Kết quả tìm kiếm cho "luôn là mấu chốt"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 805

  • Về sông ăn tôm

    Về sông ăn tôm

    19-10-2023 20:27:14

    Mờ sáng, những chợ “chồm hổm” được ngư dân mang tôm đến bán rôm rả. Tôm nhảy lách tách, văng nước phù sa, đánh thức chợ quê mùa nước nổi.

  • Phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới: Chủ động, sáng tạo, tự tin tỏa sáng

    Phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới: Chủ động, sáng tạo, tự tin tỏa sáng

    18-10-2023 14:39:11

    Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Báo điện tử Tổ Quốc đã có buổi trò chuyện, trao đổi với Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Hà Thị Nga về những nội dung liên quan đến phát huy vai trò của phụ nữ trong xã hội hiện nay.

  • Đợi… mùa nước nổi!

    Đợi… mùa nước nổi!

    13-10-2023 06:13:58

    Như một lời “hò hẹn” của thiên nhiên, hàng năm, từ tháng 8 đến tháng 11 (âm lịch), miền Tây lại bước vào mùa nước nổi với biết bao sự hào sảng mà thiên nhiên ban tặng.

  • Chủ động bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới

    Chủ động bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới

    08-10-2023 19:46:05

    Dự báo tình hình thế giới và khu vực sẽ còn diễn biến phức tạp, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chỉ rõ nhiều nội dung quan trọng cần thực hiện trong chiến lược bảo vệ Tổ quốc.

  • Công an xã Tà Đảnh đảm bảo an ninh trật tự

    Công an xã Tà Đảnh đảm bảo an ninh trật tự

    06-10-2023 06:44:02

    “Xác định hiệu quả của phong trào quần chúng tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc là chìa khóa quan trọng, then chốt của công tác đảm bảo an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Đây là cơ sở để bảo đảm sự bình yên cho Nhân dân, an tâm, an toàn từ góc phố đến khu dân cư, làng, xã. Trong đó, hiệu quả hoạt động của các mô hình quần chúng mà đặc biệt là mô hình “2 An” là thước đo rõ nét nhất…” – thiếu tá Lê Văn Việt, Trưởng Công an xã Tà Đảnh (huyện Tri Tôn) nhấn mạnh.

  • Tái cơ cấu để khai thác thế mạnh nông nghiệp

    Tái cơ cấu để khai thác thế mạnh nông nghiệp

    05-10-2023 07:49:13

    Để hướng đến mực tiêu trở thành một trong những trung tâm về ứng dụng khoa học - công nghệ và chuyển đổi số trong nông nghiệp tại ĐBSCL, An Giang thực hiện tái cơ cấu nông nghiệp theo hướng bền vững, tuần hoàn, cảnh quan và có trách nhiệm trong mối liên kết chặt chẽ với các cụm ngành công nghiệp chế biến, dịch vụ phụ trợ, du lịch sinh thái, bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu.

  • Biến các vùng chuyên canh thành sản phẩm du lịch

    Biến các vùng chuyên canh thành sản phẩm du lịch

    03-10-2023 08:40:16

    Từ năm 2023, Đồng Nai thực hiện các bộ tiêu chí nông thôn mới (NTM) nâng cao, NTM kiểu mẫu của giai đoạn 2021-2025 với yêu cầu cao hơn so với giai đoạn trước. Tỉnh tiếp tục ưu tiên đầu tư hạ tầng từ đường giao thông đến nguồn điện, nguồn nước để người dân có đầy đủ các điều kiện phát triển sản xuất lớn.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:38:02

    Bên cạnh kết quả đạt được, một số ít cán bộ vẫn còn vi phạm các nguyên tắc đạo đức, như: Gây nhũng nhiễu khách hàng khi cho vay tiền, cố ý làm sai quy định, lợi dụng chức vụ quyền hạn và giấy tờ giả, chữ ký giả, lập chứng từ khống, cấu kết với tổ chức hoặc cá nhân chiếm đoạt tài sản ngân hàng, chiếm đoạt tiền của khách hàng trong huy động và rút tiền, thông đồng với khách hàng nâng khống giá trị tài sản thế chấp để vay vượt giá trị thực tài sản thế chấp hoặc quay vòng tài sản thế chấp vay nhiều lần ở các ngân hàng khác nhau... Việc làm này gây mất lòng tin đối với khách hàng, làm giảm uy tín và hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:43:08

    Nhận thức được tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thời gian qua, Đảng ủy Ngân hàng Ngoại thương chi nhánh An Giang (Vietcombank An Giang) đưa việc học và làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên, tự giác, gắn với công việc chuyên môn của từng cá nhân, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Nhiều năm qua, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cán bộ, đảng viên Vietcombank An Giang luôn trau dồi phẩm chất đạo đức, tính liêm khiết, trung thực, thái độ tận tụy với công việc, tận tụy với khách hàng.

  • Giám sát việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của cán bộ chủ chốt, đảng viên và trách nhiệm của người đứng đầu ở TP. Long Xuyên

    Giám sát việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của cán bộ chủ chốt, đảng viên và trách nhiệm của người đứng đầu ở TP. Long Xuyên

    21-09-2023 15:30:00

    Sáng 21/9, đoàn giám sát Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh An Giang, do Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Nguyễn Tiếc Hùng dẫn đầu đã làm việc với Thành ủy, UBND TP. Long Xuyên về việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của cán bộ chủ chốt, đảng viên và trách nhiệm của người đứng đầu trong thực hiện các quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước năm 2023.

  • “Chợ ma” xứ chiếu

    “Chợ ma” xứ chiếu

    22-09-2023 06:11:52

    Mẹ con tôi về quê ngoại ở tỉnh Đồng Tháp ngay dịp xã Định Yên (huyện Lấp Vò) tổ chức thực cảnh tái hiện “Chợ ma” (chợ chiếu Định Yên) kết hợp các hoạt động văn hóa dân gian, ẩm thực… Đây là chủ trương nhằm xây dựng mô hình phát triển du lịch trên nền tảng tái hiện thực cảnh “Chợ ma” nổi tiếng của làng nghề truyền thống lâu đời Định Yên xứ chiếu.

  • Dấu ấn của Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh trong đối ngoại quốc phòng

    Dấu ấn của Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh trong đối ngoại quốc phòng

    18-09-2023 09:53:53

    Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, được nhớ đến với những dấu ấn sâu đậm về một nhà tình báo, một chiến lược gia và một nhà ngoại giao về quốc phòng trong thời bình.