Kết quả tìm kiếm cho "là phụ kiện ưa thích nhất"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 531

  • Hương vị ngày Tết cổ truyền miền Tây

    Hương vị ngày Tết cổ truyền miền Tây

    12-02-2024 06:41:21

    Tết là thời khắc để chào đón khởi đầu mới, năm mới với bao niềm tin và hy vọng. Tết cũng là dịp để gìn giữ những hương vị truyền thống của người Việt. Cùng với dưa hấu, nhành mai vàng, nồi thịt kho… thì khay mứt, bánh tét là những món ăn không thể thiếu trong ngày Tết cổ truyền của người dân miền Tây.

  • Những người thổi hồn cho đá

    Những người thổi hồn cho đá

    14-02-2024 07:31:01

    Lựa chọn những tác phẩm nghệ thuật từ đá, như: Hòn non bộ, tượng đá, tranh chữ trên đá... để trang trí trong nhà đã trở thành thú chơi tao nhã, được người dân ưa chuộng. Tuy nhiên, để có được những sản phẩm độc đáo từ đá, những người thợ phải thực hiện rất nhiều công đoạn từ khâu sơ chế, cắt, xẻ, mài, dũa... Dưới bàn tay tài hoa của người thợ, các khối đá vô tri tưởng chừng bỏ đi đã được thổi hồn, trở thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

  • Hồi sinh cây lúa mùa nổi

    Hồi sinh cây lúa mùa nổi

    13-02-2024 03:30:12

    Cây lúa mùa nổi có thời gian sinh trưởng dài, năng suất thấp nhưng tự thân phát triển, hầu như không tốn phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, công chăm sóc. Khi nông dân vừa tận dụng được gốc rạ, đất đai màu mỡ để canh tác rau màu, vừa được bao tiêu lúa giá cao, có thể tận dụng phát triển du lịch (DL) sinh thái, cây lúa mùa nổi sẽ có cơ hội nhân rộng.

  • Nỗi niềm thợ chụp ảnh ngày Xuân

    Nỗi niềm thợ chụp ảnh ngày Xuân

    31-01-2024 20:49:48

    Tết đến, nhu cầu muốn có bức ảnh đẹp lưu lại kỷ niệm tăng cao. Đây cũng là dịp để những người thợ chụp ảnh “ăn nên làm ra” với nghề.

  • Cách trang trí mâm ngũ quả đẹp ngày Tết

    Cách trang trí mâm ngũ quả đẹp ngày Tết

    31-01-2024 09:47:55

    Mỗi loại quả khi bày trên ban thờ đều có ý nghĩa riêng, vì vậy các gia đình cần nắm rõ cách bày mâm ngũ quả để gửi gắm ước nguyện của mình trong năm mới.

  • Phát triển kinh tế từ kẹo mè xửng

    Phát triển kinh tế từ kẹo mè xửng

    31-01-2024 04:13:46

    Dù mới có mặt trên thị trường hơn 1 năm nhưng sản phẩm kẹo mè xửng của bạn Võ Giang Thanh (khóm Vĩnh Tây, phường Núi Sam, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) đã có được chỗ đứng nhất định trên thị trường. Với công thức riêng, kèm với nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, kẹo mè xửng của Giang Thanh hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm “trên tay” của du khách khi đến tham quan, du lịch tại TP. Châu Đốc.

  • Việt Nam đang trở thành đối tác công nghệ hàng đầu của châu Âu

    Việt Nam đang trở thành đối tác công nghệ hàng đầu của châu Âu

    29-01-2024 10:38:13

    Chuyến công tác châu Âu tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 của Diễn đàn Kinh tế Thế giới tại Davos, Thụy Sĩ của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã định vị Việt Nam là điểm đến hàng đầu cho giới đầu tư công nghệ cao.

  • Cách mix đồ đơn sắc trẻ trung không gây nhàm chán

    Cách mix đồ đơn sắc trẻ trung không gây nhàm chán

    27-01-2024 15:03:27

    Những quy tắc phối đồ dưới đây sẽ giúp bạn trở nên thời thượng, sành điệu hơn khi diện các trang phục đơn sắc.

  • Tottenham-Man City: Cuộc đọ sức đầy duyên nợ

    Tottenham-Man City: Cuộc đọ sức đầy duyên nợ

    25-01-2024 19:51:05

    Trận cầu trong khuôn khổ vòng 4 cúp FA hứa hẹn nhiều kịch tính, khi Manchester City đang quyết tâm chấm dứt kỷ lục buồn tại London, còn Gà Trống vẫn chực chờ quật ngã đối thủ ưa thích.

  • Chủ tịch Quốc hội: Giữa được việc và không muốn làm mất lòng, tôi chọn được việc

    Chủ tịch Quốc hội: Giữa được việc và không muốn làm mất lòng, tôi chọn được việc

    23-01-2024 08:13:39

    Nhân dịp năm mới, VietNamNet đã có cuộc trò chuyện với Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ về những dấu ấn trong hoạt động lập pháp cũng như một số vấn đề quan trọng mà cử tri quan tâm.

  • Carpla - Địa chỉ mua bán xe KIA Cerato cũ uy tín và chất lượng trên toàn quốc

    Carpla - Địa chỉ mua bán xe KIA Cerato cũ uy tín và chất lượng trên toàn quốc

    22-01-2024 09:55:03

    KIA Cerato, với thiết kế hiện đại, trang bị nhiều tính năng tiện ích, và động cơ mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm ưa chuộng bởi đông đảo chủ xe. Khả năng giá tốt và chi phí bảo dưỡng hợp lý, vận hành tiết kiệm làm cho KIA Cerato cũ trở thành lựa chọn phổ biến trong phân khúc sedan cỡ nhỏ. Việc tìm kiếm và mua bán Cerato cũ trở nên thuận tiện với sự đa dạng trong danh sách xe có sẵn trên thị trường, tuy nhiên chất lượng và lịch sử xe lại gặp nhiều bất cập.

  • Du lịch Việt Nam 2024 sẽ tiếp đà phục hồi ấn tượng

    Du lịch Việt Nam 2024 sẽ tiếp đà phục hồi ấn tượng

    19-01-2024 19:22:09

    Điểm sáng của du lịch Việt Nam năm 2023 là sự đa dạng nguồn khách quốc tế, từ thị trường mới nổi cho đến thị trường ngách đã góp phần tăng lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam. Dự kiến năm 2024, du lịch Việt Nam tiếp tục đà tăng trưởng với sự phục hồi của hàng không và khách sạn.