Kết quả tìm kiếm cho "lượt like"
Kết quả 49 - 60 trong khoảng 79
Với phương châm “Lấy cái đẹp dẹp cái xấu”, cuộc vận động “Mỗi ngày một tin tốt, mỗi tuần một câu chuyện đẹp” trên mạng xã hội do Trung ương Đoàn phát động đã tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ đến khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước. Từ cuộc vận động này, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong tỉnh đã chia sẻ, lan truyền những thông tin tích cực, hình ảnh đẹp đã và đang diễn ra hàng ngày, hướng đến lý tưởng sống có ích, trách nhiệm hơn.
MV "How You Like That" của nhóm nhạc nữ BLACKPINK được phát hành vào chiều 26-6 và ngay lập tức đạt được 3 kỷ lục Guiness khi có đến 86,3 triệu lượt xem trên YouTube trong vòng 24 giờ.
Ông Nic Newman tại Viện nghiên cứu báo chí Reuters (Anh) đánh giá email (thư điện tử) là một trong ba kênh quan trọng đối với tin tức, ngoài mạng xã hội và các trang tìm kiếm.
Từng xóa hết tất cả ảnh trên mạng xã hội, mới đây, nam diễn viên đã đăng lại một loạt ảnh mới, khoe vẻ đẹp đầy sức hút tuổi 32 của mình.
Trong những ngày tháng cả nước chung sức đồng lòng chống dịch Covid-19, âm nhạc đã trở thành kênh tuyên truyền hiệu quả để nâng cao ý thức phòng, chống dịch. Và điều đáng quý là bên cạnh sự tham gia tích cực của âm nhạc hiện đại, âm nhạc truyền thống với những làn điệu xẩm, chèo, cải lương… mang mầu sắc riêng cũng hăng say “tiếp lửa” để tạo nên sức mạnh chiến thắng đại dịch.
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, các dụng cụ y tế, đặc biệt là khẩu trang y tế dần “cháy hàng”. Trước tình trạng khan hiếm của thị trường, nhiều người đã tìm mua khẩu trang y tế qua mạng. Tuy nhiên, người dân cần cẩn trọng để tránh “tiền mất, tật mang”…
Nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc BTS vừa xác lập kỷ lục mới khi nắm giữ vị trí số một bảng xếp hạng Billboard "Social 50" (Mỹ) trong thời gian dài nhất.
Sự kết thúc của nút "Like" trên Instagram, nội dung các đoạn video là "vua," hay các video quảng cáo mang tính cá nhân được dự báo là các xu hướng truyền thông của năm 2020.
Cuộc đua về Pin của smartphone tuy không khốc liệt như cuộc đua cấu hình nhưng cũng luôn rất nóng giữa các hãng, đặc biệt khi dung lượng Pin giờ cũng chỉ là một thông số để so sánh.
Số lượt thích, hay like, (có biểu tượng hình trái tim) cho một bài đăng nhận được sẽ biến mất khỏi trang nguồn cấp dữ liệu và trang cá nhân của Instagram.
Trong đêm chung kết tối 19-10, thí sinh Phạm Ngọc Hà My công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam đã chính thức trở thành Hoa khôi Press Green Beauty 2019.
Mạng xã hội từ lâu đã trở thành “món ăn” tinh thần không chỉ cho giới trẻ mà là đa số người dân trong xã hội hiện nay. Mâu thuẫn giữa sự mong muốn kết nối sẻ chia và sự “đề kháng” trước tin giả, thông tin xấu, độc làm người dùng băn khoăn đặt ra câu hỏi có nên dùng mạng xã hội nữa không. Câu trả lời vẫn là có kể từ khi các mạng xã hội mang tính chất, phong cách người Việt lần lượt ra đời.