Kết quả tìm kiếm cho "mà đặc sản bưởi"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 2742

  • Tại sao nên chọn HCMC Events làm đơn vị tổ chức lễ ra mắt sản phẩm?

    Tại sao nên chọn HCMC Events làm đơn vị tổ chức lễ ra mắt sản phẩm?

    26-04-2024 09:09:59

    Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm là hoạt động quan trọng trong việc tiếp cận và thu hút sự quan âm của công chúng dành cho sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sự kiện, HCMC Events tự tin là đơn vị tổ chức lễ ra mắt sản phẩm một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất, tạo hiệu ứng thu hút truyền thông cực tốt. Chúng tôi mang mang đến giải pháp sự kiện ra mắt trọn gói từ ý tưởng, kịch bản, hệ thống thiết bị, nhân sự..., với mức giá vô cùng ấn tượng.

  • Tại sao nên chọn chuyển nhà trọn gói tại Chuyển nhà Kiến Vàng - vanchuyenkienvang

    Tại sao nên chọn chuyển nhà trọn gói tại Chuyển nhà Kiến Vàng - vanchuyenkienvang

    25-04-2024 15:34:13

    Khi có nhu cầu chuyển nhà, việc tìm kiếm đơn vị uy tín có trách nhiệm là điều được ưu tiên. Nắm được những khó khăn và lo lắng của khách hàng, Chuyển nhà Kiến Vàng cung cấp gói dịch vụ trọn gói giúp bạn chuyển nhà một cách đơn giản, nhanh chóng nhất. Vậy lý do khiến Chuyển nhà Kiến Vàng được khách hàng tín nhiệm và yêu quý là gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

  • Dịch vụ suất ăn công nghiệp uy tín, ngon - bổ - rẻ tại Bình Dương

    Dịch vụ suất ăn công nghiệp uy tín, ngon - bổ - rẻ tại Bình Dương

    25-04-2024 15:35:56

    Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, Khang Võ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi doanh nghiệp và Khu Công nghiệp tại Bình Dương. Công ty cam kết mang lại những bữa ăn chất lượng, an toàn và đa dạng. Đồng thời, giữ được mức giá ưu đãi nhất để đảm bảo sự hài lòng và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

  • Rau ngót bổ dưỡng nhưng đại kỵ với những người sau

    Rau ngót bổ dưỡng nhưng đại kỵ với những người sau

    25-04-2024 14:21:55

    Rau ngót trong Đông y được ví như loại thảo dược có ích cho sức khỏe, nhưng không phải ai ăn rau ngót cũng tốt.

  • Phát triển vườn cây ăn trái kết hợp dịch vụ du lịch ở An Giang

    Phát triển vườn cây ăn trái kết hợp dịch vụ du lịch ở An Giang

    25-04-2024 03:30:10

    Phát huy tiềm năng, lợi thế về tài nguyên, môi trường sinh thái, cảnh quan thiên nhiên… nông dân nhiều địa phương phát triển mô hình vườn cây ăn trái kết hợp dịch vụ du lịch (DL). Nhiều mô hình đã và đang trở thành điểm đến quen thuộc của du khách gần xa.

  • Đưa đề tài sử Việt đến gần với khán giả trẻ

    Đưa đề tài sử Việt đến gần với khán giả trẻ

    23-04-2024 14:37:27

    Thời gian gần đây, nhiều tác phẩm sân khấu kịch nói, cải lương về đề tài lịch sử liên tục ra mắt tại TP Hồ Chí Minh.

  • Phát triển sản xuất nông nghiệp ở huyện Châu Phú

    Phát triển sản xuất nông nghiệp ở huyện Châu Phú

    23-04-2024 02:54:03

    Thực hiện mục tiêu phát triển nông nghiệp, ngành nông nghiệp huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) phối hợp các đơn vị liên quan đẩy mạnh tập huấn, khuyến nông, đào tạo nghề, chuyển giao tiến bộ kỹ thuật, công nghệ mới trong các lĩnh vực: Trồng trọt, chăn nuôi, thủy sản đến nông dân. Đồng thời, tăng cường xúc tiến đầu tư, quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm nông nghiệp của huyện.

  • Đọc sách góp phần hoàn thiện nhân cách

    Đọc sách góp phần hoàn thiện nhân cách

    23-04-2024 03:06:15

    Là sản phẩm văn hóa tinh thần đặc biệt, người bạn gần gũi chia sẻ nỗi buồn, niềm vui, sách thật sự là người thầy thắp sáng nguồn tri thức vô tận. Sách báo dạy chúng ta cách sống tốt, hoàn thiện nhân cách, góp phần xây dựng, thúc đẩy xã hội không ngừng phát triển.

  • Phát huy văn hóa các dân tộc thiểu số trong thúc đẩy bình đẳng giới

    Phát huy văn hóa các dân tộc thiểu số trong thúc đẩy bình đẳng giới

    22-04-2024 08:09:16

    Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa các dân tộc thiểu số luôn được Ðảng, Nhà nước và Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp quan tâm đặc biệt. Vai trò của phụ nữ dân tộc thiểu số trong duy trì, quảng bá, phục hồi và phát huy giá trị văn hóa các cộng đồng dân tộc thiểu số đã góp phần hình thành tư tưởng, tình cảm, đời sống tinh thần của phụ nữ và đồng bào các dân tộc thiểu số, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương và đất nước.

  • Hoàng hôn đâu phải để lụi tàn

    Hoàng hôn đâu phải để lụi tàn

    21-04-2024 09:29:58

    Đôi khi, lòng hay tự hỏi: hoàng hôn dành cho ai, cho người trẻ hay tuổi già? Có phải, hoàng hôn ẩn dụ cho những gì đang gói ghém đi về miền xa cuối? Nó bầu bạn với cô đơn và gợi nhắc cái lụi tàn.

  • Gà đốt nguyên bản… đặc sản quen mà lạ

    Gà đốt nguyên bản… đặc sản quen mà lạ

    20-04-2024 15:05:32

    Không có lá chúc dậy mùi thơm đi kèm, không tẩm ướp cầu kỳ, cách đốt gà tối giản trong lò nóng và tận dụng những món ăn kèm tùy hứng làm nên sự đặc biệt cho món gà đốt ở vườn rừng trên núi Dài (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang).

  • Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G "Going home" quảng bá du lịch Việt Nam

    Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G "Going home" quảng bá du lịch Việt Nam

    19-04-2024 16:21:38

    Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV “Going home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc Going home tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.