Kết quả tìm kiếm cho "lựa chọn vật nuôi"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 937

  • 99 giai thoại về rồng và đế vương nước Việt qua các thời kỳ lịch sử

    99 giai thoại về rồng và đế vương nước Việt qua các thời kỳ lịch sử

    11-02-2024 09:26:46

    99 mẩu chuyện sẽ phần nào cung cấp cho độc giả những điều lý thú, ly kỳ, hấp dẫn về Rồng - con vật huyền thoại liên quan đến những bậc đế vương trong lịch sử Việt Nam.

  • Cám ơn tiền nhân

    Cám ơn tiền nhân

    09-02-2024 20:58:58

    Năm nay vào tuổi thất thập, sống ở đất Sài Gòn kể ra cũng hơn 50 năm, cả đời đi cũng nhiều, ngó cũng lắm, ngày càng ngộ ra một điều người Sài Gòn thật may mắn được sống ở cái nơi “thiên thời, địa lợi” theo đúng nghĩa đen chứ không phải nói phóng lên. Vì điều này mà các hậu thế phải mãi mãi biết ơn và cám ơn các bậc tiền bối đã chọn nơi này để định cư, định thành, định đô ở chứ không phải nơi khác.

  • 5 ngành học lương cao dành cho những bạn học giỏi khối tự nhiên

    5 ngành học lương cao dành cho những bạn học giỏi khối tự nhiên

    07-02-2024 18:57:41

    Khối tự nhiên là một trong những khối được nhiều bạn học sinh lựa chọn khi xét tuyển đại học mỗi năm.

  • Bánh chưng - chiếc bánh mang hồn Tết Việt

    Bánh chưng - chiếc bánh mang hồn Tết Việt

    07-02-2024 08:27:58

    Bánh chưng có lịch sử lâu đời và vị trí đặc biệt trong tâm thức của người Việt. Bánh chưng không đơn thuần là một món ăn, mà là nguồn cội, là văn hóa, là sự tổng hòa của trời, đất với những tinh túy mà thiên nhiên ban tặng người Việt. Có lẽ vì thế mà người ta nhớ bánh chưng như nhớ Tết và nhớ Tết là nhớ về món bánh của Tổ tiên.

  • Câu chuyện khởi nghiệp của phụ nữ Châu Phú

    Câu chuyện khởi nghiệp của phụ nữ Châu Phú

    08-02-2024 07:52:00

    Họ là những phụ nữ sống ở vùng quê, gắn bó chủ yếu với nghề nông, có người từng xa xứ mưu sinh, nhưng với ý chí vươn lên, họ đã tự mình học tập, tạo nên những sản phẩm khởi nghiệp không chỉ giúp mang lại nguồn thu cho gia đình, mà còn hỗ trợ việc làm cho một số phụ nữ khác ở địa phương.

  • Hồi sinh cây lúa mùa nổi

    Hồi sinh cây lúa mùa nổi

    13-02-2024 03:30:12

    Cây lúa mùa nổi có thời gian sinh trưởng dài, năng suất thấp nhưng tự thân phát triển, hầu như không tốn phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, công chăm sóc. Khi nông dân vừa tận dụng được gốc rạ, đất đai màu mỡ để canh tác rau màu, vừa được bao tiêu lúa giá cao, có thể tận dụng phát triển du lịch (DL) sinh thái, cây lúa mùa nổi sẽ có cơ hội nhân rộng.

  • Rộn ràng không khí Tết

    Rộn ràng không khí Tết

    06-02-2024 08:36:44

    Tết Nguyên đán Giáp Thìn đang đến gần, từ thành thị đến nông thôn khắp nơi đều chung một không khí nhộn nhịp, hối hả của những ngày cuối năm. Nhiều tuyến đường, nơi công cộng được trang trí cờ, hoa, đèn rực rỡ. Các gia đình chuẩn bị đón Tết trong không khí đầm ấm, vui tươi.

  • Người trong một nước phải thương nhau cùng

    Người trong một nước phải thương nhau cùng

    03-02-2024 16:18:21

    'Nhiễu điều phủ lấy giá gương/Người trong một nước phải thương nhau cùng', câu ca dao ấy nhắc nhớ chúng ta về hai tiếng 'Đồng bào' thiêng liêng và gần gũi, về tình đoàn kết, tương thân, tương ái được lưu truyền qua bao thế hệ. Cũng nhờ có tinh thần đùm bọc lẫn nhau giữa người với người, đã tạo nên một tập thể đoàn kết, một xã hội đoàn kết, một dân tộc đoàn kết.

  • Chơi chim, thú vui tao nhã

    Chơi chim, thú vui tao nhã

    11-02-2024 13:47:11

    Từ lâu, thú chơi chim đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều người. Dù ở phố thị hay nông thôn, không khó để bắt gặp những gia đình, quán nước nuôi vài con chim để thêm sinh khí trong ngôi nhà. Họ tìm đến với thú vui này như để tìm lại một kỷ niệm của tuổi thơ, hay đơn giản chỉ để tìm những phút thư giãn. Giữa nhịp sống hối hả, họ cùng nhau nuôi dưỡng và giữ gìn những thanh âm trong trẻo của thiên nhiên như một thú vui tao nhã.

  • Hang động xuyên núi cách Hà Nội 170km, du khách đổ về cắm trại đổi gió cuối tuần

    Hang động xuyên núi cách Hà Nội 170km, du khách đổ về cắm trại đổi gió cuối tuần

    23-01-2024 14:35:26

    Phía sau hang động xuyên núi là khu vực bình nguyên rộng rãi, không gian xanh mát và bình yên, được nhiều tín đồ ưa xê dịch lựa chọn làm điểm cắm trại “đổi gió” dịp cuối tuần.

  • Làng Vũ Đại đỏ lửa xuyên đêm kho cá bạc triệu

    Làng Vũ Đại đỏ lửa xuyên đêm kho cá bạc triệu

    21-01-2024 14:21:55

    Những ngày nay, người dân làng Vũ Đại (tỉnh Hà Nam) lại nhộn nhịp làm cá kho phục vụ thực khách cả nước.

  • Lao động gặp khó khi bỏ phố về quê

    Lao động gặp khó khi bỏ phố về quê

    19-01-2024 05:16:56

    Vì cuộc sống mưu sinh, người lao động (NLĐ) rời làng quê tìm đến những khu công nghiệp mong muốn có được đồng lương cao để trang trải cuộc sống. Nhưng trước “làn sóng” cắt giảm lao động ở các thành phố lớn, họ không thể bám trụ, phải trở về quê trong muôn vàn khó khăn.