Kết quả tìm kiếm cho "làm giàu 24 tấn"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 364

  • Cơ hội phát triển lúa chất lượng cao

    Cơ hội phát triển lúa chất lượng cao

    28-08-2023 05:17:56

    Với Đề án sản xuất bền vững 1 triệu ha lúa chuyên canh chất lượng cao, giảm phát thải khí nhà kính tại vùng ĐBSCL, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) kỳ vọng xây dựng vùng trồng lúa ổn định, chất lượng cao, liên kết chặt chẽ để nâng cao giá trị, xây dựng và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận quốc gia “GẠO VIỆT NAM/ VIETNAM RICE”. Từ đó, nông dân có thể làm giàu trên chính mảnh ruộng của mình; Việt Nam có lượng gạo ổn định, chất lượng, uy tín để tiêu dùng nội địa và xuất khẩu.

  • Xử lý đối tượng báo tin giả đến công an ở TX. Tân Châu

    Xử lý đối tượng báo tin giả đến công an ở TX. Tân Châu

    24-08-2023 11:03:15

    Ngày 24/8, Công an xã Phú Vĩnh (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý D.T.Đ.T. (sinh năm 1996, cư trú ấp Phú An A, xã Phú Vĩnh, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) về hành vi “ Báo thông tin giả, không đúng sự thật đến các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền”.

  • La dolce far niente: Nghệ thuật sống tĩnh lặng bằng cách 'không làm gì cả' của người Ý

    La dolce far niente: Nghệ thuật sống tĩnh lặng bằng cách 'không làm gì cả' của người Ý

    21-08-2023 19:40:55

    Chất lượng cuộc sống của bạn sẽ khác như thế nào nếu bạn dành thời gian trong ngày để trải nghiệm la dolce far niente? Dừng việc dùng email để xem có ai nhắn tin không, dừng xem lại tài khoản ngân hàng, dừng kiểm tra thanh toán hóa đơn điện thoại. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không làm gì cả?

  • Thủ tướng khảo sát, kiểm tra các cơ sở, dự án KT-XH tại tỉnh Kon Tum

    Thủ tướng khảo sát, kiểm tra các cơ sở, dự án KT-XH tại tỉnh Kon Tum

    20-08-2023 08:03:20

    Thủ tướng Chính Phạm Minh Chính phủ yêu cầu tỉnh Kon Tum phối hợp với các bộ, ngành cơ quan thực hiện tốt công tác quy hoạch để phát huy hết tiềm năng thế mạnh, lợi thế.

  • Thận lợn hoạt động tốt trong hai thí nghiệm ghép tạng liên tiếp trên người chết não

    Thận lợn hoạt động tốt trong hai thí nghiệm ghép tạng liên tiếp trên người chết não

    19-08-2023 14:52:34

    Các bác sĩ phẫu thuật ở trung tâm y tế NYU Langone Health, thành phố New York, Mỹ đã ghép một quả thận lợn vào một người đàn ông chết não và kết quả là trong hơn một tháng thận ghép dị chủng vẫn hoạt động bình thường. Một ca phẫu thuật khác của Đại học Alabama Birmingham cũng khả quan khi hai quả thận lợn hoạt động bình thường suốt 7 ngày trong cơ thể người chết não.

  • Xây dựng thương hiệu quốc tế cho sâm Việt Nam

    Xây dựng thương hiệu quốc tế cho sâm Việt Nam

    08-08-2023 09:32:47

    Ðể phát triển sâm thành ngành hàng có giá trị kinh tế cao, ngày 01/6/2023, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định 611/QÐ-TTg phê duyệt chương trình phát triển sâm Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến năm 2045. Theo đó, xây dựng định hướng phát triển sâm Việt Nam trở thành ngành hàng mang thương hiệu quốc tế, có giá trị xuất khẩu cao. Ðây là mục tiêu lớn đặt ra yêu cầu cấp bách cho các địa phương phát triển hiệu quả ngành hàng này, phấn đấu đưa Việt Nam trở thành nước sản xuất sâm lớn trên thế giới…

  • 'Mê cung' lừa tình qua mạng

    'Mê cung' lừa tình qua mạng

    06-08-2023 19:14:46

    'Đánh' vào tâm lý cô đơn, thiếu thốn tình cảm của một số người, có không ít đối tượng đã lợi dụng mạng xã hội để lừa tình, chiếm đoạt tài sản của nhiều cá nhân. Điều này đã để lại những tổn thương cả về vật chất, tinh thần cho các nạn nhân.

  • Nghề làm khô cá sặc bổi vùng biên giới

    Nghề làm khô cá sặc bổi vùng biên giới

    28-07-2023 04:18:40

    Vị ngọt thơm từ con cá sặc bổi đã tạo nên danh tiếng cho hương vị khô sặc bổi vùng biên giới Vĩnh Xương (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang). Địa phương có khoảng 7 hộ gắn bó lâu đời với nghề làm khô cá sặc bổi.

  • Việt Nam - Bồ Đào Nha: Tâm điểm 2 thủ môn

    Việt Nam - Bồ Đào Nha: Tâm điểm 2 thủ môn

    27-07-2023 09:01:35

    Cả Việt Nam và Bồ Đào Nha đều quyết thắng trong cuộc đối đầu lúc 14 giờ 30 phút ngày 27-7 sau thất bại ở lượt mở màn bảng E, vì thế hai thủ môn sẽ là tâm điểm trên sân Waikato

  • Tổ chức trọng thể Lễ tang nguyên Phó Thủ tướng Nguyễn Khánh

    Tổ chức trọng thể Lễ tang nguyên Phó Thủ tướng Nguyễn Khánh

    24-07-2023 13:30:53

    Sáng 24/7, tại Nhà tang lễ Quốc gia (số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội), Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và gia đình đã tổ chức trọng thể Lễ viếng, Lễ truy điệu nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Khánh, theo nghi thức Lễ tang cấp Nhà nước.

  • Trả lời khiếu nại về xả chất thải, lấn chiếm đất

    Trả lời khiếu nại về xả chất thải, lấn chiếm đất

    17-07-2023 06:05:44

    Cho rằng gia đình sống trên đất 40 năm, có giấy chủ quyền, vợ chồng ông Nguyễn Văn Đạt (ngụ xã Hòa Bình, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) sử dụng đất hành lang trước nhà bán cây cảnh, trái cây. Gần đây, nhà đối diện không cho sử dụng, thường xuyên tranh chấp đất, xả chất thải sang nhà họ.

  • Giải pháp thông tắc cống hiệu quả - Sử dụng dịch vụ của Công ty Hoàng Long

    Giải pháp thông tắc cống hiệu quả - Sử dụng dịch vụ của Công ty Hoàng Long

    28-06-2023 09:24:12

    Bạn đang tìm kiếm giải pháp thông tắc cống hiệu quả? Công ty Hoàng Long có thể là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho bạn. Qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về dịch vụ thông tắc cống mà Công ty Hoàng Long hiện đang cung cấp.