Kết quả tìm kiếm cho "lại có giá rẻ bèo ở chợ"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 159

  • Du lịch vườn trên núi

    Du lịch vườn trên núi

    06-07-2022 02:33:54

    Ngoài mục đích trồng các loại cây ăn trái trên núi để phát triển kinh tế, thời gian gần đây, nhiều hộ dân đã khai thác lợi thế “vườn rừng” để phục vụ tham quan. Ở núi Dài thuộc địa phận xã Lê Trì (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), các nhà vườn đã đưa vào một số dịch vụ để “hút khách” tìm về núi theo nhiều mục đích khác nhau, như: Học hỏi mô hình, trải nghiệm nghỉ ngơi, họp mặt bạn bè cuối tuần… cùng với thưởng thức các món ăn, thức uống đi kèm.

  • Món gỏi 'độc' làm từ măng cụt xanh chua chát, giá nửa triệu một cân ở Bình Dương

    Món gỏi 'độc' làm từ măng cụt xanh chua chát, giá nửa triệu một cân ở Bình Dương

    12-06-2022 10:43:32

    Những lát măng cụt xanh thái mỏng, vị chua dịu và chan chát được đem trộn đều cùng thịt gà mềm dai xé nhỏ, cà rốt, hành tây, rau răm,... nêm nếm gia vị vừa ăn, tạo thành món đặc sản nức tiếng.

  • Phát triển du lịch sinh thái từ vườn cây ăn trái

    Phát triển du lịch sinh thái từ vườn cây ăn trái

    07-06-2022 00:56:43

    Là giáo viên về hưu, ông Trần Hồng Sơn và vợ Đào Thị Ánh Tuyết (thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) có cùng suy nghĩ sẽ phát triển kinh tế từ vườn cây ăn trái được trồng theo hướng đa canh. Từ khi cải tạo đất ruộng lên vườn cây ăn trái, vợ chồng ông Sơn có ý tưởng làm vườn sinh thái, cho du khách tự mình thu hái trái cây sạch cũng như trải nghiệm các dịch vụ vui chơi, giải trí với những trò chơi dân gian miền quê sông nước.

  • “Thiên đường” ăn vặt về đêm

    “Thiên đường” ăn vặt về đêm

    26-05-2022 07:15:14

    Nếu có dự định đến Long Xuyên (tỉnh An Giang) khi thành phố lên đèn, đừng bỏ qua “thiên đường” ăn vặt nơi đây. Thức ăn phong phú về chủng loại, đa dạng về hình thức, cùng với không gian đặc trưng phố thị, chắc chắn mang đến trải nghiệm khó quên cho người thưởng thức.

  • Du lịch chăm sóc sức khỏe

    Du lịch chăm sóc sức khỏe

    01-05-2022 01:00:00

    Không có lịch trình tham quan dày đặc, không cuốn bạn vào những thiên đường mua sắm, không có những tiệc tùng ồn ào khiến bạn mệt rã rời…, Mekong Wellness Cruise hướng du khách đến một kỳ nghỉ xanh thực thụ.

  • Giữ nghề truyền thống

    Giữ nghề truyền thống

    18-02-2022 06:40:28

    Cuộc sống của người dân vùng Bảy Núi gắn liền với hình ảnh cây thốt nốt. Ở nơi đất đai kém màu mỡ, dưới cái nắng nóng khắc nghiệt của xứ núi, vậy mà cây thốt nốt vẫn hiên ngang bám rễ, kết tinh trái ngọt. Từ đây, những sản phẩm đường thốt nốt, bánh bò thốt nốt, thốt nốt rim, mứt thốt nốt… ra đời, chiếm trọn tình cảm của khách phương xa, trở thành sản phẩm du lịch đặc trưng.

  • Du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc hấp dẫn giới tỷ phú nước ngoài

    Du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc hấp dẫn giới tỷ phú nước ngoài

    24-01-2022 09:30:37

    Cảnh đẹp, giá cả hợp lý, dịch vụ tốt, tiếng Anh chuẩn… là những yếu tố cạnh tranh của Phú Quốc để không chỉ là một địa điểm nghỉ dưỡng. Tờ Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (SCMP) tuần qua đã có bài phân tích những yếu tố khiến Phú Quốc trở thành điểm đến yêu thích cho giới nhà giàu Ấn Độ tổ chức những đám cưới xa hoa.

  • Chuyên gia: 'Coi việc mở cửa trường học là giải pháp phục hồi kinh tế'

    Chuyên gia: 'Coi việc mở cửa trường học là giải pháp phục hồi kinh tế'

    26-11-2021 08:40:10

    Chuyên gia cho rằng, các địa phương coi việc mở cửa trường học là một trong những giải pháp quan trọng phục hồi kinh tế sau dịch COVID-19.

  • Món cá "nhà nghèo" ăn "mềm như cháo" thành đặc sản giá vài trăm nghìn/kg

    Món cá "nhà nghèo" ăn "mềm như cháo" thành đặc sản giá vài trăm nghìn/kg 

    26-11-2021 08:40:14

    Với hương vị lạ miệng, thịt mềm tan như cháo, cá khoai trở thành đặc sản được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên cá khoai là loài thân mềm, dễ ươn nên sau khi đánh bắt thường được tiêu thụ ngay.

  • Khó khăn duy trì và phát triển cây ăn quả đặc sản

    Khó khăn duy trì và phát triển cây ăn quả đặc sản

    22-11-2021 07:33:47

    Tiền Giang được mệnh danh là “vương quốc” cây ăn quả với diện tích hơn 83.000 ha, sản lượng gần 1,6 triệu tấn quả/năm. Nhiều loại cây đặc sản, có thương hiệu trên thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới như: xoài cát Hòa Lộc (huyện Cái Bè); sầu riêng Cai Lậy (huyện Cai Lậy, thị xã Cai Lậy); vú sữa Lò Rèn (huyện Châu Thành); thanh long Chợ Gạo (huyện Chợ Gạo, Gò Công Tây, Tân Phước); mãng cầu Xiêm (huyện Tân Phú Đông)...

  • 6 công dụng tuyệt vời của loại thực phẩm rẻ tiền trong căn bếp nhà bạn

    6 công dụng tuyệt vời của loại thực phẩm rẻ tiền trong căn bếp nhà bạn

    31-10-2021 15:19:48

    Gừng là một trong những loại gia vị phổ biến và lành mạnh nhất. Loại thực phẩm rẻ tiền này có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ mà có thể bạn chưa biết hết.

  • Những bông sen sẽ tiếp tục tỏa hương thơm!

    Những bông sen sẽ tiếp tục tỏa hương thơm!

    29-08-2021 19:26:52

    'Những việc làm thiện nguyện cao đẹp của anh Cường như những bông hoa sen sẽ tiếp tục tỏa hương thơm, nhắc nhở và khơi dậy hơn nữa những trái tim nhân ái, những lẽ sống cao đẹp, cống hiến vì cộng đồng và xã hội'.