Kết quả tìm kiếm cho "lừa đảo bán bùa ngải"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 133

  • Phát triển nguồn nhân lực cho sân khấu truyền thống

    Phát triển nguồn nhân lực cho sân khấu truyền thống

    27-07-2021 08:10:15

    Sau 2 năm lao đao vì dịch COVID-19, nhiều đơn vị sân khấu truyền thống đang đối mặt với nguy cơ phải đóng cửa, ngừng hoạt động, hoặc tình trạng nguồn nhân lực bị suy giảm trầm trọng. Trong khi đó, số lượng nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực sân khấu truyền thống đang dần mai một, việc đào tạo nghệ sĩ trẻ gặp không ít khó khăn. Đây là vấn đề cấp bách, rất cần được ngành văn hóa và các cơ quan chức năng quan tâm kịp thời.

  • “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 2: “Huân chương” không mang trên ngực áo

    “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 2: “Huân chương” không mang trên ngực áo

    11-07-2021 10:39:00

    Bởi vì những tấm huân chương ấy đã khắc sâu trên cơ thể chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH), trở thành dấu ấn mãi mãi không thể phai mờ! Vết thương đã lành theo năm tháng, chưa bao giờ trở thành chướng ngại tâm lý đối với những người lính ấy. Họ vẫn bám trụ với nghề, bằng trái tim đầy nhiệt huyết, bằng sự quả cảm của người từng trải.

  • Vững tâm vượt qua đại dịch

    Vững tâm vượt qua đại dịch

    22-07-2021 06:56:06

    Dịch bệnh COVID-19 khiến nhiều người “mắc kẹt” trong cuộc sống của mình, đảo lộn những thói quen sinh hoạt bình thường nhất. Mọi người tiếp nhận thông tin về dịch bệnh hàng ngày, len lỏi theo bao nỗi lo về công việc, thu nhập, sự an toàn của bản thân, gia đình, cộng đồng… Điều đáng trân trọng, trong những lúc khó khăn, nghĩa đồng bào và tinh thần đoàn kết, đồng lòng của người Việt được khơi dậy mạnh mẽ, trao nhau những món quà từ vật chất đến tinh thần, cùng tin tưởng sẽ sớm trở lại nhịp sống bình thường.

  • “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 2: “Vá nghĩa, vá tình”

    “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 2: “Vá nghĩa, vá tình”

    02-07-2021 09:16:35

    Phong trào vá đường từ thiện ở An Giang thực sự lan tỏa rộng khắp, thu hút mọi tầng lớp xã hội cùng tham gia, không phân biệt tôn giáo, tuổi tác, nghề nghiệp. Hầu như huyện, thị xã, thành phố nào cũng có ít nhất 1 đội, hoặc 1 cá nhân vá đường. Kinh nghiệm, tinh thần của người đi trước thôi thúc người đi sau hành động. Người lớn tuổi truyền lửa lại cho người trẻ hơn… Cứ như thế, xã hội lại thêm nhiều “bông hoa đẹp” trong vườn hoa “người tốt việc tốt”!

  • Ôn thi gắn với phòng, chống dịch

    Ôn thi gắn với phòng, chống dịch

    08-06-2021 08:04:46

    Vừa bảo đảm thời lượng ôn tập, bồi dưỡng kiến thức cho học sinh chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa lo thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 là việc khó, nhất là với tỉnh miền núi, biên giới như Điện Biên. Song bằng tinh thần trách nhiệm và tình yêu thương học trò, những ngày qua, hàng nghìn thầy giáo, cô giáo đã tình nguyện ở lại trường để hướng dẫn học sinh ôn tập, chăm sóc bữa ăn, giấc ngủ cho các em mỗi ngày.

  • Đi chợ ngày nay

    Đi chợ ngày nay

    06-05-2021 05:40:20

    Đi chợ, những tưởng là công việc hàng ngày, quá giản đơn đối với chị em phụ nữ, thế nhưng trong thời buổi khó khăn do dịch bệnh COVID-19 và những nỗi lo toan về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Đi chợ lại là vấn đề nhiều chị em phải cân, đo, đong, đếm.

  • Khi thầy giáo chọn đứng lớp mầm non

    Khi thầy giáo chọn đứng lớp mầm non

    13-04-2021 14:36:29

    Giáo viên mầm non là một công việc đặc thù, không chỉ dạy dỗ mà còn phải chăm sóc, lo từng bữa ăn đến giấc ngủ của trẻ. Công việc này tưởng chừng chỉ phù hợp với giáo viên nữ nhưng ở Trường mầm non Đồng Quang, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên hằng ngày có một người thầy sẵn sàng làm hết mọi công việc từ buộc tóc, dạy bảo đến vỗ về yêu thương trẻ. Đó là thầy giáo trẻ Đào Văn Bằng.

  • Những người lính nhà giàn

    Những người lính nhà giàn

    22-03-2021 19:06:06

    Một năm có 365 ngày cũng là ngần ấy thời gian những người lính nhà giàn DK1 Vùng 2 Hải quân phải đối mặt với gió biển rát mặt và cái nắng “cháy da cháy thịt” nên ai cũng đen với màu da “bánh mật”. Dù vậy, các chiến sĩ vẫn kiên cường bám biển, vững tay súng canh những cột mốc chủ quyền thiêng liêng phía ngàn khơi xa nhất của Tổ quốc Việt Nam.

  • Chiều biên cương

    Chiều biên cương 

    11-03-2021 08:59:07

    Mùa này, ở biên giới An Giang đã vắng hẳn những ngày trời se lạnh, thay vào đó là cái nắng hanh hao, chao chát mặt người. Trên đồng, hạt lúa chín vàng chờ ngày gặt. Cảnh vật đẹp đến nao lòng. Ở nơi ấy, cả ngàn cán bộ, chiến sĩ ngày đêm làm nhiệm vụ. Quá trình công tác, sinh hoạt tuy vất vả, nhưng họ vẫn tìm thấy những điều thi vị cho riêng mình.

  • Tám cách dạy con dám nói ra suy nghĩ riêng

    Tám cách dạy con dám nói ra suy nghĩ riêng

    18-02-2021 14:30:32

    Dạy con dám đưa ý kiến và sự quyết đoán là một kỹ năng quan trọng có lợi cho tương lai của trẻ.

  • Điều gì khiến Maldives trở thành câu chuyện thành công nhất của du lịch thế giới 2020?

    Điều gì khiến Maldives trở thành câu chuyện thành công nhất của du lịch thế giới 2020?

    17-02-2021 20:30:10

    Tại hầu hết các điểm đến, việc thiếu hụt một triệu du khách so với năm trước hậu quả từ thảm họa thiên nhiên khủng khiếp là một mối quan ngại lớn. Nhưng đó là trước năm 2020, và trước khi đại dịch Covid-19 thay đổi cách chúng ta đi lại mãi mãi. Quốc đảo Maldives cho thấy một câu chuyện khác, dù thiếu hụt du khách, du lịch vẫn có thể thành công.

  • Tản mạn những cung đường Morocco

    Tản mạn những cung đường Morocco

    13-02-2021 14:09:20

    Sahara, cái tên nghe thôi đã gợi lên ý vị về sự kì vĩ và biến hóa của một trong những hoang mạc khắc nghiệt và rộng lớn nhất thế giới. Fez – một trong những thành phố đầu tiên của Morocco - cổ kính, sầm uất, nức tiếng bởi những tấm thảm, da thuộc, đồ đồng, gạch gốm, gợi tới không khí tấp nập buôn bán, ngựa xe, và những huyền thoại. Hành trình từ Sahara tới Fez đã thôi thúc tôi đi dọc từ mam tới bắc xứ sở nghìn lẻ một đêm – đất nước Bắc Phi Morocco huyền bí.