Kết quả tìm kiếm cho "mâu thuẫn khi mua bán điện thoại"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 776

  • Xây dựng vùng nguyên liệu rau màu, cây ăn trái

    Xây dựng vùng nguyên liệu rau màu, cây ăn trái

    13-12-2023 06:17:53

    Vùng nguyên liệu được xác định là nền tảng để phát triển các chuỗi giá trị hiệu quả, nâng cao chất lượng nông sản. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, các địa phương đã chú trọng xây dựng vùng nguyên liệu gắn với phát triển các sản phẩm nông nghiệp, hình thành chuỗi liên kết bền vững. Trong đó, chuỗi liên kết - tiêu thụ nông sản với Công ty Cổ phần Rau quả thực phẩm An Giang (Antesco) giúp nông dân có đầu ra và thu nhập ổn định.

  • Bình Thuận - mùa cao điểm đón khách quốc tế

    Bình Thuận - mùa cao điểm đón khách quốc tế

    12-12-2023 14:08:13

    Thời điểm này đang là mùa du lịch cao điểm “khách trú đông” tại Bình Thuận. Lượng khách quốc tế tuy có dấu hiệu tăng hơn so với năm 2022 nhưng vẫn chưa thể trở về như thời điểm trước COVID-19. Để thu hút hơn nữa thị trường khách quốc tế, ngành Du lịch Bình Thuận đang nỗ lực đa dạng hóa thị trường cùng với nâng cao chất lượng dịch vụ, đổi mới sản phẩm du lịch.

  • Man City-Tottenham: Pep đau đầu, Gà trống thay da đổi thịt

    Man City-Tottenham: Pep đau đầu, Gà trống thay da đổi thịt

    02-12-2023 14:28:36

    Tám cuộc đọ sức gần nhất, Gà trống đã thắng năm, hòa một và chỉ để thua hai lần. Man City luôn được xem là hình mẫu trong khâu phòng ngự, nhưng cái duyên ghi bàn của Son Hueng-min và Kulusevski trước đội bóng áo xanh chắc chắn sẽ mang đến "cơn đau đầu" không hề nhẹ cho huấn luyện viên Pep Guardiola.

  • Tăng mạnh liên kết sản xuất

    Tăng mạnh liên kết sản xuất

    01-12-2023 08:07:12

    Trước tình hình giá gạo Việt Nam cao nhất thế giới, giá lúa tươi ở ĐBSCL cũng liên tục xác lập kỷ lục mới, nhiều doanh nghiệp (DN) đã chủ động liên kết với nông dân, hợp tác xã (HTX) xây dựng vùng nguyên liệu, đáp ứng yêu cầu cho đơn hàng năm 2024. Diện tích liên kết tăng mạnh là xu thế tất yếu, hướng đến sản xuất nông nghiệp bền vững hơn.

  • Góp sức phát triển kinh tế - xã hội

    Góp sức phát triển kinh tế - xã hội

    28-11-2023 22:48:23

    Nửa nhiệm kỳ qua, 11 huyện, thị xã, thành phố quyết tâm cao, nỗ lực lớn, vượt qua khó khăn, thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025 đề ra, góp sức cùng tỉnh phát triển kinh tế, chăm lo an sinh xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh.

  • Phiền phức từ loa karaoke di động

    Phiền phức từ loa karaoke di động

    28-11-2023 06:27:00

    Tiện lợi, giá rẻ nên hát bằng loa karaoke di động, micro tích hợp loa… đang trở nên phổ biến. Thế nhưng một số người dân còn thiếu ý thức, hát với âm thanh quá lớn và hát không kể giờ giấc nghỉ ngơi, gây phiền toái, thậm chí bức xúc đối với nhiều người.

  • Thích sống tự do, sa ngã thành tội phạm

    Thích sống tự do, sa ngã thành tội phạm

    23-11-2023 06:16:35

    Mặc dù có nhà cửa đàng hoàng nhưng Lý Đức Nghĩa (sinh năm 2003, ngụ khóm Bình Khánh 4, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) lại bỏ ra ngoài thuê nhà trọ sinh sống một mình. Thích tự do, Nghĩa sa ngã vào con đường nghiện ngập; lôi kéo Lý Hữu Đăng (sinh năm 2005, ngụ cùng khóm Bình Khánh 4) cùng mua bán ma túy.

  • Việc mặc đẹp đến công sở sẽ trở nên dễ dàng hơn khi sắm những item này

    Việc mặc đẹp đến công sở sẽ trở nên dễ dàng hơn khi sắm những item này 

    22-11-2023 09:53:40

    Mang đến một bức tranh độc đáo về vẻ đẹp thuần khiết của mùa đông. Đắm chìm trong sự ấm áp của những chất liệu sang trọng, các set đồ công sở dưới đây sẽ mang đến cho hội quý cô sự hấp dẫn vĩnh cửu.

  • Tuyển Việt Nam đấu Iraq: Giải mã phù thủy Jesus Casas

    Tuyển Việt Nam đấu Iraq: Giải mã phù thủy Jesus Casas

    19-11-2023 18:35:54

    Tuyển Việt Nam cần phải thận trọng khi đối đầu với Iraq của Jesus Casas, người chịu nhiều ảnh hưởng từ triết lý bóng đá Barca và Luis Enrique.

  • BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    17-11-2023 09:48:47

    Những năm qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh An Giang không ngừng nỗ lực đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính - tiền tệ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Đen và trắng - bản hòa tấu thời trang kinh điển giúp nàng luôn tỏa sáng

    Đen và trắng - bản hòa tấu thời trang kinh điển giúp nàng luôn tỏa sáng 

    17-11-2023 09:44:34

    Đen và trắng luôn là những gam màu thông dụng nhất trong thời trang bởi vẻ đẹp kinh điển, tinh tế, sang trọng và khó lỗi mốt. Khi sự tối giản ngày càng được đề cao thì hai gam màu này lại trở nên được yêu thích.

  • An Giang ứng phó giông, lốc mùa mưa bão

    An Giang ứng phó giông, lốc mùa mưa bão

    16-11-2023 05:23:47

    Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn tỉnh An Giang xảy ra giông, lốc xoáy, sạt lở gây thiệt hại lớn về tài sản, ảnh hưởng đến cuộc sống người dân. Nhằm ứng phó hiệu quả với thời tiết mưa bão phức tạp, khó lường, An Giang tăng cường các giải pháp ứng phó, giảm nhẹ thiên tai, đồng thời khuyến cáo người dân chủ động phòng chống, hạn chế thấp nhất thiệt hại.