Kết quả tìm kiếm cho "lung linh khoe sắc"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 271

  • Hà Hồ, Hà Kiều Anh chọn layout khoe nét sắc sảo

    Hà Hồ, Hà Kiều Anh chọn layout khoe nét sắc sảo

    19-09-2023 16:01:47

    Hà Hồ chọn màu môi đỏ rượu khi diện cả cây đồ hiệu màu đen, Hà Kiều Anh đằm thắm hơn với layout đỏ tươi đồng điệu cùng trang phục.

  • Trải nghiệm du lịch cùng khinh khí cầu

    Trải nghiệm du lịch cùng khinh khí cầu

    13-09-2023 10:38:33

    Nếu muốn thử cảm giác “dạo chơi” trên không trung, thu vào tầm mắt vẻ đẹp diệu kỳ của cảnh sắc thiên nhiên theo cách hoàn toàn mới thì trải nghiệm với khinh khí cầu chính là lựa chọn mà du khách không thể bỏ qua. Ở nước ta, du lịch khinh khí cầu đang dần khẳng định được sức hút cũng như tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

  • Tân Hoa hậu Lê Hoàng Phương gợi cảm với đầm dạ hội

    Tân Hoa hậu Lê Hoàng Phương gợi cảm với đầm dạ hội

    02-09-2023 10:29:14

    Trước khi trở thành tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, Lê Hoàng Phương đã có nhiều năm hoạt động trong làng giải trí với tư cách người mẫu chuyên nghiệp, sở hữu phong cách thời trang gợi cảm, cuốn hút.

  • Lấy lại tên trên bản đồ thế giới

    Lấy lại tên trên bản đồ thế giới

    01-09-2023 06:16:17

    78 năm trước, trong nắng tháng 9 rực rỡ, Bác Hồ đọc Tuyên ngôn Độc lập trong vỡ òa hạnh phúc của triệu triệu trái tim Việt Nam. Hãnh diện thay, “Nước Việt Nam có quyền hưởng tự do và độc lập và thực sự đã trở thành một nước tự do độc lập”.

  • Khoe khéo sắc vóc 'vạn người mê' với đầm bodycon siêu tôn dáng

    Khoe khéo sắc vóc 'vạn người mê' với đầm bodycon siêu tôn dáng 

    30-08-2023 14:25:42

    Đầm bodycon giúp người mặc khoe trọn vẹn những đường cong quyến rũ trên cơ thể, tuy nhiên nhiều người khẳng định đây vẫn là một item khá 'thử thách' và cần nhiều sự khéo léo trong cách phối đồ để tổng thể trở nên sang xịn.

  • Tuyệt sắc vùng Sơn Cấm

    Tuyệt sắc vùng Sơn Cấm 

    25-08-2023 09:45:59

    Nếu bạn muốn tìm một nơi để “retreat” trong những ngày cuối tuần, An Giang chính là điểm đến mà bạn có thể ghé thăm. Nổi bật nhất trong bức tranh phong cảnh được mệnh danh là “Thủy tú sơn kỳ” chính là Thiên Cấm Sơn hay còn gọi là núi Cấm. Đây là ngọn núi cao nhất ĐBSCL, thế núi tựa đài cao hùng vĩ, khí hậu mát mẻ, non nước hữu tình, cây cối xanh tươi, trăm hoa đua nở cả bốn mùa.

  • Khám phá những điều thú vị tại Thung lũng hồng điểm check in cực hot hiện nay

    Khám phá những điều thú vị tại Thung lũng hồng điểm check in cực hot hiện nay

    24-08-2023 20:18:35

    Đà Lạt từ lâu đã trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn của Việt Nam. Đây là nơi lý tưởng cho du khách muốn tận hưởng không gian yên bình. Thung lũng hồng chính là một địa điểm thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Cùng Hoa Dalat Travel khám phá những điều thú vị về Thung lũng hồng qua bài viết dưới đây nhé.

  • Hoa hậu Hải Dương khoe lưng trần gợi cảm

    Hoa hậu Hải Dương khoe lưng trần gợi cảm

    16-08-2023 19:23:04

    Trong bộ ảnh mới, hoa hậu Hải Dương chọn những thiết kế cắt xẻ bạo thay cho phong cách quý phái quen thuộc.

  • Cách diện đồ với gam màu trung tính cho những nàng yêu thích phong cách tối giản

    Cách diện đồ với gam màu trung tính cho những nàng yêu thích phong cách tối giản 

    14-08-2023 08:55:03

    Trang phục gam màu trung tính luôn mang tới cho phái đẹp cảm giác thanh lịch, trang nhã mà cũng đầy sang trọng. Tuy nhẹ nhàng, trầm ấm nhưng chúng không hề đơn điệu hay nhàm chán như bạn vẫn thường nghĩ.

  • Kinh doanh rồng Nam Mỹ

    Kinh doanh rồng Nam Mỹ

    11-08-2023 05:18:14

    Qua giới thiệu dự án khởi nghiệp thanh niên nông thôn của Tỉnh đoàn, mô hình nuôi rồng Nam Mỹ của Trần Văn Đức (sinh năm 2000, phường Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) được nhiều người quan tâm. Trước đó, trong sân chơi riêng của những người nuôi và kinh doanh thú cưng, chàng trai trẻ đã đạt thành công nhất định với loài bò sát làm cảnh này.

  • “Đời sau còn nghiêng mình cúi đầu…”

    “Đời sau còn nghiêng mình cúi đầu…”

    27-07-2023 06:47:33

    Đó là cúi đầu thành kính trước anh linh của Anh hùng liệt sĩ, trước tượng đài bất tử của họ ở nghĩa trang liệt sĩ. Đó cũng là những lần cúi đầu tiễn biệt liệt sĩ, trước khi các chú, các anh yên nghỉ trong lòng đất mẹ yêu thương. Mỗi lần nghiêng mình cúi đầu, là thêm một lần đời sau nhắc nhở mình phải sống xứng đáng với biết bao người đã nằm xuống…

  • Không phải các vùng biển, đây mới là 3 điểm đến làm 'khuynh đảo' hè này

    Không phải các vùng biển, đây mới là 3 điểm đến làm 'khuynh đảo' hè này 

    25-07-2023 14:54:27

    Trong khi các điểm đến biển đang chứng kiến những chiều đông nghịt người tại các bãi tắm, nhiều du khách chọn cách khác để giải nhiệt, đó là lên núi.