Kết quả tìm kiếm cho "mã độc tấn công toàn cầu"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 5153

  • Việt Nam dự Hội nghị SOM ASEAN+3, Cấp cao Đông Á, Diễn đàn Khu vực ASEAN

    Việt Nam dự Hội nghị SOM ASEAN+3, Cấp cao Đông Á, Diễn đàn Khu vực ASEAN

    08-06-2024 19:41:39

    Các nước nhất trí cần phối hợp đẩy mạnh hợp tác thực chất, cùng có lợi và hỗ trợ hiệu quả ASEAN xây dựng cộng đồng, cùng đóng góp tích cực cho hòa bình, an ninh, ổn định và phát triển tại khu vực.

  • Sách trong tôi

    Sách trong tôi

    07-06-2024 20:57:38

    Tôi có thói quen mỗi năm sắp xếp lại tủ sách một lần. Thường việc sắp xếp này tôi làm nhẩn nha đến hơn tuần mới xong bởi tôi hay bị sa đà vào kỷ niệm mỗi khi cầm đến những cuốn sách trong lúc sắp xếp, gặp cuốn nào hay lại ngưng để đọc vài trang... Bộ sách này là đồng nghiệp tặng ngày tôi nhận quyết định nghỉ hưu. Tôi nhớ hôm đó cậu trưởng phòng nói: “Phòng có món quà nhỏ tặng chị nhưng toàn là nam nên không biết mua gì, hay đưa tiền rồi chị muốn mua gì thì mua?”. Tôi nghĩ ngay đến bộ sách lịch sử và dư địa chí khá nhiều tiền ở ngoài nhà sách mà tôi cứ đắn đo cầm lên, đặt xuống mấy lần nên vui vẻ đồng ý. Tôi ra mua bộ sách, thêm giấy hoa về tự tay gói rồi đặt lên bàn trưởng phòng để cậu trao quà. Nhớ hôm liên hoan chia tay, vài người hỏi tôi món quà gì mà to và nặng thế. Thật vui! Còn mấy cuốn sách này là T. tặng tôi trong một lần gặp mặt ở Cà Mau. Cuốn này nữa là lần đó tôi ra Hội An, V. khoe với tôi vừa đọc một cuốn sách hay, do tác giả tặng. Tôi nói đùa với V.: “Em đọc xong rồi tặng lại chị đi”. Không ngờ V. vui vẻ cười: “Em tặng chị”. Cuốn “Xứ Trầm Hương” của Quách Tấn, tôi có đến hai bản. Một bản cũ photo của Nhà xuất bản Lá Bối, tôi dùng tra cứu đến long gáy và một bản mới tái bản sau này bán hạ giá trong một hội sách ở Huế, tôi nhờ một người bạn ngoài ấy mua gửi vào...

  • Bí quyết thiết kế phòng ngủ có ban công đẹp - độc - lạ năm 2024

    Bí quyết thiết kế phòng ngủ có ban công đẹp - độc - lạ năm 2024

    07-06-2024 15:04:58

    Phòng ngủ có ban công là xu hướng thiết kế được nhiều chủ nhà ưa chuộng tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Cùng theo dõi bí quyết thiết kế phòng ngủ có ban công đẹp độc lạ 2024 được Nội thất Quý Phúc chia sẻ dưới đây.

  • Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu NXB Giáo dục Việt Nam điều chỉnh chiến lược

    Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu NXB Giáo dục Việt Nam điều chỉnh chiến lược

    07-06-2024 14:28:26

    Sáng 7/6, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cho rằng, tinh thần giáo dục phải là tinh thần lớn nhất của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

  • Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    07-06-2024 06:34:41

    Bồi thường Nhà nước là việc Nhà nước chịu trách nhiệm bồi thường cho cá nhân, tổ chức bị thiệt hại về vật chất, tổn thất về tinh thần do lỗi của người thi hành công vụ gây ra trong hoạt động quản lý hành chính, tố tụng và thi hành án. Tuy nhiên, chẳng ai mong muốn hoạt động này diễn ra trong thực tế.

  • Đưa điện ra quần đảo Trường Sa

    Đưa điện ra quần đảo Trường Sa

    06-06-2024 09:12:35

    Giữa trùng khơi mênh mông, những điểm đảo trên quần đảo Trường Sa đã và đang từng ngày đủ đầy hơn nguồn điện để thắp sáng. Cuộc sống của mỗi cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên các đảo ngày một tốt hơn, xóa dần khoảng cách giữa đất liền và biển đảo.

  • Trồng nấm mối đen theo hướng tuần hoàn khép kín

    Trồng nấm mối đen theo hướng tuần hoàn khép kín

    06-06-2024 06:16:32

    Nấm mối đen là loại thực phẩm có nhiều chất dinh dưỡng quý, chứa đạm hữu cơ, vitamin, acid amine và nhiều khoáng chất khác. Đây là món ăn bổ dưỡng, không hóa chất độc hại trong thời buổi khan hiếm thực phẩm an toàn như hiện nay. Trồng nấm mối đen theo hướng tuần hoàn khép kín mở ra hướng phát triển nông nghiệp bền vững.

  • Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 diễn ra nghiêm túc

    Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 diễn ra nghiêm túc

    04-06-2024 20:22:00

    Qua 2 ngày tổ chức, Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 (năm học 2024 - 2025) trên địa bàn tỉnh An Giang diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế. Theo đánh giá của giáo viên và thí sinh, đề thi năm nay bám sát chương trình, vừa sức và có sự phân hóa để chọn lọc thí sinh khá, giỏi và dự tuyển vào trường chuyên.

  • Ngôi sao sáng nhất của Real Madrid

    Ngôi sao sáng nhất của Real Madrid

    05-06-2024 08:34:25

    Chỉ 48 giờ sau khi giành chiến thắng ở trận chung kết Champions League, Real Madrid chính thức có được chữ ký của tân binh Kylian Mbappé - một trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá đương đại

  • Tạo điểm nhấn thu hút du lịch vùng Bảy Núi

    Tạo điểm nhấn thu hút du lịch vùng Bảy Núi

    05-06-2024 06:31:16

    An Giang được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho địa hình độc đáo, vừa có núi, vừa có sông cùng những cánh rừng bát ngát. Trong đó, dãy Thất Sơn hùng vĩ với nhiều giai thoại nổi tiếng luôn thu hút đông du khách, đang được xây dựng thêm những công trình tạo điểm nhấn ấn tượng.

  • An Giang khai thác thị trường, thúc đẩy tăng trưởng

    An Giang khai thác thị trường, thúc đẩy tăng trưởng

    04-06-2024 06:32:16

    An Giang là địa phương có thị trường tiêu dùng lớn và sôi động bậc nhất vùng ĐBSCL, đồng thời có nhiều mặt hàng chủ lực với giá trị xuất khẩu cao. Khai thác song hành thị trường nội địa và xuất khẩu là giải pháp giúp thúc đẩy phát triển thương mại, dịch vụ, góp phần quan trọng vào mục tiêu tăng trưởng của tỉnh.

  • Nắng nóng cực đoan thiêu đốt Ấn Độ khiến gần 100 người chết: Vì đâu nên nỗi?

    Nắng nóng cực đoan thiêu đốt Ấn Độ khiến gần 100 người chết: Vì đâu nên nỗi?

    03-06-2024 14:36:59

    Thẩm phán độc lập Anoop Kumar Dhand thuộc Tòa án Cấp cao Rajasthan (HC) cho rằng cần phải tuyên bố đợt nắng nóng hiện nay là thảm họa quốc gia để nhà nước chuẩn bị đối phó.