Kết quả tìm kiếm cho "kinh doanh cát sỏi"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 375

  • Giãn cách xã hội kéo dài có thể gây sức ép lạm phát trong năm 2022

    Giãn cách xã hội kéo dài có thể gây sức ép lạm phát trong năm 2022

    27-08-2021 14:06:21

    Dịch COVID-19 đã gây ra đứt gãy chuỗi sản xuất và lưu thông hàng hóa. Các hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn, phát sinh thêm nhiều khoản chi phí...

  • Thái Bình: Nuôi loài chim quen với cách lạ, nhiều người xem tấm tắc, trầm trồ

    Thái Bình: Nuôi loài chim quen với cách lạ, nhiều người xem tấm tắc, trầm trồ

    20-08-2021 15:03:00

    Nuôi chim bồ câu là mô hình không mới và đã được nhiều hộ chăn nuôi áp dụng. Tuy nhiên, chị Phan Thanh Tuyển, thôn An Điện, xã Đồng Thanh (huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) có cách làm sáng tạo, khéo léo trong quá trình nuôi chim bồ câu thả vườn...

  • Nữ thủ lĩnh vùng quê tận tâm, nhiệt huyết

    Nữ thủ lĩnh vùng quê tận tâm, nhiệt huyết

    20-08-2021 06:57:29

    Được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Vọng Đông (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) từ tháng 7-2011 đến nay. Dù trẻ tuổi, nhưng chị Trần Trịnh Thanh Thảo (sinh năm 1988) đã có nhiều năm gắn bó với phong trào phụ nữ của địa phương và có nhiều hoạt động tích cực, sôi nổi, góp phần đưa phong trào phụ nữ ngày càng phát triển.

  • Ram Kand Mool - Món ăn vặt kỳ lạ từ loài thực vật bí ẩn ở Ấn Độ

    Ram Kand Mool - Món ăn vặt kỳ lạ từ loài thực vật bí ẩn ở Ấn Độ

    17-08-2021 10:22:10

    Ram Kand Mool, một loại củ hình trống, một món ăn vặt lành mạnh ở Ấn Độ trong nhiều thập kỷ vẫn là một ẩn số đối với các nhà khoa học, vì chưa ai có thể tìm ra loại củ này mọc ra từ cây nào.

  • Xuất khẩu dệt may hồi phục đà tăng trưởng

    Xuất khẩu dệt may hồi phục đà tăng trưởng

    28-07-2021 08:46:48

    Mặc dù tổng kim ngạch xuất khẩu ngành dệt may Việt Nam (DMVN) trong sáu tháng qua đạt gần 19 tỷ USD, tăng hơn 20% so cùng kỳ, cho thấy sự phục hồi sớm hơn, tuy nhiên, sức ép tiêu thụ nói chung và xuất khẩu nói riêng vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết.

  • Người dân các tỉnh miền nam tuân thủ giãn cách, chung tay phòng dịch

    Người dân các tỉnh miền nam tuân thủ giãn cách, chung tay phòng dịch

    19-07-2021 14:02:39

    Sáng 19-7, sau hơn 1 ngày tuyên truyền, vận động người dân chấp hành và chuẩn bị cho đợt giãn cách lớn trên địa bàn toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và 18 tỉnh, thành phố khu vực phía nam, hầu hết các tuyến đường trên địa bàn tỉnh đều trở nên vắng vẻ, người dân thực hiện tốt yêu cầu cách ly tại nhà, chỉ ra đường khi có công việc cần thiết. Không có tình trạng người dân tập trung tại các cửa hàng, siêu thị để săn mua hàng hóa.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Lập tổ hành động để sản xuất bằng được vaccine phòng COVID-19 nhanh nhất

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Lập tổ hành động để sản xuất bằng được vaccine phòng COVID-19 nhanh nhất

    26-06-2021 19:00:27

    Đến thăm và động viên cơ sở nghiên cứu và sản xuất vaccine phòng COVID-19 tại TPHCM, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu tháo gỡ ngay mọi khó khăn, vướng mắc về thủ tục, quy trình, nghiên cứu lập tổ hành động với người đứng đầu có đủ thẩm quyền để thúc đẩy sản xuất bằng được vaccine phòng chống COVID-19 trong thời gian sớm nhất.

  • Nhiều mô hình nổi bật trong tái cơ cấu nông nghiệp

    Nhiều mô hình nổi bật trong tái cơ cấu nông nghiệp

    23-06-2021 07:59:06

    Tỉnh Đồng Tháp có 6 mô hình nổi bật trong tái cơ cấu nông nghiệp từ năm 2017 cho đến nay như các mô hình tôm – lúa - sinh kế cho người dân vùng lũ; mô hình lúa – sen; mô hình “Cây xoài nhà tôi”; canh tác lúa lý tưởng tại HTX Mỹ Đông II; “Ruộng nhà mình”; “Cây cam vườn tôi” và du lịch cộng đồng.

  • Đầu tư sinh lời với các mô hình kinh doanh ven sông

    Đầu tư sinh lời với các mô hình kinh doanh ven sông

    17-06-2021 06:00:00

    Trong câu chuyện kinh doanh, một mặt bằng tốt với vị trí đẹp chính là ưu tiên số một giúp thu hút khách hàng. Đó chính là lý do không ít nhà đầu tư ra sức “săn lùng” các sản phẩm bất động sản ven sông nhằm phục vụ nhu cầu nhà ở và các hoạt động kinh doanh đa dạng.

  • Việt Nam triển khai chiến dịch tiêm chủng lớn nhất từ trước đến nay

    Việt Nam triển khai chiến dịch tiêm chủng lớn nhất từ trước đến nay

    15-06-2021 19:30:24

    Với sự tham gia của nhiều bộ, ngành, Việt Nam chuẩn bị triển khai chiến dịch tiêm chủng vaccine phòng Covid-19 có quy mô lớn nhất trong lịch sử tiêm chủng ở nước ta. Điểm mới của chiến dịch tiêm chủng lần này là các điểm tiêm sẽ được kiểm soát chặt chẽ trên hệ thống điều hành tiêm chủng online.

  • An Giang đấu tranh mạnh với các hành vi vi phạm pháp luật trên đường thủy nội địa

    An Giang đấu tranh mạnh với các hành vi vi phạm pháp luật trên đường thủy nội địa

    24-05-2021 04:49:20

    “Các đơn vị cần tiếp tục phối hợp, tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, chủ động nắm tình hình tội phạm và các hành vi vi phạm liên quan, kiên quyết xử lý nghiêm các phương tiện khai thác, vận chuyển cát, sỏi lòng sông, vận chuyển hàng hóa khác, đặc biệt là việc kiểm tra hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc của hàng hóa; tập trung đấu tranh, ngăn chặn các hành vi vận chuyển hàng cấm, hàng lậu trên đường thủy nội địa…” - đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang yêu cầu.

  • Xây dựng nông thôn mới ở Nam Định

    Xây dựng nông thôn mới ở Nam Định

    13-05-2021 09:09:17

    Sớm hoàn thành xây dựng nông thôn mới (NTM), các cấp ủy, chính quyền, nhân dân tỉnh Nam Định đang tiếp tục nỗ lực phấn đấu xây dựng NTM nâng cao, kiểu mẫu. Một lần nữa, các tổ chức đảng đảm nhận vai trò “hạt nhân” khơi dậy nội lực toàn dân, toàn hệ thống chính trị thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị quan trọng này.