Kết quả tìm kiếm cho "món cá thát lát Hậu Giang"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 83

  • Sản xuất dưa cải, dưa kiệu mùa Tết

    Sản xuất dưa cải, dưa kiệu mùa Tết

    25-01-2021 06:20:06

    Không phải cao lương mỹ vị, nhưng các món dưa chua quen thuộc, như: dưa cải, dưa rau muống, dưa hành, dưa kiệu, dưa củ cải trắng… không bao giờ thiếu trên bàn ăn ngày Tết, góp thêm sự tròn đầy hương vị. Vì vậy, nghề làm dưa chua từ các loại rau, củ vào cuối năm cũng tất bật theo, giúp các bà, các chị khéo tay có thêm “đồng vào đồng ra”.

  • Tết Dương lịch 2021: Những phim hay nào chiếu rạp?

    Tết Dương lịch 2021: Những phim hay nào chiếu rạp?

    24-12-2020 15:33:16

    Trong số phim chiếu Tết Dương lịch 2021 ở các rạp, nổi bật nhất là "Võ sinh đại chiến", "Kỵ sĩ cưỡi rồng", "Căn phòng tử thần"....

  • Đường Lâm - Làng Việt cổ đầu tiên được xếp hạng di tích quốc gia

    Đường Lâm - Làng Việt cổ đầu tiên được xếp hạng di tích quốc gia

    22-12-2020 08:11:17

    Với những ngôi nhà cổ có kiến trúc độc đáo xây dựng bằng đá ong và cột gỗ lim, làng cổ Đường Lâm vẫn lưu giữ được những nét đặc trưng cơ bản của một ngôi làng ở Bắc Bộ.

  • Nhiều gương mặt sáng giá của màn ảnh nhỏ hội tụ trong “Hồ sơ cá sấu”

    Nhiều gương mặt sáng giá của màn ảnh nhỏ hội tụ trong “Hồ sơ cá sấu”

    10-11-2020 07:59:42

    Trong bộ phim mới nhất của Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) “Hồ sơ cá sấu”, khán giả sẽ gặp lại nhiều gương mặt quen thuộc và được yêu mến lâu nay của màn ảnh nhỏ, như Mạnh Trường, Việt Anh, Quốc Đam, Bảo Anh, Ngọc Quỳnh, Lan Phương, Minh Huyền… và đặc biệt là sự trở lại của nữ diễn viên Kiều Anh sau ba năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

  • Những bước chân vạn dặm trên biên giới Tây Nam - Kỳ 2: “Giặc đến nhà…”

    Những bước chân vạn dặm trên biên giới Tây Nam - Kỳ 2: “Giặc đến nhà…” 

    25-10-2020 10:00:00

    “Giặc” COVID-19 đã phá hoại cuộc sống bình yên của cả cộng đồng. “Nhà” không còn là căn nhà cụ thể của riêng ai, mà là toàn dải biên cương của Tổ quốc như Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: “Không quân đội nào, không khí giới nào có thể đánh ngã được tinh thần hy sinh của toàn thể một dân tộc” (“Lời kêu gọi đồng bào Nam Bộ”, đăng trên báo Cứu quốc, số 77, ngày 29-10-1945). Để chống “giặc”, rất nhiều lực lượng cùng sát cánh với người lính ở tuyến đầu, chẳng nề hà gian khổ, khó khăn.

  • Sỏi mầm, cơm âm phủ và những đặc sản tên lạ lùng nhưng ngon xuất sắc

    Sỏi mầm, cơm âm phủ và những đặc sản tên lạ lùng nhưng ngon xuất sắc

    17-08-2020 15:07:39

    Đây là những món ăn có tên kỳ lạ nhưng là đặc sản ở nhiều vùng đất khắp Việt Nam.

  • An Giang khai thác thế mạnh du lịch nông nghiệp

    An Giang khai thác thế mạnh du lịch nông nghiệp

    15-06-2020 04:42:20

    Du lịch (DL) nông nghiệp là phân khúc thị trường có tốc độ tăng trưởng cao, mở ra cơ hội cho các vùng sản xuất thuần nông chuyển dịch cơ cấu kinh tế. An Giang là 1 trong 3 tỉnh đầu tiên của cả nước triển khai dự án phát triển DL nông nghiệp, bước đầu mang lại hiệu quả kinh tế - xã hội.

  • Những món ngon, hấp dẫn từ cá thát lát

    Những món ngon, hấp dẫn từ cá thát lát

    04-06-2020 04:45:16

    Trước thực trạng đầu ra bấp bênh của nghề nuôi thủy sản, anh Nguyễn Thanh Tùng (ấp Bình Thành, xã Phú Bình, Phú Tân, An Giang) đã quyết định đầu tư quy trình khép kín cho con cá thát lát, từ khâu ươm giống, nuôi cá nguyên liệu cho đến sản xuất thành các sản phẩm hấp dẫn, đưa ra thị trường tiêu thụ. Để quảng bá đặc sản địa phương, anh đã đăng ký tham gia Chương trình quốc gia mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh An Giang.

  • Thất Sơn (Bảy Núi) – báu vật đồng bằng sông Cửu Long

    Thất Sơn (Bảy Núi) – báu vật đồng bằng sông Cửu Long

    08-06-2020 10:18:45

    An Giang thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long, có diện tích 3.536,68 km2, dân số gần 2,2 triệu người, là một vùng châu thổ trù phú hiếm có của hạ lưu vực sông MêKông, chiếm phần lớn trong vùng Tứ giác Long Xuyên. Thiên nhiên đã tạo cho vùng châu thổ này những tiềm năng vô giá thuộc loại nhất khu vực và thế giới; nổi bật nhất là: đất đai phù sa màu mỡ, nguồn nước dồi dào – sinh thái ngập nước, khí hậu ôn hòa quanh năm; là trung tâm của nền văn hóa Óc Eo; và đặc biệt không chỉ có thế mạnh về lúa nước và cá nước ngọt mà còn là tỉnh duy nhất ở đồng bằng có nhiều núi.

  • Miền đất uy linh

    Miền đất uy linh

    01-06-2020 15:58:15

    Những cơn mưa đầu mùa đã chen ngang để giải nhiệt cho cái nắng hè chói chang trải dài trên dãy Thất Sơn hùng vĩ trong suốt nhiều tháng liền. Những đỉnh núi mờ ảo trong sương, những vách đá cheo leo, những thảm rừng xanh thăm thẳm mở ra trước tầm mắt của mọi người là một không gian của mảnh đất thiêng gắn với lịch sử hào hùng.

  • Nâng tầm đô thị Tri Tôn

    Nâng tầm đô thị Tri Tôn

    20-04-2020 00:01:52

    Cùng với cải tạo, nâng cấp thị trấn Tri Tôn (An Giang) hiện tại, việc công nhận thị trấn Tri Tôn mở rộng đạt tiêu chí đô thị loại IV sẽ giúp nâng tầm trung tâm huyện Tri Tôn, xa hơn nữa là tiến tới hình thành thị xã vùng biên giới Tây Nam của tỉnh.

  • Bảy Núi đón mùa hành hương

    Bảy Núi đón mùa hành hương

    07-02-2020 07:58:39

    Khi đất trời nhuốm cái nắng tươi vàng như rót mật của mùa xuân thì Bảy Núi cũng bước vào thời điểm nhộn nhịp nhất trong năm, đó là mùa hành hương. Lúc ấy, thiên nhiên và con người nơi đây dường như cũng hối hả hơn với những đoàn khách du lịch từ khắp mọi miền đất nước đến đây.