Kết quả tìm kiếm cho "máy xông hơi mặt"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1396

  • Tản mạn về chiếc điện thoại bàn

    Tản mạn về chiếc điện thoại bàn

    07-06-2024 21:08:14

    Tôi đi làm vào những năm đầu của thập niên 1980. Lần đầu bước chân vào công sở, đang dạ thưa với sếp thì chiếc điện thoại bàn đen bóng ở góc bàn đổ chuông, sếp trả lời gì đó với người đang ở đầu dây bên kia khiến tôi có ấn tượng về chiếc điện thoại đến tận bây giờ. Thời ấy, hầu hết các cơ quan chỉ có vài chiếc điện thoại, lắp ở phòng của các sếp và 1 chiếc ở văn phòng để dùng chung. Điện thoại ở văn phòng thường để trong hộp kính. Hết giờ làm việc, văn phòng khóa hộp lại, đề phòng mọi người sử dụng cho việc riêng. Rồi sau này đến chơi ở nhà bạn, vốn là một gia đình công chức cấp trung, thấy phòng khách bày chiếc piano, bên cạnh có chiếc điện thoại giả cổ… nhìn sang trọng càng khiến ấn tượng của tôi về chiếc điện thoại trở nên mạnh hơn.

  • Sách trong tôi

    Sách trong tôi

    07-06-2024 20:57:38

    Tôi có thói quen mỗi năm sắp xếp lại tủ sách một lần. Thường việc sắp xếp này tôi làm nhẩn nha đến hơn tuần mới xong bởi tôi hay bị sa đà vào kỷ niệm mỗi khi cầm đến những cuốn sách trong lúc sắp xếp, gặp cuốn nào hay lại ngưng để đọc vài trang... Bộ sách này là đồng nghiệp tặng ngày tôi nhận quyết định nghỉ hưu. Tôi nhớ hôm đó cậu trưởng phòng nói: “Phòng có món quà nhỏ tặng chị nhưng toàn là nam nên không biết mua gì, hay đưa tiền rồi chị muốn mua gì thì mua?”. Tôi nghĩ ngay đến bộ sách lịch sử và dư địa chí khá nhiều tiền ở ngoài nhà sách mà tôi cứ đắn đo cầm lên, đặt xuống mấy lần nên vui vẻ đồng ý. Tôi ra mua bộ sách, thêm giấy hoa về tự tay gói rồi đặt lên bàn trưởng phòng để cậu trao quà. Nhớ hôm liên hoan chia tay, vài người hỏi tôi món quà gì mà to và nặng thế. Thật vui! Còn mấy cuốn sách này là T. tặng tôi trong một lần gặp mặt ở Cà Mau. Cuốn này nữa là lần đó tôi ra Hội An, V. khoe với tôi vừa đọc một cuốn sách hay, do tác giả tặng. Tôi nói đùa với V.: “Em đọc xong rồi tặng lại chị đi”. Không ngờ V. vui vẻ cười: “Em tặng chị”. Cuốn “Xứ Trầm Hương” của Quách Tấn, tôi có đến hai bản. Một bản cũ photo của Nhà xuất bản Lá Bối, tôi dùng tra cứu đến long gáy và một bản mới tái bản sau này bán hạ giá trong một hội sách ở Huế, tôi nhờ một người bạn ngoài ấy mua gửi vào...

  • Đôi vợ chồng “hờ” thua game rủ nhau đi trộm

    Đôi vợ chồng “hờ” thua game rủ nhau đi trộm

    06-06-2024 06:25:45

    Sau khi chơi game bắn cá hết tiền, Võ Tuấn Tú (sinh năm 1991, tạm trú khu dân cư khóm Tây Khánh 8, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) và Nguyễn Thị Tùng Trinh (sinh năm 1990, chung sống như vợ chồng với Vũ) đi về nhà. Tuy nhiên, khi thấy tài sản của người khác để sơ hở, liền lén lút lấy trộm.

  • Vệ sinh máy lạnh tại nhà TP. HCM chuyên nghiệp Dr.care

    Vệ sinh máy lạnh tại nhà TP. HCM chuyên nghiệp Dr.care

    04-06-2024 14:18:33

    Máy lạnh sau một thời gian sử dụng dễ bị bám bẩn và hoạt động không hiệu quả, ảnh hưởng đến khả năng làm mát và tiêu thụ năng lượng. Vì vậy, để đảm bảo máy lạnh luôn hoạt động tốt và duy trì không khí trong lành cho gia đình, việc vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ là vô cùng cần thiết.

  • Trốn chạy gần 17 năm vẫn không thoát

    Trốn chạy gần 17 năm vẫn không thoát

    29-05-2024 06:41:38

    Sau khi cùng đồng bọn thực hiện hành vi phạm tội, tổ chức dàn cảnh cướp tài sản của người bán dâm, Võ Xuân Hòa (sinh năm 1961, thường trú ấp Long Thành, xã Long Giang, huyện Chợ Mới), hiện ngụ tại khu phố Phước Sơn (phường Phước Hòa, TX. Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Tuy nhiên, gần 17 năm gây án, Hòa vẫn bị sa lưới và chịu sự trừng phạt theo quy định pháp luật.

  • Quy trình sơn nhà đơn giản, đúng kỹ thuật

    Quy trình sơn nhà đơn giản, đúng kỹ thuật

    28-05-2024 10:36:18

    Nếu muốn sở hữu ngôi nhà có màu sơn đẹp bắt mắt, có độ bền màu cao, ngoài các yếu tố về chất lượng sơn, thì việc thực hiện thi công theo đúng quy trình sơn nhà cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng.

  • Về trời

    Về trời

    26-05-2024 07:55:02

    Vợ đẹp, đàn con cháu đông đúc đứa nào cũng khỏe mạnh, thông minh đĩnh ngộ, cơm ngày ba bữa anh ăn rất ít nhưng người vẫn khang thái như thường.

  • Còn mãi người vá đường

    Còn mãi người vá đường 

    25-05-2024 16:16:51

    Hơn một thập kỷ qua, ông Cao Văn Long (sinh năm 1943, ngụ khóm Đông An 4, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) vẫn miệt mài với việc “vá đường”. Tuổi đã ngoài 80, sức khỏe không còn như trước, nhưng hiện hàng ngày, ông vẫn cùng với chiếc xe đạp cũ rong ruổi khắp các nẻo đường, mặc cho nắng mưa thực hiện việc... vá đường.

  • Hàng trăm người may áo dâng Bà Chúa Xứ

    Hàng trăm người may áo dâng Bà Chúa Xứ 

    22-05-2024 14:16:49

    Không ai hẹn ai, cứ đến ngày rằm tháng tư âm lịch hàng năm, người dân xa gần tụ họp về miếu Bà Chúa Xứ núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang), thực hiện nghi thức may áo dâng Bà, tạo nên khung cảnh nhộn nhịp, nhưng vẫn rất trật tự, tôn nghiêm.

  • Spetsnaz tập kích ban đêm, tiêu diệt xe tăng Leopard của Ukraine

    Spetsnaz tập kích ban đêm, tiêu diệt xe tăng Leopard của Ukraine

    18-05-2024 08:37:25

    Vụ tấn công này tiếp tục chứng minh cho khả năng chiến đấu hiệu quả của lực lượng đặc nhiệm Spetnaz Nga.

  • Lừa đảo trực tuyến, biết rồi nhưng… vẫn sập bẫy

    Lừa đảo trực tuyến, biết rồi nhưng… vẫn sập bẫy

    20-05-2024 07:14:25

    Lừa đảo trực tuyến tồn tại dưới nhiều hình thức khác nhau, ngày càng biến tướng tinh vi. Dù đã cảnh giác, nghi ngờ, nhưng không ít người vẫn sập bẫy và mất tiền. Tuyển dụng việc làm là một chiêu trò trong số đó.

  • Bệnh viện JK Nhật Hàn nâng mũi chuyên sâu, bền đẹp trọn đời

    Bệnh viện JK Nhật Hàn nâng mũi chuyên sâu, bền đẹp trọn đời

    14-05-2024 14:45:56

    Nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ mũi, nhiều người trăn trở về tính bền vững. Liệu nâng mũi xong có bền đẹp và an toàn hay không? Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn sẵn sàng giải tỏa nỗi lo lắng này cho tín đồ thẩm mỹ.