Kết quả tìm kiếm cho "lỗi đi sai vạch kẻ đường"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 85

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng vùng biên giới Tây Nam - Kỳ 3: Lực lượng vũ trang An Giang đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng vùng biên giới Tây Nam - Kỳ 3: Lực lượng vũ trang An Giang đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    21-03-2022 08:00:00

    Trong thời đại thông tin, các thế lực thù địch không từ bất cứ thủ đoạn nào, triệt để lợi dụng internet, mạng xã hội để tuyên truyền chống phá Việt Nam trên nhiều mặt trận. Lực lượng vũ trang An Giang đã phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” thực hiện nhiều biện pháp hiệu quả bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên internet, mạng xã hội, ngày càng xứng đáng với sự tin cậy của Đảng và nhân dân.

  • Lực lượng vũ trang tỉnh An Giang chú trọng đấu tranh trên không gian mạng

    Lực lượng vũ trang tỉnh An Giang chú trọng đấu tranh trên không gian mạng

    04-03-2022 05:01:03

    Trong thời đại thông tin, các thế lực thù địch không từ bất cứ thủ đoạn nào, triệt để lợi dụng Internet, mạng xã hội để tuyên truyền chống phá Việt Nam trên nhiều mặt trận. Lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh An Giang phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, thực hiện nhiều biện pháp hiệu quả bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác quan điểm sai trái, thù địch này, ngày càng xứng đáng với sự tin cậy của Đảng và nhân dân.

  • Khám phá Thất Sơn huyền bí

    Khám phá Thất Sơn huyền bí

    31-01-2022 06:11:46

    Thiên nhiên đã ban tặng cho An Giang rất nhiều ngọn núi lớn nhỏ giữa đồng bằng châu thổ. Người xưa đã chọn 7 ngọn núi tiêu biểu (thuộc huyện Tri Tôn và Tịnh Biên) để đặt tên cho cụm núi này là Thất Sơn hay còn gọi là Bảy Núi. Đó là Thiên Cấm Sơn (núi Cấm), Phụng Hoàng Sơn (núi Cô Tô), Ngọa Long Sơn (núi Dài Lớn), Anh Vũ Sơn (núi Két), Ngũ Hồ Sơn (núi Dài Nhỏ hay núi Dài Năm Giếng), Liên Hoa Sơn (núi Tượng) và Thủy Đài Sơn (núi Nước).

  • Nhìn lại 12 tháng đầy biến động qua hình ảnh

    Nhìn lại 12 tháng đầy biến động qua hình ảnh 

    18-12-2021 15:27:37

    Chỉ còn ít ngày nữa 12 tháng nhiều biến động của năm 2021 sẽ khép lại. Trong năm nay, đại dịch Covid-19 với sự lây lan khủng khiếp của biến thể Delta tiếp tục ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt đời sống xã hội.

  • Đội tuyển Việt Nam tiếp tục luyện độc chiêu đấu Nhật Bản

    Đội tuyển Việt Nam tiếp tục luyện độc chiêu đấu Nhật Bản

    10-11-2021 15:02:55

    LV Park Hang Seo cùng học trò đang rèn những mảng miếng tấn công để tìm đường vào cầu môn tuyển Nhật Bản trong trận đấu tối mai 11-11.

  • Khiếu nại của bà Nguyễn Thị Ngọc Bích là có cơ sở

    Khiếu nại của bà Nguyễn Thị Ngọc Bích là có cơ sở

    31-08-2021 04:26:15

    Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích (ngụ khóm 7, phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) gửi đơn khiếu nại chấp hành viên P.V.B trong quá trình thi hành án không thực hiện đúng quy định pháp luật về thi hành án dân sự, gây thiệt hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của bà.

  • Án tù cho hành vi xâm hại trẻ em

    Án tù cho hành vi xâm hại trẻ em

    19-08-2021 09:49:54

    Bất kỳ hành vi nào xâm phạm đến trẻ em đều bị pháp luật nghiêm trị thích đáng. Điển hình như 2 đối tượng Lâm Văn Tường (sinh năm 1969, ngụ xã Long Điền A, huyện Chợ Mới) và Phan Thành Tường (sinh năm 1978, ngụ xã Châu Phong, TX. Tân Châu) là những người đã có gia đình, nhưng chỉ vì một phút “bốc đồng” mà phải bị tù tội. Nguyên do bắt nguồn từ hành vi xâm hại trẻ em.

  • Hai lần xuất gia - Kỳ 1: Thượng sĩ về hưu

    Hai lần xuất gia - Kỳ 1: Thượng sĩ về hưu

    18-08-2021 14:54:47

    Lời tòa soạn: Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Ni trưởng Thích Nữ Diệu Thông (nguyên mẫu của nhân vật ni sư Huyền Trang trong phim “Biệt động Sài Gòn”) nếu kể một cách vắn tắt thì chỉ gói gọn trong hai lần xuất gia. Nhưng mấy ai thấu hiểu được những giằng xé tâm tư, ray rứt giữa đạo và đời trong lòng bà, giữa những lần xuất gia ấy. Tác phẩm này như một lời tự sự đầy trăn trở của bà, qua góc nhìn của nhà báo Gia Khánh.

  • ''Không có gì quý hơn độc lập, tự do'' - Ý nghĩa lý luận và thực tiễn

    ''Không có gì quý hơn độc lập, tự do'' - Ý nghĩa lý luận và thực tiễn

    17-07-2021 08:51:20

    Lời kêu gọi thiêng liêng, bất hủ của Bác là khát vọng cháy bỏng của cả dân tộc Việt Nam, cũng chính là mục tiêu chiến đấu, là nguồn sức mạnh làm nên chiến thắng của nhân dân Việt Nam.

  • Hành trình Người đi tìm hình của nước và bài học cho thanh niên hôm nay

    Hành trình Người đi tìm hình của nước và bài học cho thanh niên hôm nay

    04-06-2021 10:25:48

    110 năm đã trôi qua kể từ ngày người thanh niên yêu nước Nguyễn Tất Thành ra đi tìm đường cứu nước, cứu dân nhưng ý nghĩa đặc biệt quan trọng của sự kiện ấy vẫn còn nguyên giá trị, mang tính thời sự sâu sắc, để lại nhiều bài học quý báu, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ Việt Nam hôm nay và mai sau.

  • Thông tin từ Hội đồng Bầu cử Quốc gia: Hầu hết các địa phương có tỷ lệ cử tri đi bầu cao

    Thông tin từ Hội đồng Bầu cử Quốc gia: Hầu hết các địa phương có tỷ lệ cử tri đi bầu cao

    24-05-2021 08:18:16

    Văn phòng Hội đồng Bầu cử Quốc gia đã có báo cáo nhanh tình hình bầu cử trong phạm vi cả nước tính đến 22 giờ ngày 23-5.

  • Báo quốc tế giới thiệu 7 cung đường check-in đẹp nhất Việt Nam

    Báo quốc tế giới thiệu 7 cung đường check-in đẹp nhất Việt Nam 

    20-05-2021 09:11:54

    Đèo Hải Vân, đường Hồ Chí Minh,... là những tuyến đường bộ đẹp nhất Việt Nam mà các tín đồ ưa xê dịch nên khám phá được tạp chí du lịch Lonely Planet (Australia) mới đây bình chọn và giới thiệu.