến xuất khẩu 2 tỷ USD

    22-02-2024 06:50:51

    Sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu cá tra đã nhanh chóng bắt tay vào sản xuất để kịp thời cung cấp hàng cho đối tác nước ngoài, đồng thời đẩy mạnh xúc tiến thị trường, đầu tư, nghiên cứu khoa học nhằm nâng cao giá trị của sản phẩm tại các thị trường trong và ngoài nước, hướng đến mục tiêu xuất khẩu đạt 2 tỷ USD.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: 2024 là năm tăng tốc xây dựng các công trình giao thông

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: 2024 là năm tăng tốc xây dựng các công trình giao thông

    17-02-2024 08:17:49

    Nhấn mạnh 2024 là năm tăng tốc xây dựng các công trình giao thông trọng điểm, quan trọng quốc gia với tổng mức đầu tư rất lớn 422.000 tỷ đồng, Thủ tướng yêu cầu các chủ thể liên quan căn cứ chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mình phải chủ động, tích cực triển khai, hoàn thành các công việc được giao, các cam kết, thỏa thuận đã có, "chỉ bàn làm, không bàn lùi", khó khăn ở đâu thì ở đó phải giải quyết, vướng mắc ở cấp nào thì cấp đó phải tháo gỡ.

  • Hương vị Tết với cá kho Vũ Đại

    Hương vị Tết với cá kho Vũ Đại

    12-02-2024 19:28:44

    Từ một món ăn truyền thống làng quê, cá kho làng Vũ Đại xuất phát từ vùng đất Đại Hoàng xưa (nay là xã Nhân Hậu, huyện Lý Nhân, Hà Nam) trở thành món quà không thể thiếu trong dịp Tết, Xuân về.

  • Mặn mòi dư vị ngày xuân

    Mặn mòi dư vị ngày xuân

    15-02-2024 02:58:02

    Đầu tháng 10 (âm lịch), những hộ theo nghề làm khô cá đồng tất bật vào vụ sản xuất rộ nhất trong năm. Với họ, mùa khô Tết vừa là nguồn thu, vừa là tình yêu đối với loại đặc sản của miền Tây. Ngày Xuân, nếm chút khô mặn mòi, lắng nghe dư vị miền quê, người ta như sống lại những cái Tết xưa, dẫu nghèo nhưng ấm cúng.

  • Độc đáo gốm Khmer

    Độc đáo gốm Khmer

    15-02-2024 03:06:43

    Thời điểm cuối năm, những “nghệ nhân” làng gốm Phnôm Pi (xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) tất bật cho các mẻ gốm chuẩn bị ra lò. Lò than, cà ràng, cà om, khuôn bánh khọt… là những sản phẩm gốm mang đậm nét truyền thống đặc trưng của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer vùng Bảy Núi.