Kết quả tìm kiếm cho "lại che giấu bí mật"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1986

  • 'Chữa lành' sao cho hiệu quả?

    'Chữa lành' sao cho hiệu quả?

    21-04-2024 09:26:34

    Gần đây, từ khóa “chữa lành” được nhiều người tìm kiếm như du lịch chữa lành, sách chữa lành, podcast chữa lành,... Điều này xuất phát từ nhu cầu thực tế do con người phải đối mặt với áp lực công việc, cuộc sống, dẫn đến căng thẳng. Họ cần một chút tĩnh lặng để được sống chậm, suy nghĩ và yêu thương nhiều hơn. Đó chính là “liều thuốc” tinh thần để mỗi người tự tiếp thêm năng lượng cho bản thân. Khái niệm “chữa lành” không phải mới xuất hiện mà từ thời ông bà, cha mẹ chúng ta đã biết cách tự cân bằng cuộc sống, giảm căng thẳng, lo âu, chỉ khác là thời đó không được thể hiện với cái tên “chữa lành”.

  • Bức tranh lem màu

    Bức tranh lem màu

    20-04-2024 20:23:22

    Tâm dùng chút sức lực cuối cùng run rẩy cầm bút cố gắng hoàn thiện bức tranh anh luôn mang theo bên mình. Khi nét vẽ cuối cùng được hoàn thành cũng là lúc cánh tay Tâm buông lơi, cây bút rơi trên mặt đất. Nụ cười của chàng trai trẻ như hòa tan vào bản nhạc của rừng xanh, tiếng chim hót, tiếng gió thổi qua kẽ lá lao xao. Xa xa tiếng cười nói mừng vui thắng trận cũng vang lên càng lúc càng náo nhiệt.

  • Iran và Israel đang 'đùa với lửa'?

    Iran và Israel đang 'đùa với lửa'?

    20-04-2024 08:19:25

    Dù các chi tiết vẫn còn mơ hồ và Tehran nhất quyết phủ nhận, nhưng tiết lộ của các quan chức Mỹ và những gì từng diễn ra ám chỉ Israel có vẻ đã tấn công vào Isfahan, miền trung Iran sáng 19/4.

  • Kỷ niệm trọng thể 120 năm ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú

    Kỷ niệm trọng thể 120 năm ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú

    18-04-2024 10:37:38

    Cuộc đời hoạt động cách mạng của Tổng Bí thư Trần Phú từ khi giác ngộ lý tưởng đến khi giữ cương vị Tổng Bí thư của Đảng chỉ gần 10 năm, nhưng đồng chí đã để lại di sản vô cùng quý báu, với những bài học sâu sắc cho Đảng và sự nghiệp cách mạng của Nhân dân ta.

  • Cách pha trà hắc kỷ tử thơm ngon

    Cách pha trà hắc kỷ tử thơm ngon

    18-04-2024 10:14:19

    Trà hắc kỷ tử không chỉ thơm ngon mà còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhưng bạn phải chú ý pha đúng cách mới tận hưởng đúng dưỡng chất của loại trà này.

  • An Giang: Thi đua yêu nước, tạo sức bật phát triển kinh tế - xã hội

    An Giang: Thi đua yêu nước, tạo sức bật phát triển kinh tế - xã hội

    17-04-2024 05:16:11

    Những năm qua, phong trào thi đua yêu nước được các cấp, ngành, địa phương trong tỉnh An Giang triển khai với khí thế, quyết tâm mới, bằng những cách làm linh hoạt, sáng tạo. Phong trào bảo đảm đồng bộ, bài bản ở cả 4 khâu: Phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết, nhân rộng điển hình tiên tiến, tạo sức bật phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), hoàn thành các nhiệm vụ chính trị.

  • Xã Cổ Loa kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Đào Duy Tùng

    Xã Cổ Loa kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Đào Duy Tùng

    15-04-2024 19:27:00

    Ngày 15/4, Đảng ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Cổ Loa (huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội) trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm ngày sinh đồng chí Đào Duy Tùng - Người chiến sĩ cách mạng kiên trung, tận tụy, suốt đời phấn đấu cho lý tưởng cộng sản, nhà tư tưởng - lý luận của Đảng ta, người con ưu tú của quê hương Cổ Loa.

  • Mồng tơi giúp thanh nhiệt ngày hè nhưng 2 nhóm người không nên ăn

    Mồng tơi giúp thanh nhiệt ngày hè nhưng 2 nhóm người không nên ăn

    15-04-2024 19:27:56

    Mồng tơi là món rau ngon, bài thuốc hữu ích có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe con người. Tuy nhiên, một số nhóm người cần thận trọng khi sử dụng loại rau này.

  • Triển vọng giá thể từ phân chim yến, vỏ trái thốt nốt và rơm rạ xay nhuyễn

    Triển vọng giá thể từ phân chim yến, vỏ trái thốt nốt và rơm rạ xay nhuyễn

    15-04-2024 01:59:18

    Hội đồng Tư vấn Khoa học và Công nghệ TX. Tịnh Biên vừa tổ chức đánh giá, thẩm định và thông qua nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp cơ sở, đề tài: “Sản xuất giá thể phục vụ trồng trọt từ phân chim yến trên địa bàn TX. Tịnh Biên” do Ths. Lê Văn Thành, Trưởng trạm Khuyến nông TX. Tịnh Biên làm chủ nhiệm. Mục tiêu nhằm khai thác nguồn dinh dưỡng từ phân yến đem lại giá trị gia tăng, đồng thời giải quyết cho người nuôi yến vấn đề ô nhiễm môi trường…

  • VNtre.vn tích hợp tính năng về AI thông minh hỗ trợ cập nhật tin tức nhanh chóng, chính xác, thông minh và hữu ích

    VNtre.vn tích hợp tính năng về AI thông minh hỗ trợ cập nhật tin tức nhanh chóng, chính xác, thông minh và hữu ích

    12-04-2024 12:22:58

    Cuối tháng 2 vừa qua, Công ty Công nghệ 3S Group đã chính thức cho ra mắt trang thông tin điện tử tổng hợp VNtre.vn ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để cập nhật tin tức thông minh và hiệu quả.

  • Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Tuyên án tử hình đối với Trương Mỹ Lan

    Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Tuyên án tử hình đối với Trương Mỹ Lan

    11-04-2024 19:18:11

    Ngày 11/4, sau hơn một tháng xét xử và nghị án, Hội đồng xét xử Phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan tiến hành tuyên án. Bị cáo Trương Mỹ Lan (cựu Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát) nhận mức án tử hình.

  • Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    10-04-2024 02:38:20

    Kể từ khi mạng xã hội, Internet phát triển, các thế lực thù địch triệt để lợi dụng để chống phá, xuyên tạc chính trị nội bộ, chính sách đối ngoại của Việt Nam; phủ nhận thành quả phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, hạ uy tín của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nhằm gây mất niềm tin, hoài nghi vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước trong Nhân dân. Chính vì thế, công cuộc đấu tranh, phản bác của cả hệ thống chính trị càng phải kiên trì, quyết liệt, lâu dài.