Kết quả tìm kiếm cho "mâu thuẫn khi mua bán điện thoại"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 776

  • Cảnh giác với các “quầy thuốc” trên mạng

    Cảnh giác với các “quầy thuốc” trên mạng

    22-10-2023 07:51:10

    Với sự tiện lợi của điện thoại thông minh, người tiêu dùng bây giờ có thể mua bất cứ mặt hàng gì ở trên mạng. Lợi dụng điều này, các “quầy thuốc” online nở rộ, bán đủ thứ thuốc điều trị. Nhiều người vì tin những lời quảng cáo hoa mỹ và sự thuận tiện đã rơi vào cảnh “tiền mất, tật mang”, thậm chí trở thành nạn nhân của các đối tượng lừa đảo.

  • Đánh thức nông nghiệp lớn ở huyện miền núi Tri Tôn

    Đánh thức nông nghiệp lớn ở huyện miền núi Tri Tôn

    20-10-2023 06:36:06

    Quỹ đất nông nghiệp lớn là điều kiện thuận lợi để huyện miền núi Tri Tôn (tỉnh An Giang) phát triển các mô hình kinh tế tập thể, khuyến khích đầu tư trang trại, gia trại, thu hút các tập đoàn, doanh nghiệp (DN) triển khai các dự án nông nghiệp lớn. Nông nghiệp lớn kéo theo công nghệ cao, cơ giới hóa đồng bộ, tạo ra sản phẩm có thương hiệu và giá trị.

  • Có thật Facebook và các mạng xã hội đang nghe lén bạn?

    Có thật Facebook và các mạng xã hội đang nghe lén bạn?

    18-10-2023 18:32:24

    Quảng cáo xuất hiện sau mỗi cuộc nói chuyện và liên quan đến nội dung trao đổi khiến mọi người nghi ngờ mạng xã hội như Facebook, X hay Google nghe lén họ.

  • Tháng 10 tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt qua những 'bức tranh' thời trang hiện đại

    Tháng 10 tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt qua những 'bức tranh' thời trang hiện đại 

    18-10-2023 08:59:53

    Mang thông điệp về người phụ nữ độc lập, tự tin, sẵn sàng cho nhịp sống mới trong sự chuyển dịch không ngừng của cuộc sống, bức tranh thời trang tháng 10 góp nhặt từng nét đẹp tươi sáng đầy thi vị của tiết trời sang thu.

  • Khởi nghiệp từ cây trồng thế mạnh

    Khởi nghiệp từ cây trồng thế mạnh

    17-10-2023 23:26:52

    Phường Thới Sơn (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) có nhiều cây trồng đặc sản mang lại giá trị kinh tế cao, như: Hồng quân, củ huyền và các loại dược liệu quý… Tận dụng lợi thế này, đoàn viên, thanh niên địa phương có đà để khởi nghiệp, vừa tạo uy tín cho đặc sản bản địa, vừa nghiên cứu tạo thêm các sản phẩm mới.

  • Nâng cao cảnh giác phòng, chống tội phạm

    Nâng cao cảnh giác phòng, chống tội phạm

    15-10-2023 23:19:03

    “Đối với các tội phạm liên quan đến trộm tài sản, mọi người cần nâng cao tinh thần cảnh giác, có biện pháp tốt nhất để bảo vệ tính mạng và tài sản của mình, như: Cử người trông coi tài sản, cửa nhà cài khóa cẩn thận, đêm tối vào nhà phải quan sát kỹ xung quanh, không cho trẻ em đeo nhiều trang sức. Xe máy đậu phải khóa cẩn thận, kể cả ở nhà. Không nghe điện thoại khi đang điều khiển xe...” - trung tá Trần Hưng Nghiệp, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) thông tin.

  • Kinh nghiệm mua máy chạy bộ điện chất lượng cho gia đình

    Kinh nghiệm mua máy chạy bộ điện chất lượng cho gia đình

    12-10-2023 14:01:15

    Máy tập chạy bộ là thiết bị hỗ trợ tập luyện thể dục thể thao, rèn sức khỏe và giúp bạn có thân hình thon gọn, săn chắc. Tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm mua máy chạy bộ điện một cách chuẩn nhất. Dưới đây là một số vấn đề mà khách hàng cần quan tâm

  • Ngày Toàn dân phòng cháy, chữa cháy (4/10): Lực lượng ở trong dân

    Ngày Toàn dân phòng cháy, chữa cháy (4/10): Lực lượng ở trong dân

    04-10-2023 08:37:01

    Liên tiếp các vụ cháy, nổ xảy ra thời gian qua gây thiệt hại đặc biệt nghiệm trọng về người và tài sản. Không ít người quan niệm rằng, việc phòng cháy, chữa cháy (PCCC) là trách nhiệm của riêng lực lượng Cảnh sát PCCC. Tuy nhiên, sau mỗi vụ cháy, nổ, thực tế cho thấy trách nhiệm này không của riêng ai mà là của toàn xã hội và quan trọng nhất là ý thức của mỗi cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và từng người dân.

  • Kiểu váy công sở tôn hình ảnh quý cô bản lĩnh, sắc sảo

    Kiểu váy công sở tôn hình ảnh quý cô bản lĩnh, sắc sảo 

    02-10-2023 08:26:58

    Không có nhiều kiểu trang phục được lòng giới văn phòng như váy blazer. Blazer dress là kiểu váy công sở có thiết kế tiện dụng và thời thượng khi tích hợp hai phom dáng được ưa chuộng vào một item, mang đến cho người mặc vẻ đẹp cá tính, sắc sảo.

  • Lời khai nghi phạm sát hại đồng nghiệp ở Đồng Nai

    Lời khai nghi phạm sát hại đồng nghiệp ở Đồng Nai

    01-10-2023 14:59:51

    Tuấn khai do mâu thuẫn trong việc bán 2 chiếc điện thoại cũ cho nạn nhân, bị nạn nhân tấn công nên đã ra tay...

  • Khắc họa hình ảnh quý cô bản lĩnh, chuyên nghiệp với những set đồ suit sang chảnh

    Khắc họa hình ảnh quý cô bản lĩnh, chuyên nghiệp với những set đồ suit sang chảnh 

    28-09-2023 09:25:32

    Những bộ suit đem lại cho người mặc một ngoại hình thanh lịch, chuyên nghiệp và khẳng định cá tính riêng. Có thể nói diện suit chính là cột mốc đánh dấu cho sự trưởng thành từ một cô gái tới một người phụ nữ độc lập.

  • Đi tìm “linh vật” sông Lô

    Đi tìm “linh vật” sông Lô

    26-09-2023 16:07:54

    Sông Lô- con sông lịch sử mang trên mình nhiều huyền tích. Ngoài giá trị văn hoá, sông Lô còn có nhiều sản vật quý như cá Chiên, Quất, Lăng, Ngạnh, trong đó đặc biệt là cá Anh Vũ- giống cá quý, được coi như “linh vật” của dòng sông. Tương truyền cá Anh Vũ xuất hiện ở nước ta từ 2000 năm TCN. Đến khoảng thế kỷ XIV, tức đời Hùng Vương thứ 3, một ngư dân bắt được cá Anh Vũ tại khu vực sông Lô, liền mang tiến vua. Trông lạ mà ăn ngon, vua cho đây là loài cá quý hiếm. Và từ ấy, người dân bắt được cá Anh Vũ đều phải mang dâng lên vua. Trong Đại Nam Nhất Thống Chí cũng có ghi: “Cá Anh Vũ còn có tên Giả Ngư, sinh sống ở ngã ba sông Bạch Hạc. Hàng năm, cứ đến mùa rét mới có. Vị cá rất ngon mà bổ. Từ sông Bạch Hạc trở xuôi thì không có nữa”. Đặc biệt hơn, trong Dư Địa Chí, Nguyễn Trãi còn viết: “Cá Anh Vũ được dùng làm vật cúng tế thần linh…”.