Kết quả tìm kiếm cho "kinh doanh cát sỏi"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 372

  • An Giang tăng cường công tác đấu tranh, chống buôn lậu

    An Giang tăng cường công tác đấu tranh, chống buôn lậu

    12-07-2022 06:45:12

    Tình hình dịch bệnh COVID-19 cơ bản được kiểm soát, Chính phủ đẩy mạnh các hoạt động phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là các hoạt động thương mại trong nước, quốc tế dần được nối lại và dự kiến diễn biến sôi nổi trong những tháng còn lại của năm 2022. Trong bối cảnh đó, cùng với nhu cầu tiêu dùng của người dân có dấu hiệu phục hồi thì tình hình buôn lậu diễn biến phức tạp trở lại.

  • Đảm bảo an toàn giao thông đường thủy nội địa

    Đảm bảo an toàn giao thông đường thủy nội địa

    06-07-2022 02:25:55

    Những tháng đầu năm 2022, Đảng ủy, Ban lãnh đạo Phòng Cảnh sát đường thủy (Công an tỉnh An Giang) tập trung lãnh, chỉ đạo triển khai, thực hiện tốt các mặt công tác đúng với chương trình, kế hoạch đề ra. Thực hiện hiệu quả các phương án, kế hoạch về bảo đảm an ninh trật tự (ANTT), trật tự an toàn giao thông (ATGT) đường thủy nội địa. Từ đó, tai nạn giao thông đường thủy giảm so với cùng kỳ, góp phần phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội.

  • Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư về tổng kết 10 năm phòng, chống tham nhũng

    Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư về tổng kết 10 năm phòng, chống tham nhũng

    30-06-2022 19:21:45

    Toàn văn bài phát biểu của Tổng Bí thư tại Hội nghị toàn quốc tổng kết 10 năm công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Cựu chiến binh huyện Châu Thành tích cực đóng góp xây dựng quê hương

    Cựu chiến binh huyện Châu Thành tích cực đóng góp xây dựng quê hương

    22-06-2022 05:15:41

    Những năm qua, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) phát huy phẩm chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, tích cực tham gia góp ý xây dựng bảo vệ Đảng, chính quyền và thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, với nhiều hoạt động thiết thực, sát với điều kiện thực tế ở địa phương. Qua đó, góp phần tích cực cùng Đảng bộ, chính quyền hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương.

  • Cội nguồn báo chí cách mạng Việt Nam

    Cội nguồn báo chí cách mạng Việt Nam

    20-06-2022 19:07:05

    Báo chí cách mạng Việt Nam luôn được soi đường bởi lý luận cách mạng là chủ nghĩa Marx-Lenin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Có thể khẳng định chủ nghĩa Marx-Lenin, tư tưởng Hồ Chí Minh1 là một trong những cội nguồn của báo chí cách mạng Việt Nam.

  • Hào hứng giải đua thuyền truyền thống

    Hào hứng giải đua thuyền truyền thống

    15-06-2022 06:42:55

    Là hoạt động hấp dẫn trong Lễ hội Kỳ yên đình thần Bình Thủy (xã Bình Thủy, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) hàng năm, giải đua thuyền đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân địa phương. Đến với giải đấu, người dân sẽ được sống trong không khí thể thao hào hứng, vui tươi, đậm chất sông nước miền Tây.

  • WB ghi nhận nhiều điểm sáng của kinh tế Việt Nam

    WB ghi nhận nhiều điểm sáng của kinh tế Việt Nam

    14-06-2022 08:17:26

    Trong nhận định mới nhất, Ngân hàng Thế giới (WB) cho rằng nền kinh tế Việt Nam đã duy trì đà phục hồi mạnh mẽ bất chấp tình trạng bất định toàn cầu gia tăng liên quan đến cuộc chiến tranh kéo dài giữa Nga và Ukraine, giá cả hàng hóa thế giới tăng cao và sự gián đoạn chuỗi cung ứng do tình trạng phong tỏa để kiểm soát dịch COVID-19 tại Trung Quốc.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Đánh thức nội sinh để kết nối trọn vẹn chuỗi giá trị

    Đánh thức nội sinh để kết nối trọn vẹn chuỗi giá trị

    30-05-2022 15:36:10

    Đánh dấu 15 năm thành lập, IDI đã xác lập sự hiện diện trên thị trường toàn cầu ở ngành hàng chế biến và xuất khẩu cá tra. Các dòng sản phẩm truyền thống, như: Fillet, cá nguyên con, cá cắt khúc, cá thái sợi… đã đưa thương hiệu IDI gia tăng độ phủ ở 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

  • Món quà dâng tặng Bác

    Món quà dâng tặng Bác

    19-05-2022 06:35:41

    “Bác sống như trời đất của ta” - hôm nay Chủ tịch Hồ Chí Minh bước vào tuổi 132 trong tâm trí người Việt. Người từng nói: “Món quà quý nhất đối với tôi là những báo cáo thành tích thi đua ái quốc”, “Tôi chỉ có một sự ham muốn, ham muốn tột bậc, là làm sao cho nước ta được hoàn toàn độc lập, dân ta được hoàn toàn tự do, đồng bào ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai cũng được học hành”. Mong ước của Người đang được lớp lớp thế hệ sau thực hiện, bằng cả tấm lòng…

  • Nâng cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

    Nâng cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

    12-05-2022 14:09:01

    Hội thảo khoa học quốc gia với chủ đề “Nâng cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” nhằm góp phần làm sáng rõ những giá trị khoa học-thực tiễn của tư tưởng Hồ Chí Minh, đồng thời đề xuất và làm rõ những định hướng và nhiệm vụ, giải pháp đột phá cần tập trung thực hiện để đẩy mạnh phòng, chống chủ nghĩa cá nhân trong Đảng hiện nay.

  • Khởi nghiệp từ trà mãng cầu

    Khởi nghiệp từ trà mãng cầu

    12-05-2022 07:08:06

    Nâng loại trái có giá trị kinh tế thấp lên hàng thương phẩm bằng cách chế biến thành trà thơm là cố gắng đáng quý của chị Lâm Thị Thảo Nhi (sinh năm 1994, ngụ ấp Tân Phú, xã Mỹ Phú Đông, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang). Chị Nhi dành nhiều tâm huyết mang hương vị trà mãng cầu đến gần hơn với người tiêu dùng.