Kết quả tìm kiếm cho "khu cách ly"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 1667

  • Hà Nội ghi nhận 6.860 ca COVID-19 mới, hơn 800 F0 nặng và nguy kịch

    Hà Nội ghi nhận 6.860 ca COVID-19 mới, hơn 800 F0 nặng và nguy kịch

    22-02-2022 19:57:45

    Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật CDC Hà Nội thông tin, ngày 22-2, TP thêm 6.860 ca COVID-19, đây tiếp tục là số mắc cao nhất trong ngày từ trước đến nay tại Thủ đô.

  • Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang nêu cao tinh thần phục vụ nhân dân

    Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang nêu cao tinh thần phục vụ nhân dân

    18-02-2022 18:49:14

    Học tập và làm tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Chi bộ Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang luôn nêu cao tinh thần phục vụ nhân dân. Hoạt động của công ty không đặt lợi ích kinh tế hàng đầu mà vì nhiệm vụ chính trị. Do đó, bằng sự nỗ lực của mình, tập thể chi bộ công ty luôn quyết tâm xây dựng quê hương An Giang ngày càng xanh, sạch, đẹp.

  • Tri Tôn tổ chức Đại hội điểm Đoàn Thanh niên cấp xã, thị trấn

    Tri Tôn tổ chức Đại hội điểm Đoàn Thanh niên cấp xã, thị trấn

    16-02-2022 14:37:47

    Ngày 15-2, Huyện đoàn Tri Tôn (tỉnh An Giang) chọn Đoàn Thanh niên thị trấn Ba Chúc làm điểm tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XV (nhiệm kỳ 2022-2027), để Đoàn các xã, thị trấn còn lại rút kinh nghiệm. Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tri Tôn Nguyễn Thị Phương Lan; đại diện Đoàn Thanh niên các xã, thị trấn và 60 đoàn viên tiêu biểu của 14 chi đoàn thuộc Đoàn thị trấn Ba Chúc đã đến dự.

  • Thoại Sơn chuẩn bị chu đáo, an toàn cho học sinh trở lại trường học

    Thoại Sơn chuẩn bị chu đáo, an toàn cho học sinh trở lại trường học

    16-02-2022 05:24:12

    Nhằm đảm bảo công tác đón học sinh các khối lớp quay trở lại trường học trong bối cảnh “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã xây dựng nhiều giải pháp, phương án linh hoạt, phù hợp, tạo điều kiện cả học sinh trở lại trường.

  • Tri Tôn nỗ lực chăm lo cho người yếu thế

    Tri Tôn nỗ lực chăm lo cho người yếu thế

    09-02-2022 04:56:16

    Thời gian qua, Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) đã và đang tích cực vận động nguồn lực xã hội để chăm lo cho người yếu thế.

  • Sức mạnh của ý Đảng, lòng dân

    Sức mạnh của ý Đảng, lòng dân

    08-02-2022 06:14:31

    Thời gian qua, tư tưởng, tâm trạng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh cơ bản ổn định, tin tưởng và đồng thuận vào đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, tích cực lao động sản xuất và ổn định cuộc sống, đồng lòng thực hiện nhiệm vụ chung vì sự phát triển của tỉnh.

  • Cùng nông dân vượt qua đại dịch

    Cùng nông dân vượt qua đại dịch

    04-02-2022 07:49:40

    Kinh tế nông nghiệp của tỉnh là lúa gạo, cá tra phi-lê xuất khẩu, rau màu và cây ăn trái. Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, việc vận chuyển, giao thương, mua bán nông sản gặp khó khăn, có thời điểm xảy ra ùn ứ, chuỗi cung ứng bị gián đoạn, tác động rất lớn đến sản xuất nông nghiệp và đời sống nông dân. Trước tình hình đó, từ tỉnh đến các địa phương có nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo hỗ trợ nông dân liên kết tiêu thụ nông sản và duy trì phát triển sản xuất nông nghiệp.

  • Tri Tôn vực dậy tiềm năng giai đoạn mới

    Tri Tôn vực dậy tiềm năng giai đoạn mới

    04-02-2022 07:52:38

    Là huyện có tỷ lệ hộ nghèo cao, dịch bệnh COVID-19 khiến đời sống người dân huyện miền núi, dân tộc, biên giới như Tri Tôn (tỉnh An Giang) càng khó khăn. Dù vậy, huyện vẫn nỗ lực đạt nhiều mục tiêu: Vừa kiểm soát hiệu quả dịch bệnh, chăm lo an sinh xã hội, vừa phục hồi và phát triển kinh tế. Trong gian khó, vùng đất anh hùng Tri Tôn càng vươn lên mạnh mẽ…

  • Xuân của niềm tin và hy vọng trên cù lao Phú Tân

    Xuân của niềm tin và hy vọng trên cù lao Phú Tân

    03-02-2022 06:00:01

    Năm 2021 khép lại với không ít khó khăn, biến động. Cả nước nói chung, tỉnh An Giang và huyện Phú Tân nói riêng phải nỗ lực ứng phó với đợt dịch COVID-19 lần thứ 4. Được sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN và các sở, ban, ngành, đặc biệt là sự hỗ trợ chuyên môn của ngành y tế, sự tập trung cao độ và đồng lòng của cả hệ thống chính trị, huyện Phú Tân đã kiểm soát dịch bệnh, thực hiện đạt nhiều chỉ tiêu quan trọng đề ra trong năm. Đó là nền tảng quan trọng cho quá trình phục hồi và tiếp tục kỳ vọng về những cơ hội mới, phấn đấu vì một cuộc sống bình an hơn, hạnh phúc hơn trên mảnh đất cù lao.

  • Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị An Giang: Vừa thu gom rác ngoài cộng đồng, xử lý rác khu cách ly, vừa đảm bảo phòng, chống dịch COVID-19

    Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị An Giang: Vừa thu gom rác ngoài cộng đồng, xử lý rác khu cách ly, vừa đảm bảo phòng, chống dịch COVID-19

    01-02-2022 06:58:30

    Thời gian qua, tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp. Theo đó, lượng rác thải phát sinh trong mùa dịch gia tăng đáng kể, rác y tế từ các bệnh viện, khu điều trị, khu cách ly, phong tỏa... tăng nhanh, gây áp lực lên hệ thống thu gom, xử lý rác thải của địa phương. Trước tình hình đó, Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị An Giang đã có những giải pháp linh hoạt, khéo léo đảm bảo thực hiện nghiêm chỉ đạo của UBND tỉnh và các địa phương, để vừa hoàn thành thu gom rác ngoài cộng đồng, vừa đảm bảo thu gom, xử lý rác thải ở khu cách ly, vừa phải đảm bảo an toàn dịch bệnh, vệ sinh môi trường, để có được môi trường và cảnh quan xanh-sạch-đẹp-an toàn.

  • Hoa nở giữa đời thường!

    Hoa nở giữa đời thường!

    04-02-2022 07:59:53

    Dịch bệnh COVID-19 bùng phát, nhiều tổ chức, cá nhân luôn san sẻ, lan tỏa tinh thần “Tương thân tương ái” đến với những trường hợp khó khăn, đặc biệt là những hoàn cảnh bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19. Những tấm lòng thơm thảo và những nghĩa cử cao đẹp ấy được lan tỏa trong cộng đồng như tiếp thêm động lực, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh và mang lại niềm tin giúp mọi người vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

  • Cùng nhau vượt qua khó khăn

    Cùng nhau vượt qua khó khăn

    04-02-2022 07:54:13

    Thời gian qua, cùng với cả nước, tỉnh An Giang đã quyết liệt thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Bên cạnh thực hiện đồng bộ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, nhiều tấm lòng thiện nguyện đã chung tay, góp sức cùng cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp để có thêm nguồn lực bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe nhân dân.