Kết quả tìm kiếm cho "khu vui chơi thiếu nhi"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 340

  • Phong trào thể dục - thể thao trong đồng bào dân tộc thiểu số

    Phong trào thể dục - thể thao trong đồng bào dân tộc thiểu số

    15-08-2023 07:19:26

    Thời gian qua, các cấp, ngành và chính quyền địa phương quan tâm tuyên truyền, hướng dẫn Nhân dân, đặc biệt là thanh, thiếu nhi vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) tập luyện thể dục - thể thao (TDTT). Đồng thời, chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, tổ chức nhiều giải thể thao. Qua đó, từng bước phát triển các môn thể thao dân tộc, trò chơi dân gian, nâng cao tỷ lệ đồng bào DTTS tham gia tập luyện.

  • Mang ánh sáng tri thức đến trẻ em vùng quê

    Mang ánh sáng tri thức đến trẻ em vùng quê

    09-08-2023 06:48:15

    Dành 2 buổi/ngày lên lớp ôn tập cho học sinh, kể chuyện sách thiếu nhi, hướng dẫn các em kỹ năng sống và quản lý cảm xúc… là công việc đầy ý nghĩa trong Chiến dịch hè tình nguyện của sinh viên Trường Đại học An Giang tại TX. Tịnh Biên.

  • Hành trình yêu thương của tuổi trẻ doanh nghiệp

    Hành trình yêu thương của tuổi trẻ doanh nghiệp

    31-07-2023 05:41:08

    Với những đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) công tác trong các doanh nghiệp (DN), gần như suốt ngày tất bật với nhiệm vụ chạy doanh số, triển khai kế hoạch kinh doanh, chăm sóc khách hàng. Tuy vậy, mỗi dịp hè hay Xuân đến, các bạn trẻ vẫn dành thời gian cho công tác xã hội. Do thời gian quý báu, nên mỗi chuyến đi phải thật sự ý nghĩa, mang yêu thương đến với những nơi thật sự cần.

  • Điểm nhấn trong phong trào thanh niên

    Điểm nhấn trong phong trào thanh niên

    28-07-2023 04:20:50

    Thời gian qua, phong trào thanh niên diễn ra sôi nổi, với nhiều hoạt động thiết thực. Nổi bật là việc triển khai phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, các cấp hội triển khai nhiều chương trình hiệu quả, vì cộng đồng.

  • Nhiều sân chơi, khóa học hè miễn phí

    Nhiều sân chơi, khóa học hè miễn phí

    20-07-2023 06:16:19

    Không là các môn học phụ đạo, cũng không phải những giờ học thêm “chạy” trước chương trình… các lớp học với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, giáo dục kỹ năng là một phần trong chuỗi hoạt động hè được các địa phương tổ chức cho trẻ em ở địa bàn dân cư. Không khí “học mà chơi, chơi mà học” và hoàn toàn miễn phí, đã thu hút các em tự giác đến với các lớp học thiết thực này.

  • Đánh cầu lông, rèn luyện sức khỏe

    Đánh cầu lông, rèn luyện sức khỏe

    12-07-2023 06:36:26

    Cầu lông là môn thể thao dễ chơi, phù hợp với nhiều lứa tuổi... Thời gian qua, phong trào tập luyện cầu lông được đông đảo người dân trong tỉnh hưởng ứng, tham gia.

  • An Giang chăm lo thiết thực cho con đoàn viên, người lao động

    An Giang chăm lo thiết thực cho con đoàn viên, người lao động

    22-06-2023 06:34:30

    Bên cạnh việc quan tâm, chăm lo thường xuyên cho đội ngũ công nhân, viên chức, người lao động (NLĐ), các cấp công đoàn trong tỉnh còn chú trọng việc chăm lo cho các thiếu nhi là con của đoàn viên, NLĐ. Công đoàn xem đây là trách nhiệm để đoàn viên, công nhân, viên chức, NLĐ yên tâm làm việc và cống hiến.

  • An Giang đa dạng sân chơi thể thao, nghệ thuật cho trẻ em trong dịp hè

    An Giang đa dạng sân chơi thể thao, nghệ thuật cho trẻ em trong dịp hè

    20-06-2023 03:58:47

    Nghỉ hè là dịp các em thiếu nhi được thỏa sức vui chơi, thư giãn sau thời gian dài học tập căng thẳng. Nhân khoảng thời gian này, trung tâm văn hóa, thể thao ở các huyện, thị xã, thành phố tổ chức nhiều hoạt động, khóa học thể thao, nghệ thuật nhằm giúp các em nâng cao kỹ năng, sức khỏe. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, giúp các em tránh xa các hoạt động không an toàn.

  • Phòng tránh đuối nước cho trẻ trong dịp hè

    Phòng tránh đuối nước cho trẻ trong dịp hè

    15-06-2023 08:09:12

    Để nâng cao công tác phòng tránh đuối nước cho trẻ nhỏ, đặc biệt vào dịp nghỉ hè, các cấp chính quyền địa phương và ban, ngành, đoàn thể đã có nhiều giải pháp để nâng cao ý thức phòng ngừa rủi ro về tai nạn đuối nước cho người dân.

  • Nhiều hoạt động ý nghĩa trong dịp hè

    Nhiều hoạt động ý nghĩa trong dịp hè

    13-06-2023 07:27:09

    Dịp hè là khoảng thời gian các cấp, ngành, chính quyền địa phương, nhất là các tổ chức Đoàn tổ chức nhiều hoạt động để chăm sóc, bảo vệ và giáo dục thanh thiếu niên, nhi đồng. Qua đó, tạo điều kiện tốt nhất để các em được vui chơi, học tập và phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần, tránh xa các tệ nạn xã hội.

  • ASEAN Para Games 12: Lời chào tạm biệt của chủ nhà Campuchia

    ASEAN Para Games 12: Lời chào tạm biệt của chủ nhà Campuchia

    10-06-2023 08:32:26

    Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, Đại hội Thể thao Người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 12 (ASEAN Para Games 12) đã khép lại sau 7 ngày tranh tài sôi động với lễ bế mạc ấn tượng tối 9/6 trên sân vận động quốc gia Morodok Techo ở ngoại ô thủ đô Phnom Penh, Vương quốc Campuchia.

  • Phòng, chống đuối nước trẻ em dịp hè

    Phòng, chống đuối nước trẻ em dịp hè

    07-06-2023 06:31:16

    Những ngày hè vừa sang, học sinh nô nức nghỉ hè với bao hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích và thú vị. Một trong những hoạt động có sức hút mạnh mẽ và được cộng đồng quan tâm, chăm lo cho con em chính là phổ cập bơi, hướng dẫn trẻ cách bơi an toàn để phòng, chống đuối nước và tai nạn thương tích ở trẻ em.